ตั้งข้อสังเกตน้องสาว ทาทา ยัง โผล่ สร้างสถานการณ์เปิดตัว?

ตั้งข้อสังเกตน้องสาว "ทาทา ยัง" โผล่ สร้างสถานการณ์เปิดตัว?

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 23 เมษายน 2549 14:21 น.

"โซนี่" แจงกรณีน้องสาวต่างมารดานักร้องดัง "ทาทา ยัง" โผล่ บอกเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเจ้าตัว เผยบิดานาย "ทิม ยัง" บินกลับมาเมืองไทยปลายเดือนเมษายนนี้ ลือหึ่งพร้อมตั้งข้อสังเกตเป็นการสร้างสถานการณ์เปิดตัวเพื่อโปรโมตตนเองหรือเปล่า?

อีรุงตุงนังอย่างเหลือเชื่อกรณีข่าวคราวการหายตัวไปของสาววัย 16 "ทราย สุภัสสรา เรืองวงศ์" นางแบบโฆษณาพิซซ่ารวมทั้งเคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าหลายยี่ห้อกระทั่งผู้เป็นมารดานางนุชนาฏ เรืองวงศ์ต้องเข้าไปแจ้งความที่ สน.ดินแดน เนื่องจากเกรงว่าลูกสาวตนเองจะได้รับอันตราย ก่อนที่ในวันวาน (22 เมษายน)ที่ผ่านมา ทั้งคู่พร้อมด้วยนายสมุย ไกรสุข ก็ได้เดินทางมาเพื่อขอถอนแจ้งความก่อนที่เรื่องที่น่าสนใจจะเกิดขึ้นเมื่อปรากฏว่า สาววัย 16 คนนี้เป็นน้องสาวต่างมารดากับนักร้องชื่อดังอย่าง "อมิตาทาทา ยัง"

ทั้งนี้ น.ส.สุภัสสรา ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดเกี่ยวกับการหายตัวไปของตนเองว่า ที่ผ่านมาตนไม่ได้หายไปไหน แต่ไปเที่ยวงานวันไหลสงกรานต์บ้านเพื่อนที่ จ.ชลบุรี ตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน แต่บังเอิญลืมโทรศัพท์มือถือไว้จึงไม่สามารถบอกผู้เป็นมารดาได้ ครั้นพอเพื่อนๆ เห็นข่าวที่มารดาไปแจ้งความแล้วมาบอก ตนจึงรีบโทรศัพท์กลับไปที่บ้านและให้มารับกลับในช่วงเช้าก่อนจะเดินทางมาถอนแจ้งความ

โดยหลังจากที่เคลียร์คดีการหายตัวไปแล้วก็มีเรื่องอื่นที่น่าสนใจเกิดขึ้นมา เนื่องจากในระหว่างที่ผู้สื่อข่าวได้ซักถามสาวทรายว่า ผู้เป็นพ่อได้รู้เรื่องนี้หรือไม่เจ้าตัวถึงกลับร้องไห้ปล่อยโฮออกมาทันที ก่อนที่เรื่องทั้งหมดจะมาจบที่ว่าผู้เป็นบิดาที่ได้ทิ้งแม่ของเธอไปเมื่อตอนที่ตั้งท้องได้ 5 เดือนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน หากแต่เป็นนาย "ทิม ยัง" ซึ่งเป็นบิดาของนักร้องสาวชื่อดัง "อมิตา ทาทา ยัง" นั่นเอง

ในรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้นางแบบสาวบอกว่าที่ผ่านมาตนเคยค้นกระเป๋าสตางค์ของผู้เป็นแม่กระทั่งเจอรูปที่มารดาถ่ายคู่กับฝรั่งคนหนึ่งก่อนที่จะมาพบเห็นฝรั่งคนดังกล่าวในงานศพมารดาของนักร้องสาวชื่อดังจึงเกิดความสงสัยและได้ซักถามผู้เป็นแม่จนรับทราบความจริงดังกล่าว ในขณะที่นางนุชนาฏที่ร่ำไห้อยู่กับบุตรสาวบอกว่า หลังจากที่รู้ว่าตั้งท้องกับพ่อของนักร้องดังก็ไม่สามารถติดต่อกันได้อีกเลย ซึ่งหลังจากที่คลอดบุตรสาวออกมาแล้วก็ไม่ได้คิดที่จะไปรบกวนแต่อย่างไร ทว่าในภายหลังก็มีการติดต่อกันบ้าง โดยในปีที่แล้วตนกับลูกสาวก็มีโอกาสได้กินข้าวร่วมกันกับนายทิม ยัง แต่เป็นการพบคุยกันธรรมดา อย่างไรก็ตามเมื่อผู้สื่อข่าวจะขอดูรูปที่ทั้งสองถ่ายคู่กันนั้นนางนุชนาฎได้ขอปฏิเสธโดยบอกว่าจะขอคุยกับญาติก่อน

ภายหลังที่เรื่องต่างๆ เป็นข่าวขึ้นมาก็ได้มีหลายคนตั้งข้อสงสัยว่าเหตุการณ์นี้จะเป็นการสร้างสถานการณ์เพื่อเปิดตัวเองของน้องทรายหรือเปล่า เพราะเรื่องต่างๆ นั้นดูจะเกิดขึ้นแบบลงตัวอย่างเหลือเชื่อ ไม่ว่าจะเป็นการลืมโทรศัพท์ การไม่โทรไปบอกมารดาแต่เนิ่นๆ ด้านนายสมุย ไกรสุข ซึ่งเป็นคนใกล้ชิดกับแม่ลูกคู่นี้ก็เป็นคนที่คลุกคลีอยู่ในวงการบันเทิงคนหนึ่งและเคยพยายามจะดันให้เด็กๆ ได้มีโอกาสเข้ามาในวงการบันเทิงแต่ไม่ค่อยจะเป็นที่รู้จักสักเท่าไหร่

ในขณะที่ทางโซนี่ มิวสิก ต้นสังกัดของทาทา ยัง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวบันเทิงออนไลน์ว่า ทางนักร้องสาวเองคงจะไม่พูดถึงเรื่องนี้อย่างไร น่าจะปล่อยให้เป็นเรื่องของผู้เป็นบิดามากกว่า พร้อมกับบอกว่าในตอนนี้นายทิม ยังนั้นอยู่ที่อเมริกา แต่จะเดินทางกลับมาที่ประเทศไทยในงานประกาศผลรางวัลเอ็มทีวี เอเชีย อวอร์ด ในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์