เดรส แนบเนื้อ (Skintight) สไตล์ Herve Leger อาละวาดหนัก พรมแดง


ช่วงนี้เทรนการแต่งตัวแบบ "แนบเนื้อ" (Skintight) ตามสไตล์ "Bandage" (ชุดแบบผ้าพันแผล...มีลักษณะเหมือนใช้ผ้ามาพันรอบร่างกายเป็นชุดขึ้นมา) จาก Fall Collection ปี 2008 ของ "Herve Leger"

กำลังได้รับความนิยมอย่างมากจากสาวนำแฟชั่นคนดังทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น คุณนายแบ็กแฮ่ม, เคท เบ็คคินเซล, เชอรีล โคล หรือแม้กระทั่งแม่สาวซ่า ลินเซย์ โลฮาน ซึ่งทุกคนล้วนแต่ผอมถึงผอมมากที่สุด แต่เมื่อสวมในชุดสไตล์นี้แล้ว ดูเหมือนจะทำให้มีเนื้อมีหนัง และอวบขึ้นเป็นกอง

 
ถือว่าเป็นสไตล์ที่ดูดีสำหรับบางคน เช่น "เชอรีล โคล" ซึ่งนับวันนับจะผอมลงจนน่ากลัว การที่เธอสวมชุดแนวนี้ ทำให้ดูเซ็กซี่และมีส่วนเว้าส่วนโค้งมากขึ้น ดูดีมากๆ
 
ขณะที่บางคนที่ปกติก็มี ′เนื้อหนัง′ อยู่แล้ว อาจทำให้ดูอวบ หรือตัวใหญ่ หรือตัวสั้นลงได้อย่างไม่น่าเชื่อ เช่น เจ้าของรางวัลเต้างามแห่งปี "เจสสิกา ซิมป์สัน"

ถือเป็นคติประจำใจสำหรับสาวๆ ทุกคน การจะตามเทรนใดๆ ควรต้องดูถึงข้อจำกัด และจุดเด่นของตัวเองด้วย จากนั้นจึงใช้หัวคิดดัดแปลงปรับ-เสริมให้เหมาะกับตัวเองมากที่สุด...

 
ข้อดีของชุดเดรสแบบจะสังเกตได้ว่า แทบจะไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องประดับใดๆ เพราะเนื้อผ้าและโครงสร้างของชุดจะมีความน่าสนใจอยู่ในตัวแล้ว ส่วนรองเท้าที่เหมาะน่าจะเป็นรองเท้าเปลือย ส้นสูง หรูหรา สีเมทาลิค หรือรองเท้าแบบเปลือย แบบแพลตฟอร์ม ก็เก๋ไก๋เช่นกัน
 
สิงห์สีชมพูได้รวบรวมชุดสวยๆ แนวคอลเล็กชั่นนี้ให้ชม เพื่อเป็นไอเดียในการแต่งตัวด้วยค่ะ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์