?หญิง? ไม่สนเสียงวิจารณ์ เปิดใจเรื่อง ?เซ็กซ์? หมดเปลือก

หญิง ไม่สนเสียงวิจารณ์ เปิดใจเรื่อง เซ็กซ์ หมดเปลือก

เป็นสาวที่มั่นใจเกินร้อย แถมมีดีกรีความเร่าร้อนไม่เคยตก สำหรับ หญิง-จุฬาลักษณ์ กฤติ ยารัตน์ ล่าสุดไม่รู้นึกยังไงจึงหยิบเรื่องเซ็กซ์มาถ่ายทอดเป็นตัวอักษรลงในหนังสือ Sex แถมยัง มีภาพสุดแสนจะสยิวกับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวอย่าง เดวิด มาให้ดูกันแบบน่าอิจฉา แต่เห็นแล้วคงต้อง ร้องจ๊าก เพราะแต่ละภาพเห็นแล้วต้อง อึ้ง ทึ่ง เสียว ทำไปได้ยังไง แต่เธอก็ยืนยันว่าหนังสือเล่มนี้ไม่ ล่อแหลม โถ่...โถ่...โถ่...คิดไปได้นะคุณน้อง

สำหรับไอเดียของการเขียนหนังสือเล่มนี้มาจากตอนไปถ่ายหนังที่ประเทศมาเลเซีย รู้สึกว่าเรา อยากจะทำหนังสือสักเล่ม หญิงมีเพื่อนฝรั่งเยอะและมีการคุย ๆ กันหลายเรื่องเลยรู้สึกว่าอยากจะเขียน มันมีทั้งเรื่องความสวยความงามและเรื่องแฟน คิดว่าสังคมไทยน่าจะเปิดกว้างได้แล้ว หนังสือเนื้อหาจะสนุก ๆ ไม่ได้น่าเกลียด ขำ ๆ แค่อยากจะให้เปิดโลกทัศน์ มันเป็นเรื่องราวของผู้หญิงทั่วไปมากกว่าแนวจับผู้ชาย ให้อยู่หมัด ถามว่าล่อแหลมมั้ย ก่อนทำก็คิดกันอยู่กับสำนักพิมพ์ เขาบอกว่าสังคมสมัยนี้เปิดกว้างและเป็นเรื่องของธรรมชาติก็ระดมทีมงานช่วยกันดูรู้ว่าไม่ล่อแหลมขนาดนั้น มันมีมุกขำ ๆ ด้วยอยากให้ลองอ่าน

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เตรียมใจรับเสียงวิพากษ์วิจารณ์หรือยัง เพราะเนื้อหาค่อนข้างที่จะแรงพอสมควร หญิง-จุฬาลักษณ์ ตอบด้วยความ มั่นใจว่า เราก็ไม่ใช่เด็กโตแล้ว หญิงรู้สึกว่าไม่แรง เท่ากับเล่มอื่น บางเล่มยังเขียนแรงกว่านี้เลย และเราก็ไม่กลัวเราใช้หนังสือเป็นสื่อกลาง เราคงไม่เอาเรื่องของตัวเองมาเล่าหรอก ภาพก็ไม่รุนแรงนะเป็น แฟชั่นมากกว่าถ้าดูดี ๆ นิตยสารบางเล่มถ่ายแรง กว่าหญิงอีก ก็เข้าใจว่าการทำงานมีทั้งคนชอบและไม่ชอบก็ทำใจไว้แล้ว ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านจะได้ไม่คิดมาก ร้อนแรงอย่างนี้น่าชื่นชมหรือน่าตำหนิ แฟน ๆ คิดกันเองนะจ๊ะ แต่ขอเตือนน้อง ๆ อย่าเอาเป็นแบบอย่าง.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์