แตงโม หายโกรธ แต่แฉ เจนี่ ยังไม่ยอมจบ

ไปถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ลงนิตยสาร OK! ฉบับล่าสุดพร้อมกัน นางเอกสาวเลือดห้าว แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ก็เปิดใจให้สัมภาษณ์ทุกเรื่องอีกครั้ง

หลังจากมีข่าว “เกาเหลาข้ามวิก” กับนางเอกช่อง 3 เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ต่อ ว่าเป็น “นางเอกแอ๊บแบ๊ว” ค้านกับนิสัยจริง ซึ่ง แตงโม พูดถึง เจนี่ ว่า เรื่องมัน เกิดเมื่อ 2 ปีก่อน ตนซื้อรถจากเต็นท์แห่งหนึ่ง ปรากฏว่าเกิดไม่เข้าใจในเรื่องสัญญา เลยทำให้ขาดส่ง 1 งวด แต่พอตนรู้ ก็รีบไปจ่ายทันที แต่ปรากฏว่าเวลาผ่านมากลับถูกเจ้าของรถแจ้งให้ตำรวจมาเอาเรื่อง และแจ้งให้นักข่าวมาทำข่าว ตั้งใจทำให้ตนเสียชื่อเสียง

จากนั้นเจ้าของรถซึ่งก็เป็นญาติของแฟนเจนี่ในตอนนั้น ก็โทร.มาต่อว่าตนติดค่างวดทำให้เสียเครดิต

ซึ่งเป็นความเข้าใจผิดกันตั้งแต่ต้นน่ะเอง จนก้องแฟนตนบอกว่า ก่อนนั้นเจนี่โทร.มาขอเบอร์โทร.ตน จึงได้รู้ว่าเป็นฝีมือใคร หลังจากเกิดเรื่องดังกล่าว ตนไปงานงานหนึ่ง ก็ถูกตั้งข้อรังเกียจ โดยทางผู้จัดงานแยกห้องของตนไม่ให้แต่งหน้ารวมกับดาราคนอื่นรวมทั้งเจนี่ด้วย ซึ่งก็เชื่อว่าเป็นฝีมือของเจนี่นั่นเอง “เค้าก็บอกไม่รู้เรื่อง แต่ไม่รู้เรื่องแล้วใครล่ะ โมไม่เคยมีปัญหากับใครเลย แต่คนนี้กำแพงเขาเยอะ...จนล่าสุดงานลาคอสต์ โมอ่านข่าวเจอว่าเขาขอแยกห้องอีกแล้ว ปรากฏว่างานนั้นนอกจากโม ยังมีพี่ไอซ์ พี่ชม ทุกคนเลยถูกจับเป็นแก๊งน้ำแข็งไส แล้วทำภาพให้เหมือนเราไปรังแกเขา”


ถ้าได้เจอกันอีกล่ะ?

“วันก่อนก็เพิ่งเจอกันที่ผับแถวเอกมัย โมกับแอริณ ยืนอยู่ดีๆที่ชั้น 2 เขากับเพื่อนดาราคนหนึ่งก็ขึ้นมา โมสนิทกับดาราที่มากับเขาก็ทักกัน แต่เธอคนนั้นเดินผ่านไปเฉยๆ ยิ้มมุมปากนิดๆ ซึ่งเพื่อนคนนั้นบอกว่ากำลังจะเข้าห้องน้ำ เธอคนนั้นก็เรียก บอกว่าไปชั้น 2 ด้วยกัน จะขึ้นไปดูโจทก์หน่อย เห็นรึยังว่าใครที่ไม่จบ”

สามารถร่วมงานกันได้มั้ย?


“แน่นอน มันผ่านมา 2 อาทิตย์แล้วไง หายโกรธแล้ว"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์