แพท-ณปภาเลิกแฟนหนุ่ม ชี้ใจร้อนด้วยกันทั้งคู่ พร้อมเฟดถอนหุ้นร้านเสื้อ PATS


นางเอกสาวพาวเวอร์ 3 "แพท-ณปภา" เลิกราแฟนหนุ่มกว่า 1 เดือน ยันไม่เกี่ยวมือที่สาม เผยต่างคนต่างใจร้อน รับถอนหุ้นร้านเสื้อ"PATS"แล้ว ยิ้มร่าเป็นโสดชี้ข้อดีไม่ต้องแคร์หรือคิดถึงใคร

แพท-ณปภา ตันตระกูล ให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุที่ยุติความสัมพันธ์กับ ออม-ปรีดี ศรีเจริญ แฟนหนุ่ม ว่า ตนเลิกรากับแฟนหนุ่มมาได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว และการเลิกกันครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับมือที่สาม แต่เป็นเพราะนิสัยและความใจร้อนของตนและฝ่ายชาย
 
"เราเป็นคนตัดสินใจเอ่ยปากพูดเรื่องนี้ก่อน แต่จริงๆ ก็คุยๆ กันมาได้สักพักแล้ว คือช่วงหลังๆ เราทะเลาะกันบ่อย เพราะใจร้อนด้วยกันทั้งคู่เลยคิดว่าถอยออกมาดีกว่าไหม ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ให้เราสองคนตัดสินใจ คือ เวลาเราทะเลาะกัน ก็จะแรงๆ ใส่กัน เพราะความใจร้อนของเราทั้งคู่ พี่ออมก็อารมณ์รุนแรง เวลาทะเลาะกันเขาก็จะยิ่งหงุดหงิด ก็อย่างที่เคยเป็นข่าวว่าเขาลงไปเตะรถก็เป็นเรื่องจริง แต่ดีที่เขาไม่ได้เตะรถเรา คนกำลังอารมณ์เสีย มันก็คงพาลๆ บ้าง แต่พี่ออมไม่เคยลงกับเรานะ ไม่เคยรุนแรง มีแค่อารมณ์ร้อนเฉยๆ"
 
ส่วนร้านเสื้อผ้า PATS ที่ทั้งคู่ร่วมหุ้นกันเปิดที่เมเจอร์ รัชโยธินนั้น เมื่อความรักจบ ก็ดูเหมือนฝ่ายหญิงจะจบการถือหุ้นในร้านไปด้วย โดยกล่าวว่า ร้านเสื้อผ้าที่ทำด้วยกัน ก็แยกตัวออกมาแล้ว จริงๆ พี่ออมก็มีเพื่อนเขาอีกสองคนร่วมหุ้นอยู่ด้วย จึงคิดว่าเฟดตัวเองออกมาดีกว่า
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดการให้สัมภาษณ์ แพท-ณปภา ไม่มีอาการของคนโศกเศร้าเพราะรักคุดเลยสักนิด แถมเจ้าตัวยังบอกอีกว่า
 
"ไม่เสียใจแล้ว ก็เราตัดสินใจไปแล้ว เป็นโสดแบบนี้ก็ดีนะ ทำอะไรก็ได้ ไม่ต้องคอยแคร์หรือคิดถึงใคร เพราะเราก็มีงานที่ต้องรับผิดชอบ ทำงานเยอะๆ ก็ดี ช่วยให้ไม่ต้องคิดมาก"



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์