มะหมี่ ข่มอารมณ์ไม่อยู่


"เอ็นจีอาร์" และ "LIVE INC." นักแสดงสาวผิวสี "มะหมี่-นภคปภา นาคประสิทธิ์"

       รับบท "เมย์" แฟนเก่าของ "คริส" ที่รับบทโดย "อนันดา เอเวอริ่งแฮม" ทั้งคู่ต่างหนักใจกันอยู่ไม่น้อย เพราะในการทํางานเรื่องนี้ "อนันดา"ถึงกับยอมลงทุนนอนในโลงศพเพื่อสะเดาะเคราะห์ยื้อความตายให้กับ "มาริโกะ" (อะกิ ชิบูย่า) คนรักใหม่ จนทําให้ "มะหมี่" รู้สึกเสียใจอยู่เล็กๆ และวันนี้โอกาสดีที่เธอยอมเปิดใจถึงการทํางานว่า

"ตัวละครที่ชื่อเมย์รักคริสมาก เมื่อเห็นคนที่ตัวเองรักเสียสละและยอมทุ่มเทให้มาริโกะแฟนใหม่จึงทน ไม่ได้ คอยตามหลอนไม่ให้ทั้งคู่มีความสุข เรื่องราวการหลอนเกิดขึ้นหลังจากคริสนอนในโลงศพสะเดาะเคราะห์เพื่อยื้อชีวิตให้มาริโกะ ซีนนี้ถือว่ามะหมี่แสดงอารมณ์เยอะมากๆ

"เป็นอะไรที่ยากมาก ต้องเน้นอารมณ์และระเบิดอารมณ์ของความกริ้วโกรธ

และไม่พอใจออกมามากกว่าคําพูด พร้อมกับการใช้สีหน้าและแววตาสื่อให้คนดูเข้าใจ มีทั้งรักและแค้นในเวลาเดียวกัน คนที่ถูกตามหลอนจะต้องหวาดผวา

ถามว่าหนักใจมั้ย ก็มีบ้าง แม้จะผ่านบทยากๆ แบบนี้มาหลายเรื่องก็เหอะ ซึ่งมันมีประเด็นตรงที่พี่เอกชัย เอื้อครองชัย ผู้กํากับฯ อยากให้แยกอารมณ์เป็นเปอร์เซ็นต์

เป็นการทํางานที่หินและไม่เคยทํามาก่อน แต่ต้องทําให้ได้ เพราะเมย์ที่มะหมี่รับคือตัวละครที่จะไขปริศนาของคริสทั้งหมด ซึ่งต้องไปติดตามกันในหนัง ได้เลยว่าเป็นยังไง"

คอยลุ้นอีกหนึ่งสัมผัสและแรงอาฆาต พร้อมนักแสดงสมทบมากมาย ใน "โลงต่อตาย" 21 สิงหาคมนี้ พร้อมกันทั่วประเทศ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์