บีด่าคนกุข่าวเอาตัวแลกเล่นละครโรคจิต

ถึงกับน้ำตาคลอกับข่าวที่ว่าสาว ‘บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์’ ใช้เต้าไต่เอาตัวเข้าแลกให้กับผู้กำกับ เพื่อที่จะได้บทเนตรดาว ละคร “ความลับซูเปอร์สตาร์”

เจ้าตัวฟิวส์ขาดด่าคนลือโรคจิต พร้อมฝากบอกว่าบาปมากที่ทำให้บุพการีคนอื่นเสียใจ “มีข่าวลือออกมานะคะว่าบีเอาตัวเข้าแลก เพื่อจะให้ได้บทอันนี้ จริงๆ อยากจะบอกเลยว่าคนที่ลืออาจจะคิดมากไป หรือไม่ก็เป็นโรคจิตชนิดหนึ่ง เพราะบีทำงานในวงการมา 10 กว่าปีแล้วและถ้าบีจะเอาตัวเข้าแลก คงทำตั้งแต่เนิ่นๆ แล้ว คงไม่มาทำตอนนี้หรอก อยู่ในวงการมาบีก็พยายามรักษาภาพพจน์ให้ดูดีด้วยตัวของเรา ไม่ว่าจะเป็นยังไงก็แสดงตัวตนที่แท้จริงออกมา ไม่ต้องขวนขวายไม่พยายามเอาตัวเข้าแลกอยู่แล้ว”

“อึ้งนะกับข่าวนี้ ผลกระทบกับบีก็มีเหมือนกัน บีไม่เคยมีข่าวแรงๆ อย่างนี้เลย อยู่ๆ ก็มีคนลือเพื่อสร้างกระแสอะไรหรือเปล่าก็ไม่รู้ ผลกระทบที่บีเป็นห่วงก็คือคุณแม่ค่ะ เค้าเช็กข่าวให้เรา แล้วพอเค้าได้อ่านข่าวนี้ บีอยากจะฝากบอกคนที่ลือข่าวนี้เลยว่าคุณบาปมากเลยที่ทำอย่างนี้ เพราะทำให้บุพการีของเราเสียใจ คุณแม่รู้อยู่แล้วตัวตนของบีจริงๆ ไม่ได้เป็นอย่างนั้นอยู่แล้วค่ะ รู้สึกเสียใจมากเหมือนกัน”


“คุณแม่บอกว่าทำไมต้องลือกันขนาดนี้ เค้ารู้อยู่แล้วว่าบีเป็นคนตรงๆ ไม่ว่างานอะไรก็แล้วแต่เราทำด้วยความสุจริต ทำอย่างสุดความสามารถอยากให้เค้าเห็นถึงตรงนี้มากกว่า แม่ก็อึ้งๆ แล้วก็สงสารเรา บีเองก็ไม่อยากให้แม่มาเสียใจกับข่าวพวกนี้ บอกเค้าอย่าคิดมาก หนูก็จะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าหนูไม่ได้เอาตัวเข้าแลก เราทำงานด้วยความตั้งใจจริงๆ แต่ยอมรับว่าเป็นข่าวที่แรงที่สุด ไม่อยากให้คนมาฟังข่าวกอสซิป มันไม่แฟร์สำหรับแม่เราค่ะ แล้วพี่ป้อนเป็นคนที่บีเคารพค่ะเจอกันมาตั้งแต่บีเข้าไปแกรมมี่ใหม่ๆ เลย เป็นครูสอนแอ็คติ้งเลยค่ะ”

ร้องไห้กับข่าวมั้ย “ไม่ถึงกับร้อง แต่น้ำตาปริ่มๆ อยู่ๆ ก็มีคนมาด่าเรา ช็อกเหมือนกัน แต่ที่สำคัญคือเป็นห่วงคนรอบข้างเท่านั้นเองค่ะ”

เคลลี่ว่าไง “บอกได้เลยว่าความรักตอนนี้ดีมากๆ เราเชื่อใจกันและกัน เค้ารู้อยู่แล้วว่าไม่ใช่ความจริง แต่เค้าโมโหหรือเปล่าต้องไปถามกันเอง เค้าก็ปลอบใจว่าอย่าท้อ สู้ๆ ได้กำลังใจดีๆ จากคนรอบข้างก็ดีใจค่ะ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์