‘ชมพู่’ เคลียร์ ทุกประเด็นกิ๊ก-ไม่กิ๊ก ‘ว่าน-ธนกฤต’

ต้องบอกว่า นาทีนี้นางเอกวิกหมอชิต “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” เธอมาแรงแซงทางโค้งซะจริงๆ ฮอตทั้งเรื่องงาน และ เรื่องราวชีวิตส่วนตั๊ว...ส่วนตัว

นี่ยังไม่นับรวมไปถึงข่าว(คาว)ของเธอที่ออกมาตามสื่อต่างๆ เห็นเธอเป็นสาวฮอตขนาดนี้ มีหรือที่ ‘อินฟราเรดซูม’ จะพลาด ไม่ได้การซะแล้ว ถึง ‘ชมพู่’ จะคิวทองขนาดไหน ก็ต้องล้วงลึกหัวใจเธอดูอีกซักครั้ง ใครอยากรู้เรื่องลึกๆ ของสาวคนนี้ก็ก้าวเข้ามาใกล้ๆ มาฟัง ‘ชมพู่’ เปิดใจกัน


ช่วงนี้ออกงานเยอะ กลายเป็นเจ้าแม่อีเว้นท์ ?

“ก็ไม่ขนาดนั้นหรอก คนอื่นอาจจะไม่ว่าง แต่เราว่าง เขาอาจจะติดต่อกับคนอื่น แล้วคนอื่นอาจจะไม่ว่าง พอดีเราว่าง เขาก็เลยเอาเรา”

ตารางแน่นเอี้ยด ?


“ทำงานเกือบทุกวัน อาทิตย์นึงอาจจะได้พักวันสองวัน ก็โอเค”

แบ่งเวลายังไงบ้าง
?

“พยายามจัดสรรค่ะ ช่วงนี้ไม่ได้ถ่ายละครด้วยไง มันก็พอได้ นอนได้วันละ 7-8 ชั่วโมง ถ้าวันไหนดึก ก็พยายามให้อีกวันได้ตื่นสาย แต่จะไม่โหม 2-3 วันติดต่อกัน นอนวันละ 2-3 ชั่วโมง ไม่ได้ค่ะ หน้าจะแย่มาก”


แล้วเอาเงินเก็บไว้ไหน ?

“โอ๊ย ก็ค่อยๆ เก็บไปค่ะ รายจ่ายมันก็มี ไม่ใช่ว่า เราเก็บอย่างเดียว”

ขึ้นแท่นเป็นเศรษฐินี ?


“สาธุ เรารวยๆๆๆ ต้องพูดว่า เรารวย แล้วเราจะรวย มีเพื่อนคนนึงพูดว่า เรารวย ถูกหวยเลย ก็เลยต้องพูดเข้าไว้”

เก็บเงินในรูปแบบไหน ?


“ทุกรูปแบบเลยค่ะ เงินสดส่วนนึง กองทุนส่วนนึง ซื้อของมีค่าเก็บไว้บ้าง”


เพื่อนๆ เม้าท์ว่า ชม ค่อนข้างขี้งก ?

“โอ๊ย ไม่งก สปอร์ต”

ข่าวล่าสุดไปดู ‘ว่าน’ เล่นละครเวที แล้วให้ดอกไม้ ?


“คือที่ไปดูเนี่ย เพราะว่าแก๊งเพื่อนชมจะติดตาม AF กัน คือ วันนั้นตั้งใจจริงๆ จะไปเชียร์พี่ท้อป พี่ต้อ พี่ท็อป ก็ทำคันปากด้วยกัน พี่ต้อ เป็นครูคนนึงที่ชมก็รัก ก็ตั้งใจว่า จะไปให้ดอกไม้พี่ต้อ ก็มีอีกหลายคนที่เรารู้จัก ก็ซื้อดอกไม้ให้ครบ
เพราเดี๋ยวจะเลือกที่รักมักที่ชังหรือเปล่า”

ไม่ได้เจาะจงที่จะให้ ‘ว่าน’ ?


“คุณว่านเราเคยร่วมงานกันใน 7 กะรัต ที่ ชม ไม่ลืม คือ เขาช่วยประชาสัมพันธ์ตอนที่คุณพ่อชมต้องการเลือด เขาช่วยพูดในรายการเขา ชมว่า มันไม่ได้เหนือบ่ากว่าแรงอะไร ถ้าเรามีนิสัยแบบนี้ ต่อไปเราทำอะไร คนอื่นเขาก็นึกถึงเรา ต่อไปเราอาจจะต้องการความช่วยเหลือ อาจจะไม่ใช่ว่า ควรจะต้องทำ แต่ทำแล้วมันโอเค ถ้าจะปั่น มันปั่นไม่ขึ้นหรอก”


สนิทกันขนาดไหน ?

“ไม่ได้สนิทกัน แต่เคยเจอกันใน 7 กะรัต ซึ่งรายการมันก็จบไปแล้ว เจอกันก็ทักทาย”

ไม่กลัวคนมองว่า มีอะไรสำคัญเป็นพิเศษ ?


“ก็สุดแล้วแต่จะตีความแล้วกัน ตอนแรกยังคุยกับหวานเจี๊ยบ (ผู้จัดการส่วนตัว) เขาบอกว่า ต้องซื้อให้ว่านด้วยนะ ไม่ซื้อน่าเกลียด เราก็จะดีเหรอ ขนาดน้องวินส่งมาให้ตอนชั้นเล่นคอนเสิร์ตยังเป็นข่าว โอ๊ย ไม่มีใครเขาเขียนถึงเธอหรอก เป็นไงล่ะ”

ตอนแรกจะไม่ซื้อแล้ว ?


“ตอนแรกจะไม่ได้ซื้อให้ ชม ว่าผู้ชายคงไม่ซีเรียส ไม่ได้อยากได้ ชมว่า คงเป็นผู้หญิงมากกว่า จริงๆทุกคนไม่ได้ร้องขอนะ พี่ท้อปบอกว่า ไม่ต้องซื้อก็ได้คุณน้อง มันเปลืองเงิน ไม่เป็นไรน้องอยากให้


กลัวมั้ยครั้งต่อไปถ้าทำอะไรอีกก็เป็นข่าว ?

“นั่นนะซิ ต่อไปอาจจะชิน อย่างเราเวลาทำอะไร มีคนส่งข้าวของมาให้เราก็ชื่นใจ ดีใจ ถึงคราวคนอื่นเราก็อยากเป็นผู้ให้บ้าง”

มีคนมาจีบบ้างมั้ย ?


“มันก็มีแหละ เรื่อยๆ มาเรียงๆ แต่ว่านิสัยเรามันก็ไม่ใช่ว่า เก็บเธอไว้ทุกคน”

ปฏิเสธไปหมด ?


“ไม่เชิงปฏิเสธค่ะ คือถ้าใครมาเร่งรัด ต้องการคำตอบ สรุป ไปถึงไหนแล้ว เร่งอยู่นั่นแหละ ชม จะรำคาญ เขาทำให้เราอึดอัด แล้วเราก็จะไม่อยากรับโทรศัพท์”


แสดงว่าไม่ชอบผู้ชายเซ้าซี้ ?

“ไม่ชอบ รู้สึกว่าค่อยๆ เรียนรู้กันไปได้ เหมือนกับว่า เข้ามาแล้วไม่ทำอะไรเลย ตั้งหน้าตั้งตาจะไปเดทให้ได้ จะรีบไปไหน”

มีแบบนี้เข้ามาเยอะมั้ย ?


“จริงๆ ชม ว่าส่วนมากผู้ชายจะเป็นแบบนี้”

ชอบแบบเนียนๆ


“เนียนๆ เลียบๆเคียงๆ เรื่อยๆมาเรียงๆ อีกอย่างชมว่า ถ้าเขาเข้าใจเราซักนิดนึง คือ เวลาทั้งหมดที่เรามีเราก็ให้ที่บ้าน แม่ก็เหนื่อยดูแลพ่อ พ่อก็หอบแฮ่กๆ จะให้เราไปนั่งอี๋อ๋อกับใครเหรอ ถ้าเขาเข้าใจก็ดี แต่ส่วนมากจะไม่ค่อยเข้าใจ


มีแนวแปลกๆ โรคจิตเข้ามามั้ย ?

“ช่วงนี้ไม่ค่อยมี”

ก่อนหน้านี้มีเหรอ ?


“ก็มีบ้าง ชม ว่าต้องเจอกันทุกคน”

มาแบบไหน ?


“ส่วนมากก็จะเป็นแบบเขียนจดหมายมา แต่ถ้าแบบมาถึงตัวเราเลยตรงๆ จะไม่มี”

ถามถึงอาการคุณพ่อบ้าง ?


“กลับมาอยู่ที่บ้านแล้วค่ะ ไปตรวจที่โรงพยาบาลมาแล้วก็ดีขึ้น คือโดยรวมเกือบดีทั้งหมด มีค่าอะไรนิดๆหน่อยๆที่เพิ่มขึ้นมา เราต้องควบคุม ดูแลอย่างใกล้ชิดค่ะ”



เรียกว่า หายแล้ว ?


“มันคงไม่หายค่ะ เพราะว่า เขาอายุ 70 กว่าแล้ว การทำบายพาส เหมือนกับว่า เราเปลี่ยนเครื่องให้เขาใหม่ แต่ว่า มันคงจะไปใช้ชีวิตเหมือนคนอายุ 30-40 คงไม่ได้ ด้วยสภาพร่างกายเขาด้วย หรือ หลายๆอย่างด้วย แต่ก็ถือว่า ดีกว่าแต่ก่อน คือ เปลี่ยนอะไหล่ใหม่เข้าไปด้วย อาจจะต้องเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ใหม่ เพื่อให้เข้ากับสภาพร่างกายใหม่ๆ นิดนึง”

เราก็เบาใจ ?


“ก็เบาใจค่ะ แต่ยังมีนิดนึงที่เป็นห่วง เพราะถึงจะผ่าแล้ว ก็ได้ชื่อว่า เขาเป็นผู้ป่วยโรคหัวใจ

เรื่องค่าใช้จ่าย ?


“หลังผ่าไปแล้วก็โอเคค่ะ นี่ก็จะเป็นค่ายา ค่าหมอ คุณพ่อจะมีหมอหลายคน 6-7 คน ก็มีค่ายา อินซูลิน เพราะมีเรื่องของเบาหวานด้วย มีหมอไต ลำไส้ โอ๊ย เยอะ แต่ว่า ไม่ได้หนักหนาอะไรแล้วค่ะ”



ออกมาอยู่บ้านคนเดียว มีเวลาดูแลที่บ้านยังไง ?

“คือพยายามกลับเกือบทุกวัน กลับแทบทุกวัน อาทิตย์นึง อาจจะมีวันสองวันที่ไม่ได้กลับ เนื่องจากว่าไปงาน อาจจะไม่ได้กลับ แต่จะพยายามเข้าไปทุกวัน”

ออกมาอยู่คนเดียวที่บ้าน มีเป็นห่วงมั้ย ?


“เขาก็เป็นห่วง แต่จะทำไงได้ เพราะบ้านซื้อมาปีกว่าแล้วไม่ได้อยู่เลย จนหนูขึ้นบ้าน เพราะไม่มีคนอยู่ บ้านมันเงียบมาก มีอยู่วันนึงฝนตกแล้วมันคงหนีจากบ้านอื่นมาอยู่บ้านเรา เพราะบ้านมันเงียบ นั่งอยู่บ้านคนเดียวก็เฮ้ย เสียงอะไรกุกกักๆ อ๋อ เป็นหนู แต่อยู่ได้ไม่นาน มันก็ไป เพราะที่บ้านไม่มีอะไรกิน ในบ้านไม่มีกับข้าวเลย เพราะเป็นบ้านสาวโสดไง ทำกับข้าวไม่เป็น ไม่มีขยะ มันเลยอยู่ไม่ได้”

อยู่คนเดียวกลัวหรือเปล่า ?


“มันชินแล้ว แรกๆ ก็ไหว้เจ้าที่เจ้าทางก่อนออกจากบ้านหรือเข้าบ้าน”

เคยเจออะไรบ้าง ?


“ไม่เจอค่ะ เลยชิน แล้วตอนนี้ค่อนข้างจะติดการอยู่คนเดียว ก็จะทำเป็นเปรี้ยว แกมาบ้านชั้นสิ แต่พอ 4ทุ่ม ก็แกกลับได้แล้วชั้นจะนอน ระบบความปลอดภัยก็ดีนะคะ ค่อนข้างจะปลอดภัย ที่หมู่บ้านค่อนข้างปลอดภัย ในซอยมีเพื่อนบ้านในวงการทั้งนั้น เยื้องๆไปก็บ้านเติ้ล ถัดไปก็ออฟฟิตพี่นีโน่ ไม่ค่อยจะกังวลเท่าไหร่ การรักษาความปลอดภัยของโครงการเขาก็โอเคค่ะ” 

     แต่ถ้าจะให้ดี น่าจะหาบอดี้การ์ดส่วนตัวไว้ประจำบ้านซักคน จะดีไม่น้อยเลยทีเดียว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์