มาริโอ้ โต้ข่าวลือย่องขึ้นคอนโดฯ ย่านโชคชัย 4 อึ๊บสาว


พระเอกดาวรุ่งสุดฮอต ในเวลานี้ ต้องยกตำแหน่งนี้ให้กับ "มาริโอ้ เมาเร่อ"

      เพราะไม่ว่าจะกระดิกกระเดี้ยวตัวทำอะไรก็ถูกจับตามอง เป็นข่าวไปซะหมด โดยเฉพาะข่าวคาวๆ ฉาวๆ ที่เข้าชน "มาริโอ้" แทบไม่ได้พักหายใจ
     
ล่าสุดก็เจอข่าวฉาวที่มีแหล่งข่าวระบุว่า เห็นพระเอกดาวรุ่งสุดฮอตที่คอนโดมีเนียมแห่งหนึ่งย่านโชคชัย 4 ถ.ลาดพร้าว ในเวลาเช้าหลายครั้งหลายหน และทุกครั้งที่เห็นพระเอกดาวรุ่งจะอยู่ในอาการเหมือนคนเพิ่งตื่นนอน ซึ่งพอสอบถามจากคนแถวนั้นก็ทราบว่า พระเอกดาวรุ่งไม่ได้ซื้อหรือเช่าห้องอยู่ที่คอนโดนั้นแต่อย่างใด
     
พร้อมกันนั้นก็เกิดความสงสัยและข้อครหาว่า แล้วพระเอกดาวรุ่งแอบย่องมาค้างคืนกับใครที่คอนโดแห่งนั้น  หรืออาจจะเป็นห้องพักของเพื่อนหญิงคนสนิท "กุ๊บกิ๊บ" แต่ถ้าไม่ใช่ก็ต้องลุ้นว่าคนที่พระเอกดาวรุ่งมาพักด้วยเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย และมีความสัมพันธ์แบบไหน? 
     
ด้าน "มาริโอ้" ได้ให้สัภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นข่าวลือนี้ว่า  ตนได้ไปทำงานถ่ายแบบให้กับหนังสือเล่มหนึ่ง แต่คนเห็นตนเดินออกมาคนเดียว แล้วยังบอกว่าเดินยิ้มออกมาสงสัยไปหาสาว แต่ไม่มีหรอก เพราะวันนั้นไปทำงานจริงๆ ไปทำงานตั้งแต่เย็นแล้ว กว่าจะเลิกก็ประมาณ 4-5 ทุ่ม  
     
พอได้อ่านข่าวก็รู้สึกตลกมาก เพราะมันไม่เป็นความจริงเลย ส่วนกุ๊บกิ๊บ (แฟนสาว) ก็เห็นข่าวแล้ว แต่ไม่ซีเรียสอะไร เพราะแฟนสาวเข้าใจว่าไปทำงาน เลยไม่ได้ถามว่าไปหาใครหรือเปล่า
     
แต่จริงๆ ก็มีหอเพื่อนที่อยู่แถวนั้นเหมือนกัน เป็นห้องของเพื่อนผู้ชายในกลุ่มที่เล่นสเก็ตบอร์ดด้วยกัน ไม่ใช่ห้องของ "กุ๊บกิ๊บ" แน่นอน แล้วเวลาที่ไปทำงานย่านนั้นแล้วเป็นเวลาดึก บางครั้งก็จะขอนอนพักที่ห้องเพื่อน ไม่ใช่การแอบย่องขึ้นคอนโดสาวๆ แน่
 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์