พอลจูบแพทอีกแล้วเลิกโหดคราวนี้หวานเจี๊ยบ


เดี๋ยวตบจูบๆทะเลาะกันอยู่นั่นแหละ แต่ เผลอแป๊บเดียว อ้าว พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์ กับ แพท-ณปภา ตันตระกูล พระนางละคร “รักซ่อนแค้น” หวานแหววจูบกันหวานชื่นซะแล้ว


โดยเป็นฉากที่ ปภพ (พอล) ความจำเสื่อม แต่ก็ทำให้ ปภพ กับ น้ำหนึ่ง (แพท) มีความสุขกันมาก เพราะใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติป่าเขา โดยต่างก็ไม่มีเรื่องแค้นในใจ ปภพ สารภาพรัก และสัญญาว่าจะดูแลหญิงสาวอย่างดี ก่อนจะจูบกันอย่างดูดดื่ม...ฉากนี้ถ่ายที่นํ้าตกเจ็ดสาวน้อย จ.สระบุรี โดยเลือกโลเกชั่นสวยและโรแมนติกที่สุด ผกก. ผิน เกรียงไกรสกุล เรียกทั้งคู่มาติวอารมณ์พร้อมซักซ้อมคิวการแสดงกันก่อน
 
แพท มีอาการเครียดปนเขินที่เจอฉากจูบอีกแล้ว ระหว่างซ้อม พอล กับ แพท ก็เล่นกันไปแซวกันไปช่วยคลายความเขินไปได้ แหมแค่ซ้อม พอล ก็ได้กำไรไปเยอะแล้ว พอถ่ายจริงเริ่มด้วยบทพูดพร่ำพรรณนาความในใจซาบซึ้ง แต่พูดไปแล้วเกิดเขินปากทำให้พูดผิดพูดถูกจนเทกไปซะ 3 เทก กว่าจะผ่านไปถ่ายฉากหวานต่อได้ ทั้งคู่ทำข้อตกลงกันก่อนว่า อย่าหลุดหัวเราะกันเอง

พอกล้องเดินปุ๊บ พอล ก็คว้ามือ แพท มาหอมจนชื่นไปถึงหัวใจ ก่อนจะดึง แพท เข้ามากอด โหได้อารมณ์สุดๆ ก่อนจะพลิกตัวมาซบตาซึ้งกัน แล้ว พอล ก็โน้มหน้าเข้ายื่นปากเข้าไป จูจุ๊บ แพท แหมเกือบดีแล้วเชียวถ้า แพท ไม่หลุดเขินหัวเราะออกมาซะก่อน ทีนี้กลายเป็นโรคติดต่อเขินกันใหญ่ ทั้งคู่ต้องตั้งสมาธิกันใหม่ ทีนี้ก็จูบกันผ่านสบายๆ จนทุกคนถอนใจเฮือก!...ตามชมฉากหวานของพอล-แพท ได้วันนี้ทางช่อง 3



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์