พิงค์กี้คิวล้น-งานรัดตัว ขอเบรคโกอินเตอร์ที่อินเดีย


พิงค์กี้ - สาวิกา ไชยเดช  นางเอกสาวสวยตาคม มากความสามารถ ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้แผนการไปร่วมงานกับประเทศอินเดียต้องพักไว้ก่อน เพราะตอนนี้มีงานหลายอย่างทั้งละคร 3 เรื่อง การร่วมแสดงคอนเสิร์ตแบบเบิร์ดเบิร์ด กับ เบิร์ด- ธงไชย แมคอินไตย ทำให้ไม่สามารถปลีกตัวไปได้เลย และว่าการไปทำงานที่นั่นก็ต้องมีความสามารถไปพร้อมแล้วทุกอย่าง ทั้งการร้อง การเต้น การแสดง รวมไปถึงภาษาด้วย

สาวิกากล่าวว่า ทีมงานที่นั่นก็คงไม่รอให้ตนไป มันก็ต้องอยู่ที่จังหวะและโอกาสของตนด้วยว่าเมื่อไปแล้วจะมีงานหรือไม่  ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยอะไรกับเขา เพราะตนเองก็ไม่มีเวลา แต่ตอนนี้ก็เหมือนฝึกฝีมือไปเรื่อยๆ รับงานอะไรมาก็จะทำให้เต็มที่ทุกอย่าง
 
"เราไม่สามารถไปมือเปล่าๆได้ แต่ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของโชคชะตา ถ้าไปแล้วได้ทำงานก็ได้ แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร เพียงแต่ตรงนั้นก็เป็นโอกาสใหญ่ การจะได้ร่วมงานกับฮอลลีวู้ดมันก็เป็นเรื่องยากอยู่แล้ว คาดว่า ปีหน้าจะลองไปอีกครั้ง โดยอาจจะไปถ่ายแบบ หรือรับงานอะไรไปก่อน ตอนนี้เราก็ทำงานของเราให้ดี ใส่เต็มแมกซ์เลย ทั้งร้อง- เต้น เล่นละคร ตอนนี้กี้อยู่เฉยๆไม่ได้แล้ว มันติดนิสัย เพราะเรางานเยอะมาก" สาวิกากล่าว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์