จั๊กจั่นทุ่มเปิดร้านอาหารย่านทองหล่อ

"จั๊กจั่น"’ ทุ่มทุบกระปุกเปิดร้านอาหารย่านทองหล่อต้น ก.ย. เมินหนุ่มใหญ่จีบ ยันภาพนัวเนียทอมแค่เพื่อน

ถึงความรักจะเงียบ แต่งานกำลังรุ่ง ล่าสุด ซัลซิล คว้าตัว ‘จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข’ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วยค่าตัวหลายหลัก แว่วว่าเฉียด 10 ล้าน แต่เจ้าตัวปฏิเสธทันควัน ไม่ถึงขนาดนั้นค่ะพี่" ค่าตัว 10 ล้าน ไม่จริงไม่ถึงขนาดนั้น โห...เดี๋ยวสรรพากรเรียกเก็บ ก็ได้สมน้ำสมเนื้อ ได้พอค่าขนม ถ้าจั่นได้ 10 ล้านจริงนะจะไม่เล่นละครแล้ว (หัวเราะ) ไม่ถึง....ยังห่างไกลค่ะ"

ล่าสุดเตรียมเปิดกิจการเป็นอะไร
 
"บอกไปหลายครั้งแล้วว่าอยากมีกิจการเป็นของตัวเอง คิดว่าต้นเดือนหน้าจะเปิดร้านอาหารไทย ชื่อ "อิ่มหมีพลีมัน บายจักจั่น" ค่ะ แถวทองหล่อค่ะ มี 3 หุ้น มีจั่น อา แล้วก็พี่ในวงการเนี่ยแหล่ะค่ะ"


ลงทุนเยอะมั้ย
 
"พอสมควรค่ะ แต่ก็ไม่มากเท่าไหร่ อร่อยนะ อยากให้ลองไปชิม เปิดเป็นทางการแล้วค่อยบอกแล้วกัน ถามว่าทำไมอยากเปิดร้านอาหาร เป็นเพราะจั่นชอบทานแล้วเวลานัดเจอเพื่อนๆ จะได้ไม่ต้องไปเสียเงินข้างนอก ก็เป็นสถานที่นัดได้ อีกอย่างอาหารจั่นก็ขายไม่แพงมาก อยากให้มาชิมกันค่ะ"

ถามเรื่องความรักบ้าง ล่าสุดมีภาพสวีตกับสาวหล่อ
 
"เพื่อนสนิทตั้งแต่เรียนอยู่เซนต์โยฯ คือ
จั่นมีเพื่อนเป็นทอมเยอะ เพราะเรียนโรงเรียนหญิงล้วน ยืนยันว่ายังไม่ได้เปลี่ยนแนว ยังไม่ได้เข้าชมรมดนตรีไทย จั่นยังอยากมีลูกมีครอบครัวเหมือนเดิม"
 
ได้ข่าวว่ามีหนุ่มใหญ่มาจีบเป็นไงบ้าง


"ก็มีทั้งใหญ่บ้างเล็กบ้างเข้ามาจีบ จั่นก็ไม่รู้ว่ายังไง (หัวเราะ) ก็เป็นพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ธรรมดา ยังไม่มีใครเป็นพิเศษ ยังไม่มีใครมาวิน ถ้าจั่นมีแล้วจะรีบบอกเลย พี่ๆ จะได้ช่วยกันดูว่าดีหรือไม่ดี"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์