รุจ ฉุนโดนด่าเล่นตัว อ้างไม่ถนัดละคร

'รุจ' ฉุนโดนด่าเล่นตัวเลือกงาน อ้างไม่รับละครถนัดร้องเพลงมากกว่า เมินคนดูถูกอยู่วงการได้ไม่นาน

ดูท่าจะเป็นดาวดับตั้งแต่เริ่มซะแล้ว สำหรับหนุ่ม "รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์"เดอะสตาร์ หลังที่เคยประกาศลั่นว่าจะไม่รับเล่นละคร เพราะถือว่าเป็นงานที่ไม่ถนัดสักเท่าไหร่ เล่นเอาผู้จัดทั้งหลายทั้งปวงหมดสิทธิ์คว้าตัวมาเรียกเรตติ้ง ล่าสุด หนุ่มรุจเกิดอาการควันออกหู เนื่องจากมีข่าวมาสะกิดใจว่าหยิ่ง ดังแล้วเลือกงาน

งานนี้หนุ่มรุจถึงกับออกโรงเผยว่า

"พูดอย่างนี้ดูจะรุนแรงกับผมไปนะ เพราะว่าผมไม่ชอบการเล่นละคร ผมก็เลยปฏิเสธ แล้วมาบอกว่า ผมหยิ่ง ไม่ยอมรับงานละครมันไม่ใช่ ผมบอกว่างานนี้ผมชอบ ผมทำได้ผมก็ทำ ทำให้ทุกย่าง ถ้าหากว่างานไหนที่ผมบอกว่าผมไม่ถนัด หรือผมรู้สึกว่าไม่เหมาะกับงาน ผมก็จะบอกพี่ว่าผมไม่ชอบ ถ้าผมทำออกมาไม่ดีมันก็จะเป็นผลเสียของงานพี่ด้วย ของผมด้วยก็เลยไม่ทำดีกว่า ก็ไม่ได้หยิ่งอะไร"


ดูเหมือนว่าผู้ใหญ่เสนออะไรไปรุจจะปฏิเสธตลอด

"เรื่องแบบนี้มันอยู่ที่เรามากกว่า ผมคิดว่าถ้าหากงานไหนที่ผมทำได้ดี สิ่งที่ชอบ สิ่งที่รัก อย่างการร้องเพลงผมก็จะทำได้เต็มที่ และทำได้ดี แต่ถ้างานไหนที่ผมไม่ถนัด ผมก็ไม่ขอทำดีกว่า เพราะจะทำให้บริษัทของพี่เขาเสียหาย แล้วผมเสียชื่อด้วย"

มีคนมองว่ารุจเรื่องมาก

"ก็มีบ้าง คนเราก็มีเรื่องมากบ้าง ใช่มั๊ยครับ ส่วนเรื่องของงานถ้าไม่ใช่ละครผมก็รับทุกอย่างนะ ออกรายการ เดินแบบถ่ายแบบ ร้องเพลง ก็โอเคหมดทุกอย่าง เรื่องมากมันก็เป็นเรื่องปกติมันก็มีบ้าง แต่ว่าเยอะแค่ไหนเท่านั้นเอง "

หลายคนมองว่าอาจจะอยู่ได้ไม่นาน

"ผมคิดว่า ถ้าอยู่แล้วไม่สบายใจ ผมไม่อยู่ดีกว่า การทำงานน่าจะทำด้วยความเต็มใจ เต็มที่กับงานที่เรารัก มันจะออกมาดี ถ้าออกมาไม่ดีแล้วเป็นผลเสียกับเรา คิดว่าไม่ทำเลยดีกว่า ผมว่ามันไม่ดีต่อเรา และไม่ดีต่อภาพที่ออกไปด้วย ฉะนั้นผมคิดว่าขอตั้งใจทำงานที่ชอบดีกว่า"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์