มิ้มชวนเที่ยว ภูเรืออิงธรรมชาติ


สาวสวยดีกรีนางงามอย่าง "มิ้มอัมราภัสร์ จุลกะเศียน"

       ที่กําลังมีละคร ดังอย่าง "แกะรอยรัก" อยู่ในขณะนี้ ถ้าพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่สุดแสนประทับใจ สาวมิ้นนึกถึงภูเรือ จ.เลย ที่นี่เลยล่ะ เพราะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งแรกในชีวิตที่ทําให้มิ้มตื่นตาตื่นใจได้ขนาดนี้

"มิ้มตื่นเต้นที่ได้ไปภูเรือ จังหวัดเลยค่ะ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่อากาศเย็นมากๆ แล้วก็เป็นสถานที่ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศอีกด้วย แล้วบรรยากาศที่นี่มิ้มว่ามันมีความเป็นธรรมชาติจริงๆ ยิ่งตอนนี้น่าจะให้ความสะดวกกับ นักท่องเที่ยวมากขึ้น ตอนนั้นที่มิ้มไป ตอนอากาศประมาณ 5 องศา

ตอนนั้นมิ้มอยู่ประมาณ ม.1-ม.2 เราเพิ่งมีโอกาสออกต่างจังหวัด  กับคุณพ่อคุณแม่ด้วย กิจกรรมที่ทําคือไปก่อกองไฟ ทํากับข้าวกินกันเองค่ะ ไปกันประมาณ 2 วัน  ไปกางเต็นท์นอน ไม่ได้ไปกันแค่  3-4 คนนะ แต่ไปกันถึง 3 ครอบครัว เลยล่ะค่ะ เยอะมาก แล้วเราก็ไปซื้อพวกอาหารที่เป็นของชาวเมืองกิน ที่เลือกไปที่นี่เพราะบ้านคุณยายก็อยู่เพชรบูรณ์ ก็เลยเดินทางสะดวกด้วยค่ะ

มิ้มก็อยากให้เพื่อนๆ ลองไปเที่ยวกันแล้วที่นี่มันเป็นความประทับใจแรกด้วยที่  มิ้มไป รับรองว่าไม่ได้สวยน้อยกว่าที่อื่นเลยอากาศไม่ร้อน มองไปตอนกลางคืนเห็นปุยเมฆเลย ก็อยากจะหาเวลาไปอีกค่ะ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์