เมย์ โต้แตกคอ อั้ม แยกห้องแต่งตัว

"เมย์" โต้แตกคอ "อั้ม" แยกห้องแต่งตัว ยันเข็มเข้าทางเพื่อนเปล่าขอโทษ ย้ำให้เกียรติในการตัดสินใจมากกว่า

ถึงกับต้องรอลุ้นความสัมพันธ์ของเพื่อนซี้ "เมย์" กับ "อั้ม" ว่าจะแตกคอหรือยัง

โดยมีชนวนอย่าง "เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร" คู่อริเก่า เข้าไปญาติดีกับสาวอั้มถึงกับจูบปากกันเลยถูกจับตามองเป็นพิเศษ ล่าสุดสาวเมย์ออกมาคอนเฟิร์มว่า "ไม่มีปัญหา" ความรู้สึกหลังจากเห็นเพื่อนซี้จูบปากกับเข็มเป็นอย่างไรบ้าง "จริงแล้วต่างคนก็เป็นเพื่อน ส่วนว่าเพื่อนจะตัดสินใจอะไรก็ให้เกียรติอยู่แล้ว เฉพาะนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร" น้อยใจกันบ้างมั๊ย "ก็ไม่ค่ะ อย่างที่บอกค่ะ คือเราคิดว่ามันก็แยกแยะไง มันคือเพื่อนยังไงก็คือเพื่อน อย่างไรก็ขึ้นอยู่การตัดสินใจของเพื่อนเราอยู่แล้ว"

อย่างนี้ความสัมพันธ์กับเพื่อนยังสนิทเหมือนเดิมมั๊ย
 
"ความสัมพันธ์ก็เหมือนเดิม ก็เจอกันยังคุยกันอยู่ค่ะ"

ถือว่าไม่ได้มีปัญหากันใช่มั๊ย

"ก็คือ มันต้องแยกออกนะค่ะเมย์ก็คือเมย์ เขาก็คือเขา เมย์ก็ไม่เคยที่บอกว่า เธอฉันเป็นอย่างนี้ เธอต้องเป็นอย่างนี้"
 
มีการคุยกับอั้มเรื่องนี้บ้างมั๊ย

"คือเมย์คุยตั้งแต่แรกแล้ว เรารู้จักใครอย่างไร เราต้องดูอยู่แล้วคือเขาคนที่พึ่งเข้ามา พึ่งรู้จักใหม่ เราก็บอกว่าเราต้องดูนะ เพื่อนใหม่คนรู้จักใหม่ก็ต้องดูไว้ แต่อย่างไงเพื่อนเดิมก็รักษาเอาไว้นะ เพราะยังไงคือเพื่อนที่คบกันมานาน ต้องมีพูดบ้าง"


เรียกว่าเข้าทางอั้มเพื่อขอโทษหรือเปล่า

 "คงไม่ค่ะ ถ้าเขาจะทักคือคุยขอโทษเมย์ คงพูดกับเมย์โดยตรงอยู่แล้ว แค่มาคุยกับอั้ม เขาก็ไม่ได้คุยกับเมย์ เมย์เลยถือว่าเขาคงอยากจะคุยกับอั้มคนเดียวก็โอเค เมย์ก็อยู่คนเดียวอยู่แล้ว ไม่มีปัญหา"

คิดว่าเขามาแย่งเพื่อนรักมั้ย

"เขาไม่สามารถอยู่แล้ว มาแยกกันแบบนี้คงเป็นไปไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน ไม่ว่าจะเป็นคู่รักอยู่ดีๆคิดว่ามาแย่งไป คงอยู่ที่บุคคลนั้นด้วยว่าโอเคมั๊ย"

แต่ก็มีข่าวว่าเมย์กับอั้มแยกห้องแต่งตัว

"เมย์ก็งง เพราะว่าวันนั้นที่เมไปงาน ไม่มีแยกห้องนะค่ะ ที่ไปงานก็แต่งหน้าห้องเดียวกลับพร้อมกัน ก็งงเหมือนกัน มีแต่แยกห้องกับดาราคนอื่น ไม่ใช่เพราะว่าเกาเหลากันอีกนะ แต่เป็นเพราะงานนั้นต้องการเซอร์ไพร์ เมย์กับอั้มเป็นจุดเซอร์ไพร์ แยกออกมาเพื่อไม่ให้คนอื่นรู้ เลยแยกกันไป"

"หลายคนงงว่าทำไมอั้มถึงไปคุยกับคนที่มีข่าวกัน คือ แตกคอกันหรือเปล่าก็เหมือน ถ้าเมย์จะรู้สึกไม่ดีหรือเมย์จะงอน เมย์คงทำไปก่อนตั้งแต่ที่เป็นข่าว เพราะเรื่องนี้เกิดมาหลายเดือนแล้วที่อั้มคุย เพราะว่าบุคคลนั้นมาพูดว่าเขาคืนดีกับอั้ม ถ้าไม่มีใครรู้ก็ไม่มีอะไรก็ปกติ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์