เป้ยยันภาพโป๊แค่หน้าเหมือนปัดReturnบุษย์

'เป้ย'เมินถูกพิมพ์ภาพโป๊ลงหนังสือ บอกแค่คนหน้าเหมือน ปัดรีเทิร์น" บุษย์ " แฟนเก่า

ทำเอา "เป้ย-ปานวาด เหมมณี" ถึงกับร้องโอ้ว…เมื่อได้เห็นภาพสาวหน้าคล้ายตัวเอง นอนเปลือยอล่างฉ่าง ลงในนิตยสารฉบับหนึ่ง เมื่อถูกถามว่ารู้สึกอย่างไรที่ถูกแอบอ้างว่าเป็นตน เจ้าตัวตอบไปขำไปว่า "อุ๊ย...เซ็กซี่กว่าเป้ยอีก เอ๊กซ์มากเลย (หัวเราะ) อุ๊ย...นมใหญ่มากเลยนะ เค้าสวยกว่าเป้ยอีก ไม่เหมือนเลย ไม่ใช่เป้ย อยู่แล้วค่ะ คล้ายนิดนึงแต่ไม่ใช่ เหมือนบางมุมเท่านั้นเอง แต่อยากให้คนที่ดูภาพใช้วิจารณญาณด้วย"

"คือมีคนหลายคนเคยโดนแบบเป้ย แต่ไม่สามารถจัดการอะไรได้ ตรงนี้ได้แต่ทำใจ เราไม่ถือสาหรือเอามาเป็นอารมณ์ ถ้าเราเอาเรื่องไม่ดีมาคิดมาก มันก็จะส่งผลไม่ดีกับตัวเรา ทำให้เราเป็นทุกข์ ดังนั้นเราจะไม่สนใจ เป้ยไม่ซีเรียสอะไรมาก เป้ยว่าคนอื่นรับรู้และฉลาดคิดอยู่แล้ว ใครดูก็รู้แล้วว่าไม่ใช่เป้ยแน่นอน"



คิดจะฟ้องมั้ย

"เราไม่ถือสาคนแบบนี้ ถ้าถือสาเอามาเป็นอารมณ์ ก็จะเป็นผลที่ไม่ดีกับตัวเรา กลายเป็นคนคิดมาก ผลเสียก็ตกกับตัวเรา "

อยากจะฝากอะไรไปถึงคนที่เป็นตัวการปล่อยภาพ

"ก็อยากฝากบอกว่า ถ้าคุณมีปัญญามานั่งโพสข้อความในอินเทอร์เน็ต ก็ถือว่าคุณค่อนข้างมีความสามารถเหมือนกัน อย่างน้อยคุณก็เก่งอย่างหนึ่งที่ใช้อินเทอร์เน็ตเป็น เอาความสามารถไปทำให้ ไปใช้ให้เกิดเป็นประโยชน์ และสร้างรายได้ให้มากกว่านี้ดีกว่า อย่ามาทำแบบนี้มันไม่ดี คุณน่าจะรู้ว่าสิ่งที่คุณทำกับฝ่ายตรงข้าม ฝ่ายตรงข้ามก็ต้องคิดไม่ดีกับคุณอยู่แล้ว อย่างน้อยเป้ยว่ามันต้องตกนรกแน่นอน เพราะมันเป็นผลของกรรมที่ไปทำไว้กับคนอื่น"

กับข่าวที่ว่าหมอกฤษณ์ ทำนายว่า จะเลิกรากับ "อาร์ เดอะสตาร์" แล้วกลับไปรีเทิร์นแฟนเก่า เป้ยตอบว่า

"พี่บุษย์ก็โอเค.สบายดีอยู่นะ เค้าก็มีแฟนใหม่เรียบร้อยแล้ว ได้ข่าวว่าเค้ากำลังกิ๊กๆ กั๊กๆ กับเด็ก กำลังน่ารัก ถ้าเป้ยต้องเลิกกับอาร์ก็ไม่ซีเรียส เลิกแล้วเราก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ แต่ตอนนี้ยังไม่เลิกค่ะ" "ถามว่าเป้ยเชื่อคำทำนายมั้ย....ไม่เชื่อ มันขึ้นอยู่กับตัวเรามากกว่า อีกอย่างทุกวันนี้ความสัมพันธ์ก็ยังดีอยู่ เค้าจะเอาคำคอนเฟิร์มมาจากไหน ถ้าทุกอย่างยังโอเค.อยู่ ดังนั้น มันก็เป็นไปไม่ได้ที่จะเลิกกัน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์