แทนที่แมร์ แพรมาแรง


หลังจากสะบั้นรักกับพิธีกรสาวฝีปากกล้า "กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ" ไปไม่เท่าไหร่

       ดูเหมือนหนุ่มเจ้าสําราญ "พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร" ยังไม่เคยตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับสาวคนใหม่ที่ไหน..เมาธ์กันว่า

เพราะยังฝังใจถึงขนาดเจอนักข่าวทีไรเป็นต้องฝากไปถึงอดีตหวานใจว่าจะตามงอนง้อให้ใจอ่อนให้ได้ เพราะซึ้งในหัวอกแล้วว่า "สาวแมร์" คือคนที่ใช่

ถึงก่อนหน้านั้น หนึ่งในสาวที่ตกเป็นข่าวว่าเป็นมือที่สาม ที่นักข่าวโฟกัส คือ "น้องจูน-ปวีณา รุ่งรัตนวิไล" นางแบบสาวเซ็กซี่ เจ้าของตําแหน่งมิสซาบีน่า ดูม ดูม คอนเทสต์ 2008 และยังพ่วงตําแหน่ง มิสอันดามัน ปี 2005 และ เข้ารอบ 6 คนสุดท้าย เวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2003 ปีที่ "มิกซ์-จันทร์จิรา เกิดประสพ" ได้รับตําแหน่งนั้นอีกด้วย

แหล่งข่าวรายงานว่าทั้งคู่ได้พบสบตากันบนเวทีประกวด ซาบีน่า ดูม ดูม เกิร์ลฯ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อประมาณเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา จากวันนั้นความสัมพันธ์ที่ดีก็งอกงามขึ้น นอกจากนี้แล้วแหล่งข่าวยังระบุมาอย่างชัดเจนอีกด้วยว่าอันที่จริงแล้วสัมพันธ์ระหว่าง "สาวแมร์" และ "พีเค" ขาดสะบั้นกันมานานแล้ว แต่เพิ่งจะออกมาเปิดใจ




ล่าสุดที่ทําเอาช็อกวงการ มีแหล่งข่าวรายงานกับดาราเดลี่ ว่า ประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา หลังจากที่มีข่าวว่า "สาวแมร์" ได้ประกาศเลิกรากับ "พีเค" มีผู้พบเห็น รถหรูสีเหลืองยี่ห้อโลตัส เลขทะเบียน 0015  ซึ่งจําได้ว่าเป็นคันเดียวกับที่เคยมี "สาวแมร์" เคียงข้าง ในงานอีเว้นท์ดังงานหนึ่ง ขับมาจอดที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านประชาชื่น ถ.สามัคคี ย่านนนทบุรี บ่อยครั้ง โดยผู้พบเห็นยืนยันว่าเจ้าของรถหรูคือ "พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร" พิธีกรชื่อดังนั่นเอง

ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวที่ "หนุ่มพีเค" ขับรถเทียวมาเทียวไปบ่อยครั้ง คือบ้านของนางแบบและนางเอกสาว "แพร-ภิสารัตน์ วัชรคีรินทร์" อดีตกิ๊กเก่านักฟุตบอลชื่อดัง "ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย" ซึ่งล่าสุดเปลี่ยนลุคส์จากสาววัยใสหันมาเอาดีทางงานถ่ายแบบเซ็กซี่

จากข่าวดังกล่าว ดาราเดลี่ได้สายด่วนไปยัง "พีเค" ก็ได้รับการชี้แจงว่า

น่าจะเกิดความเข้าใจผิด เพราะโดยส่วนตัวแล้วไม่เคยรู้จักกับดาราชื่อ "น้องแพร-ภิสารัตน์" แต่อย่างใด และเรื่องของหัวใจนั้นยืนยันว่านับจากที่เลิกรากัน ยังรู้สึกดีๆ กับ "กาละแมร์" และหาโอกาสที่จะคืนดีอยู่ตลอด ปกติแล้วตนมีรถหลายคันและมักจะเปลี่ยนยี่ห้อที่ขับ

ด้าน "น้องแพร-ภิสารัตน์" ก็ได้เปิดใจกับคนใกล้ชิดถึงข่าวลือครั้งนี้ว่า รู้สึกตกใจมาก ไม่ทราบว่ามีนักข่าวทราบเรื่องได้อย่างไร เคยเจอพีเค ตามงาน ไม่คิดว่าจะเป็นข่าว จากนั้น "น้องแพร" ได้ขอตัว เนื่องจากยังอยู่ในอาการ "อึ้ง" และจะติดต่อกลับมา

จากนั้นได้กล่าวกับคนสนิทว่า ยอมรับว่าคบหากับพีเคจริง และกล่าวทิ้งท้ายเป็นปริศนาว่า "เป็นการคบกันแบบเบาๆ" ให้ไปตีความกันเอาเอง 

ก่อนหน้าที่แหล่งข่าวรายงานว่า "พีเค" กําลังปลูกต้นรักครั้งใหม่กับ "น้องแพร" ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ "กาละแมร์" ถึงเรื่องราวความรักที่ผ่านพ้นไป พิธีกรฝีปากกล้าเปิดใจว่า "ทุกวันนี้มีความสุขดี

และไม่ค่อยอยากนึกถึงเรื่องเก่าๆ ที่ผ่านมา โชคดีที่เป็นคนชอบอ่านหนังสือธรรมะและปฏิบัติธรรม เรื่องรักครั้งใหม่ยังไม่คิด เพราะอยากให้เวลากับการทํางาน"

คงต้องจับตากันต่อไปว่า เรื่องราวความรักของหนุ่มเจ้าเสน่ห์อย่าง "พีเค" จะดําเนินไปเป็นเช่นไร กับ "น้องแพร-ภิสารัตน์" อาจจะเป็นแค่การเริ่มต้นปลูกต้นรัก หรืออาจจะเป็น "รักพลิกล็อค



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์