เรือนหอเสร็จพร้อมแต่งเอ๊ะ เจมส์ โต้หนี แกรมมี่


"เจมส์" เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ พร้อมแต่ง "เอ๊ะ" ศศิกานต์ แล้ว รอแค่สร้างเรือนหอเสร็จเท่านั้น คาดอีก 2 ปี เอ่ยปากอยากมีลูกสาว 2 คน พร้อมปฏิเสธข่าวลือออกจากแกรมมี่


คบหาดูใจกันมาเป็นเวลานานเจอหน้า "เจมส์" เรืองศักดิ์ ในงานเปิดตัวละครเวทีเรื่อง "ข้างหลังภาพ เดอะ มิวสิคัล" รอบปฐมทัศน์ ที่ควงคู่แฟนสาว "เอ๊ะ" ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ มาด้วย เจ้าตัวเล่าเรื่องแผนการแต่งงานให้ฟังดังนี้


"แต่งงานก็คิดว่าคงเร็วๆ นี้ แต่ยังไม่ใช่ปลายปีนี้ ตอนนี้เรามองหาที่ทางสร้างบ้านอยู่ ก็คิดว่าสร้างบ้านเสร็จแล้ว ก็คงจะแต่งงานกัน ตอนนี้ก็ไปดูที่ไว้แถวเลียบทางด่วน-รามอินทรา แพลนเอาไว้ว่า น่าจะประมาณอีก 2 ปี ค่อนข้างสร้างนานหน่อย เพราะว่าความฝันของผม ก็อยากจะมีบ้านที่ดี มีทุกอย่างครบครั้น เรื่องห้องซ้อมดนตรีด้วย ผมอยากจะมีเนื้อที่ประมาณสักไร่ ก็ลองไปคำนวณดูแล้วกันว่าจะงบประมาณเท่าไร ส่วนเรื่องว่าดูฤกษ์แต่งแล้วหรือยัง ตรงนี้ผมเอาเรื่องฤกษ์สะดวก" เจมส์แจกแจง




ถามต่อว่าส่งผู้ใหญ่ไปทาบทามสู่ขอหรือยัง เจมส์ตอบพร้อมหัวเราะ ว่ายังเลย ทั้งนี้นอกจากเรือนหอ ทุกอย่างก็พร้อมหมดแล้ว


"เพราะผมเป็นคนที่ถ้าจะแต่งงาน ไม่ได้แต่งด้วยความรัก แต่แต่งด้วยความตั้งใจที่จะแต่ง เพราะเชื่อว่าความรักมันคืออารมณ์ เดี๋ยวมันก็เปลี่ยนแปลงได้ แต่นี่คือตั้งใจแล้วก็มีการวางแผนงานอย่างดี ว่าอนาคตจะเป็นยังไง และจะอยู่กับคนนี้ยังไง ถ้าแต่งแล้วก็คิดว่าจะมีลูกเลย เพราะตัวผมเองก็อยากจะมีลูกอยู่แล้ว ตั้งใจว่าจะมีสัก 2 คน เพราะผมอยากมีลูกผู้หญิง ไม่ค่อยอยากมีลูกผู้ชาย" นักร้องคนดังอธิบาย


ถามเจมส์ ถึงกระแสข่าวที่ว่าออกจากค่ายแกรมมี่เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวถึงกับหัวเราะลั่น ว่าอาจจะเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า นอกจากจะยังอยู่ที่เดิมแล้ว ยังมีหน้าที่เพิ่มขึ้นด้วย

"ตอนนี้ผมดูแลเรื่องของเอ็ดดูเทนเมนท์ คืองานเพลงที่ทำให้เด็ก เพลงเป็นตำราเรียน

 หรือว่าความบันเทิงเด็กๆ ต่อไปแกรมมี่ก็จะลุยตลาดนี้อย่างเต็มตัว อันนี้อาจจะเป็นต้นเหตุของข่าว ว่าวันนี้ผมอาจจะเดินถอยออกมาจากธุรกิจเพลง กับการทำกับศิลปินวัยรุ่น แต่ผมอยากไปทำกับเด็กๆ มากกว่า" เจมส์แจกแจง




หันไปถามว่าที่เจ้าสาวอย่าง เอ๊ะ ที่ยืนจับมืออยู่กับแฟนหนุ่มไม่ห่างด้วยนั้น เกี่ยวกับเรื่องแต่งงาน เจ้าตัวบอก ว่ารู้สึกดีเมื่อฝ่ายชายเอ่ยปากขอแต่งงาน และอีก 2 ปีนับจากนี้ ก็ไม่ถือว่าเป็นการรอที่นานเกินไป


"ถ้าถึงเวลาเมื่อไรก็เมื่อนั้น ไม่ได้รู้สึกว่าต้องเดี๋ยวนี้ ให้เป็นไปตามกระแส เพราะทั้งคู่จะรู้ดีที่สุด ว่าเมื่อไรที่เราพร้อม ไม่ได้รู้สึกว่าอยากแต่งแล้วต้องเร่ง เอาที่ทุกอย่างลงตัวสบายๆ ก็ค่อยแต่ง ถ้าความพร้อมเราก็พร้อมมาสักพักแล้ว แต่ด้วยเวลาด้วยงาน ที่เรายังไม่ลงตัว ที่จะแต่งงานกันเสียที ส่วนเรื่องมีลูก เอ๊ะไม่ค่อยเห็นด้วยกับเจมส์ 

เพราะเอ๊ะเฉยๆ เรื่องการมีลูก (หัวเราะ) จริงๆ เราอยู่กัน 2 คนก็ได้ มีลูกก็ได้เหมือนกัน แล้วก็ไม่ได้เจาะจงว่าต้องลูกผู้หญิงเหมือนเจมส์ เขาจะอยากได้ลูกผู้หญิง อยากให้ไปทำกิฟท์ทีเดียว จะได้ฝาแฝด" เอ๊ะกล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์