คู่รักดาราไม่หวั่นถูกฟันธง-คอนเฟิร์มเลิก


ทำเอาดังชั่วข้ามคืนกันเลยนะเจ้าคะเมื่อจู่ๆ มีหมอดูที่ชื่อว่า กฤษณ์คอนเฟิร์ม ออกมาดูดวงรักของนักร้องสาวทาทายัง และคู่หมั้นหนุ่มเปรมบุษราคัมวงษ์


ว่าสุดท้ายจะไปไม่ถึงฝั่งฝันวันวิวาห์อย่างแน่แท้แถมยังท้าทาย ว่าหากทั้งคู่ได้แต่งงานกัน จะยอมก้มกราบเลย แหม...มั่นใจอะไรจะขนาดน้าน...น เชื่อว่าหลายคนคงคิดอย่างนั้นในใจ


แต่เชื่อหรือไม่ว่าที่สุดเวลานี้ ทาทา และ เปรม ก็ไม่สามารถข้ามผ่าน คำทำนายของหมอดูไปได้ ต้องออกมาประกาศยอมรับว่าลดสถานะจากคู่หมั้น เหลือเพียงแค่เพื่อนเท่านั้น 

ใครจะไปเชื่อว่าหวานหยดย้อยขนาดทาทากับเปรม จะถึงวันที่รักจางเร็วอย่างนี้ และเชื่อเถอะว่าคงมีดาราอีกหลายคนที่เริ่มร้อนๆ หนาวๆ กับคำของหมอดูที่เขาว่าคู่กับหมอเดา ว่าเอาเข้าจริงแล้ว จะมีวันที่ต้องรักร้าว เหมือนที่เขาฟันโชะจริงหรือไม่...




เพราะใช่ว่าจะมีแค่คู่ของเปรม และ ทาทา เท่านั้น ที่เลิกกันตรงอย่างที่หมอดูทำนายไว้ แต่ก่อนหน้านี้ คู่ของ 

"โดม" ปกรณ์ ลัม 
และ"พลอย" เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ ก็โดนหมอดูโหรฟันธงอย่าง อ.ลักษณ์เรขานิเทศ ทำนายไว้ตั้งแต่แรกคบเลยว่าทั้งคู่จะต้องเลิกกันอย่างแน่นอน 

ซึ่ง ณ เวลานั้น ทำเอาสาวพลอย ถึงกับออกอาการเดือด ก็เธอกับพี่โดมน่ะ ออกจะรักกันหวานแหวว อยู่ๆ มาทัก ว่าจะเลิกกันซะงั้น มันไม่ใช่อะหมอ มันม่ายช่าย...ย เรียกได้ว่ามีชื่อ อ.ลักษณ์ ที่ไหน พลอยก็ถึงกับส่ายหน้ายี้ใส่ ขอให้ชื่อนี้อยู่ไกลๆ เธอเป็นดีที่ซู้ด

เวลาผ่านไปนาน4 ปี คู่พลอย-โดม คบกันมาท่ามกลางกระแสรักร้าวที่มีอยู่ให้เห็นเนืองๆ 

เรื่องของเรื่องก็อยากต่างหล่อ-สวยขั้นเทพทำไมล่ะ แล้ววันที่หมอดูคนดังยืดได้ก็มาถึง เมื่อเส้นความรักของโดม-พลอยขาดผึงจนได้ แต่ยังงั้ย...ยังไง พลอยก็ยืนยันว่าคำทำนายของหมอลักษณ์ก็ได้แต่มั่วกันไป แถมยังลั่นด้วยว่า ยังไงก็ถือว่าเป็นศัตรูของเธอวันยังค่ำ และย้ำว่าอย่ามายุ่งกับเรื่องของเธอเป็นดีที่สุด




อ๊ะๆแต่ไม่ใช่คู่เดียวนะจ๊ะ ที่หมอดูจอมฟันธงเขาทำนายเอาไว้ เพราะก่อนหน้านี้

 "หนุ่ม" ศรราม เทพพิทักษ์ และ
"นุ้ย" สุจิรา อรุณพิพัฒน์ คู่รักเจ้าของสโลแกนเป็นแฟนพี่ต้องอดทนก็โดนทักมาเป็นอักษรย่อว่าคู่รัก น. กับ น. จะเลิกกัน วันนั้น นุ้ย บอกว่า เธอไม่ตกใจ เพราะโดนทำนายทายทักเรื่องความรักอย่างนี้มาทุกปี ไม่เลิกปีนี้ก็ต้องปีหน้า หรือปีต่อๆ ไป ด้าน "หนุ่ม" ศรราม นอกจากถูกทัก ว่าจะเลิกกับนุ้ยแล้ว ยังถูกทักว่าจะทำผู้หญิงท้องอีกแน่ะ ทำเอาหนุ่มถึงกับเดือด โต้ว่าไม่ได้มีนิสัยแบบนั้น และถามกลับ ว่าทีเวลาทายผิด ทำไมหมอดูคนดังไม่ยักออกมาพูดบ้างว่าทายผิด มาวันนี้ถึงทั้งคู่มีอันต้องร้างรากันไปแล้ว ก็เชื่อว่า หนุ่มและนุ้ยคงไม่ปักใจในคำทำนาย มากไปกว่าเชื่อในการตัดสินใจของพวกเขาเอง

ถูกกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ทัก (อีกแล้วครับทั่น) ตั้งแต่ไก่โห่ว่าไม่ใช่เนื้อคู่ โดยทำนายว่าความรักของพ่อม่ายลูกหนึ่ง 

"ฟลุค" เกริกพล มัสยวาณิช 
และ"แป้ง" อรจิรา แหลมวิไล จะไปไม่รอดต้องเลิกกันภายใน 2 ปี ก็ไม่รู้ว่าเหตุนี้หรือเปล่า ถึงได้มีข่าวทั้งคู่รักเลิกกันรายวัน เรียกว่าตามกระแสกันไม่ทันเลยทีเดียว แต่หากไปถามถึงความรู้สึกของทั้งแป้งและฟลุค ทั้งคู่ต่างก็พูดเหมือนกันว่าไม่คิดมาก อยากจะฟันธง ฟันอะไรก็ฟันไป แต่ตอนนี้ทั้งคู่ของ Fun กับการรับทรัพย์การไปร่วมงานอีเวนท์ดีกว่า ยิ่งเป็นข่าว ยิ่งมีงาน สนุกกว่ากันเยอะ!!!




ทำเอาเหวอไปไม่น้อยเมื่อ "เป้ย" ปานวาด เหมมณี โดนคำถามว่ารักกับ"อาร์" อาณัตพล ศิริชุมแสง 

ไปไม่รอดเพราะหมอดูคนเดียวกันกับที่ดูให้ทาทา-เปรม นี่แหละ ที่มาบอกว่า ยังไงเป้ยก็ต้องกลับไปคบหากับแฟนเก่าเป็นแน่ แต่หนูเป้ยรีบส่ายหน้าว่าไม่มีทาง แต่ถึงกระนั้นเจ้าตัวก็บอกว่าถึงจะต้องเลิกกับอาร์ก็ไม่เป็นไร เพราะยังไงก็ยังเป็นเพื่อนกันได้อยู่ ด้วยทุกวันนี้ก็ดูแลกันยิ่งกว่าแม่อยู่แล้ว แป่ว...ว เอางั้นเลยเรอะ


เจอข่าวลือเรื่องเลิกเยอะไม่แพ้คู่ไหนสำหรับคู่ของ "ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี และ"นุ่น" วรนุช วงษ์สวรรค์ 

และยังโดนหมอดูมาฟันธงอีกว่ายังไงก็ต้องเลิกกันแน่ แต่ไม่ว่าจะยังไง นุ่น ก็ไม่สนใจ เพราะถือคติว่า อดีตคือความฝันปัจจุบันคือสิ่งที่กำหนด อนาคตคือสิ่งที่ไม่แน่นอน แหม...เจ้าบทเจ้ากลอนจริงๆแม่เจ้าประคู้ณ...ณ


ถึงจะแต่งงานกันแล้วก็ยังไม่วายถูกหมอดูทักว่าอีก 4 ปี เตียงของ "เคน" ธีรเดช และ"หน่อย" บุษกร วงศ์พัวพันธ์ 

จะต้องหักแน่ๆแต่ยิ่งถูกทัก ดูเหมือนฝ่ายชายก็จะยิ่งเติมความหวานใส่ศรีภรรยายิ่งขึ้น ด้วยการบอกว่า จะรักหน่อยให้ดีที่สุดทุกวันจนตอนนี้มีพยานรัก"น้องคุน" เกิดขึ้นมาหนึ่งหน่อแล้ว หากยังถูกทักต่อ มีหวังลูกดกแหงๆ ฟันธง!!!



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์