ตั๊ก งดหวิว ยอมโทรมสุดตัว


ผลงานการกํากับของ "ปีเตอร์ มนัส" ผู้กํากับที่เคยฝากผลงานไว้จากภาพยนตร์ "999-9999 ต่อติดตาย"

       งานนี้ "ตั๊ก-บงกช คงมาลัย" พักโชว์เซ็กซี่ชั่วคราว ยอมเปลี่ยนลุคของตัวเองมารับบทสาวเก่งที่ต้องเข้ามาพัวพันกับไฟมรณะอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และที่สําคัญแม้จะต้องมีบางฉากที่เธอต้องโทรมสุดๆ แต่เธอก็ทุ่มเทเต็มที่ให้สมบทบาทในฐานะนักแสดงหญิงแถวหน้าของไทย

"บทในเรื่องชื่อ ‘โมนา’ คาแรคเตอร์จะเป็นผู้หญิงที่ทํางานแล้ว เป็นคนขายหุ้นในตลาดหุ้น มีความทะเยอทะยานสูง แล้ววันหนึ่งๆ จะเร่งรีบกับชีวิตมากแทบจะไม่ได้ใช้ชีวิตอย่างอื่นเลยนอกจากทํางาน แล้วอยู่ๆ แม่ก็มาตายจากไปโดยไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร ซึ่งจากเหตุการณ์นั้นแม่เกิดไฟลุกขึ้นเองได้ยังไงก็ไม่รู้ คนเป็นลูกก็เลยต้องหาทางพิสูจน์ความจริงนี้ให้ได้ แล้วที่เหลือก็คงต้องเจอกับเหตุการณ์ที่โหดร้ายและไม่คาดฝันเหมือนกัน

เรื่องนี้ใครๆ ก็คิดว่าตั๊กจะมีโป๊หรือเปล่า หรือจะออกแนวเซ็กซี่แบบที่เคยเห็น แต่ต้องออกตัวก่อนเลยว่าแทบจะไม่ได้มีแบบนั้นให้ได้เห็นด้วย ยิ่งบทนะค่อนข้างจะดูนิ่งๆ ไม่ค่อยจะหวือหวา แถมยังเป็นผู้หญิงที่ทํางานบริษัท ก็น่าจะทราบกันว่าเรียบร้อยขนาดไหน

ยิ่งการแต่งตัวก็ค่อนข้างพิถีพิถันมาก เรียกว่าต้องดูดีตลอด ตั้งแต่หัวจรดเท้าต้องให้ดี แล้วในบทก็เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น แต่พอถึงฉากที่จะต้องโทรมเพราะต้องเจอกับการกระทําบางอย่างตั๊กเองก็โทรมมากๆ จนแทบจําไม่ได้เลย

ก็ถือว่าเป็นอีกบทบาทที่พิสูจน์การทํางานของตัวเองนะ เพราะถือว่าเป็นนักแสดงอาชีพ เมื่อรับจะแสดงบทไหนแล้วก็ต้องทําให้ได้ แล้วกับตัวเองที่เจอก็ถือว่าตัวเองเล่นได้เต็มที่แล้ว ส่วนจะดีมากน้อยแค่ไหน คงต้องให้ผู้ชมช่วยตัดสินใจละกัน"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์