แมร์ รู้รึยังกิ๊กใหม่ พีเค สุดเซ็กซี่ชื่อ แพร


พิธีกรหนุ่ม "พีเค.ปิยะวัฒน์ เข็มเพ็ชร" มีอาการ ซึม เศร้า เหงา เพราะรัก

         เนื่องจากโดนแฟนสาว "กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ" สะบั้นรัก เศร้าอยู่ได้ไม่กี่วัน ก็มีข่าวลือให้สนุกปากผู้คนที่พักอาศัยอยู่ย่าน ประชาชื่น นนทบุรี ว่า... มีผู้พบเห็น รถหรูสีเหลืองยี่ห้อโลตัส เลขทะเบียน 0015  ซึ่งจำได้ว่าเป็นคันเดียวกับที่ "สาวแมร์" เคยเป็นตุ๊กตาหน้ารถมาก่อน รถคันดังกล่าวขับมาจอดที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านประชาชื่น ถ.สามัคคี ย่านนนทบุรี บ่อยครั้ง โดยผู้พบเห็นยืนยันว่าเจ้าของรถหรูคือ "พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร" พิธีกรชื่อดังนั่นเอง 

         
และบ้านหลังดังกล่าวที่ "หนุ่มพีเค" ขับรถเทียวมาเทียวไปบ่อยครั้ง คือบ้านของนางแบบและนางเอกสาว "แพร-ภิสารัตน์ วัชรคีรินทร์" อดีตกิ๊กเก่านักฟุตบอลชื่อดัง "ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย" สาววัยใสหันมาเอาดีทางงานถ่ายแบบเซ็กซี่

         
เมื่อได้สอบถามไปยัง "พีเค" ก็ได้รับการชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า น่าจะเกิดความเข้าใจผิด เพราะโดยส่วนตัวแล้วไม่เคยรู้จักกับ "น้องแพร" แต่อย่างใด และเรื่องของหัวใจนั้นยืนยันว่านับจากที่เลิกรากัน ยังรู้สึกดีๆกับ "กาละแมร์"และหาโอกาสที่จะคืนดีอยู่ตลอด ปกติแล้วตนมีรถหลายคันและมักจะเปลี่ยนยี่ห้อที่ขับ



ด้าน "น้องแพร" ก็ได้เปิดใจกับคนใกล้ชิดถึงข่าวลือครั้งนี้ว่า รู้สึกตกใจมาก ไม่ทราบว่ามีนักข่าวทราบเรื่องได้อย่างไร  เคยเจอ พีเค ตามงาน ไม่คิดว่าจะเป็นข่าว จากนั้น "น้องแพร" ได้ขอตัว เนื่องจากยังอยู่ในอาการอ้ำอึ้ง ตกใจกับคำถามของผู้สื่อข่าว  จากนั้นได้กล่าวกับคนสนิทว่า ยอมรับว่าคบหากับ "พีเค." จริง และกล่าวทิ้งท้ายเป็นปริศนาว่า "เป็นการคบกันแบบเบาๆ"  ให้ไปตีความกันเอาเอง

        
 เรื่องราวความรักของ "พีเค" จะมีจุดจบลงเอยที่หญิงสาวคนไหน  และ "น้องแพร" จะใช่กิ๊กใหม่ หรือรักครั้งใหม่ของ "พีเค" รึเปล่า? คงต้องจับตาดูกันต่อไป 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์