เลิกแล้ว!!ไปไม่รอด แพทสะบั้นรักออม

'แพท' สะบั้นรัก 'ออม' อ้างเข้ากันไม่ได้ รับห่างกันได้เดือน 1 แล้ว ยืนยันไม่คิดรีเทิร์น ปัดไร้มือที่ 3

อีกคู่หนึ่งที่ไปไม่รอด สำหรับความรักของสาว 'แพท-ณปภา ตันตระกูล' กับหนุ่มตากล้อง 'ออม-ปรีดี ศรีเจริญ' ล่าสุดเจอสาวแพทในงานเปิดกล้องละครเรื่อง "มนต์รักข้าวต้มมัด" เลยถามข่าวคราวเรื่องความรักกันซะหน่อย งานนี้เจ้าตัวออกมาเปิดใจว่า"ณ ตอนนี้ จะเดือนหนึ่งแล้วค่ะที่ไม่ได้คุยกันเลย ห่างกันไม่เกี่ยวข้องกับมือที่สามและตอนนี้แพทก็โสด อีกอย่างเราโทรคุยกันแล้วลองห่างกันดูสักระยะ ถ้าห่างกันแล้วรู้สึกว่าเรากลับมาได้เราก็กลับมา คือตอนนี้แพทก็ตัดสินไม่ได้ว่าเราจะกลับมาหรือเปล่า เพราะว่าเราห่างกันมาก็เกือบเดือนเอง"


ไม่ได้คุยกันเลย เพราะทะเลาะกันแรงรึเปล่า

"ไม่ได้ทะเลาะกันแรงเลย อันนี้เรื่องจริงเลย ก็คืองงเหมือนกันนะ อยู่ๆก็เลิกคุยกันไปเอง แล้วก็ไม่เจอกันด้วย คือวงโคจรไม่มาพบกันแล้ว"

ใครเป็นคนเริ่มบอกเลิกก่อน

"อาจจะเป็นทั้งสองฝ่าย คือคุยกันไปคุยกันมาแล้วก็ไม่คุยกันเลย"

เหมือนทั้ง 2 จะเทคแคร์กันดี แล้วทำไมตัดสินใจที่จะเลิก

"บางทีเราคุยกัน 2 คน เวลาเราอยู่กับคนอื่นภายนอกก็จะไม่มีปัญหาให้เขาเห็น แต่เวลาเราคุยกันเองปัญหามักจะเกิดเสมอ และคนรอบข้างแพทก็จะรู้ แพทเองก็เป็นคนอารมณ์ร้อน เขาเองก็เป็นคนอารมณ์ร้อน แต่เวลาเราคุยกันเราพยายามเย็นแล้ว แต่บางทีเรื่องบางเรื่องความคิดเห็นมันไม่ตรงกันจริงๆ และมันก็ไม่ตรงกับบ่อยเกินไป"


นานมั้ยที่ตัดสินใจจะบอกเลิก

"อาจจะเป็นเพราะว่าเราโตๆกันแล้ว แล้วมันก็ถึงเวลาที่แบบไม่อยากมาง้องแง้งกันแล้ว ก็เลยพอก่อนมั้ย หยุดทะเลาะกันก่อนมั้ย เดี๋ยวถ้ามันมีโอกาสหรือถ้ามันใช่ก็จะกลับมาหากันเอง"

เขาโทรมาหาบ้างไหม

"ไม่โทรมาเลย"

แอบน้อยใจมั้ย

"ตอนแรกก็แอบน้อยใจ แต่ตอนหลังๆเราก็รู้สึกว่าถ้ามัวแต่มาคุยกันก็ไม่มีเวลาจะมาคิด มันก็จะเป็นเหมือนเดิม ถ้าอยากจะเปลี่ยนนี่แหละดีที่สุดแล้ว"


มีอาการเฮิร์ทบ้างมั้ย

"มี แต่ก็ไม่ได้เก็บตัวในบ้านนะ ถ้าอยู่บ้านเรื่องใหญ่อลังการเลยแหละ คือเรามีน้องเลยไปโน่นไปนี่ แล้วเดี๋ยวนี้แพททำงานอย่างนี้ก็ไปกับน้องตลอด เลยกลายเป็นเลขาคนใหม่ไปแล้ว ให้น้องมาดูแลแพทแทน ซึ่งก็โอเคเราก็อยู่ได้ก็พึ่งรู้เหมือนกันว่าอกหักก็ไม่ตายซักหน่อย ทุกวันนี้ก็ยังร้องไห้อยู่เลย"

แสดงว่าเรายังรักเขาอยู่ รู้สึกเสียดายบ้างมั้ย

"เราคบกันมาตั้ง 2 ปีนะ ไม่ใช่ว่าคบแค่ 3-4 เดือนก็จะลืมแล้ว ถามว่าเสียดายมั้ยก็เสียดาย แต่อย่าไปเสียดายดีกว่า ตอนนี้อายุ 22 เอง อีกตั้งหลายปี"

ช่วงที่ห่างทำใจยากมั้ย

"ทำใจยากจริงๆ แพทว่าครอบครัว เพื่อนเป็นกำลังสำคัญที่ให้เราเข้มแข็ง"


มีโอกาสรีเทิร์นบ้างมั้ย

"คือเราไม่ได้หวังปล่อยให้เป็นไปตามเวลา ถ้าวันหนึ่งเราอยากกลับเดี๋ยวเราก็กลับเอง ถ้าวันหนึ่งเขาอยากกลับมาเขาก็โทรหาเองแหละ ก็เลยไม่รีบ"

แล้วจะโทรหาเขาก่อนมั้ย

"เมื่อก่อนบ่อยจะตาย เดี๋ยวนี้หยุดก่อน แพทชอบคิดว่าคนเราศักดิ์ศรีใช้กับเรื่องนี้ไม่ได้"

แล้วร้านเสื้อผ้าที่เปิดด้วยกันล่ะ

"ก็แยกค่ะ เป็นของเราด้วย ของเขาด้วย คนละร้าน แพทก็บอกเขาแล้วด้วยความสบายใจ แต่ตัวเขาเองก็มีหุ้น 4 คน แล้วมันอยู่ตัวแล้ว ส่วนของเรารวมกับอีกคนหนึ่ง"

ตอนนี้โสดแล้วมีหนุ่มมาจีบหรือยัง

"ไม่มี ใครที่เข้ามาหาแพทก็เป็นเพื่อนแล้วล่ะ ตอนนี้ยังรู้สึกต่อต้านอยู่เลยขอโสดแบบนี้ไปก่อนแล้วกัน ขอใช้ชีวิตก่อนแล้วกัน เป็นอีกมุมหนึ่งที่ไม่ได้เจอมา 2 ปีกว่า ถือว่าโอเค"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์