จ๋า บอก หลุยส์ โนเซนซ์น้อยใจป่วยไม่ดูแล

‘จ๋า’ ลั่น ‘หลุยส์’ โนเซนซ์ รับน้อยใจท้องเสียไม่ดูแล อึกอักทะเลาะกันปล่อยโฮหน้าร้านดัง

บอกว่ากำลังอยู่ในช่วงปรับตัว บางครั้งก็ได้เห็นภาพของ ‘จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี’ กับแฟนหนุ่ม ‘หลุยส์-พงษ์พันธ์’ ในอิริยาบทสวีท

แต่ล่าสุดมีคนเห็นทั้งคู่ไปยืนทะเลาะกันทำเอาฝ่ายหญิงปล่อยโฮไม่อายใคร พอถามเจ้าตัวก็ถึงกับอ้ำอึ้งก่อนจะบ่ายเบี่ยงว่า
" จริงเหรอ จ๋าไม่รู้ว่าเป็นเรื่องอะไร หรือตอนไหน จริงๆ เรื่องทะเลาะหรือเถียงกันก็มีบ้าง ไม่หรอกคงอาจจะหน้าตาเศร้าเหมือนแมวโดนทุบหัวมากกว่า(ฝืนหัวเราะ)"

"จ๋าไม่อยากใช้คำว่าทะเลาะ เพราะจ๋าเลิกทะเลาะกับคนมานานแล้ว จ๋าจะคุยมากกว่า แต่บางเรื่องพูดแล้วอาจจะเซนซิทีฟ คุยแล้วเศร้าบ้าง”



ถูกมองว่าจะไปไม่รอด

“ทำไมเค้ารู้มากกว่าเรา (หัวเราะ) อันนั้นแล้วแต่คนจะคิดหรือให้ความเห็น สำหรับจ๋าทำดีที่สุด เค้าก็ทำดีที่สุด เราสองคนยืนยันว่าจะพยายามลองช่วยๆ กัน เมื่อก่อนจ๋าคงเดินหันหลังให้แล้ว เพราะจ๋าเหนื่อยขี้เกียจทะเลาะ แต่พอเราโตขึ้นเลยโอเค. เรื่องบางเรื่องเราอาจต้องลองใช้เวลากับมัน หรือลองใจเย็นลง และพยายามมองไกลๆ มากขึ้น นิ่งๆ ดูว่ามันจะเป็นยังไง"

"การที่ปรับตัวเข้าหากัน ไม่เกี่ยวกับเรื่องที่หลุยส์ติดเพื่อน แต่จะเป็นเรื่องนิสัยและมุมมอง และไม่ได้เกี่ยวกับว่าเค้าเด็กกว่า แต่เกิดจากความที่เค้าไม่เคยเจอในสิ่งที่จ๋าเคยเจอ หรือเมื่อก่อนเค้านึกถึงแต่ตัวเอง ไม่มีใครมาแชร์มุมมอง พอเราเข้ามาคุยกันเขาจะได้มองเห็นมุมมองใหม่ๆ และคิดว่ามุมใหม่มันโอเค.เมคเซนซ์มีเหตุผลหรือเปล่า"

ที่ผอมลงเนี่ยตรอมใจด้วยหรือเปล่า

“อาหารเป็นพิษค่ะ น้ำหนักลดไป 3-4 กิโล 2-3 วันที่แล้วทั้งถ่ายแล้วก็อาเจียน ยังไม่มีเวลาไปหาหมอเลย นี่ก็ซื้อยามากิน วันก่อนถ่ายรายการทั้งวัน ถ่ายท้องไป 7 รอบ รู้สึกตัวแห้งเลย แต่งานเรารับไว้แล้ว”

หลุยส์มาดูแลยังไง

“อย่างเรื่องนี้เค้าก็ต้องมีอีกมุมมองหนึ่ง เพราะเค้าเจ็บป่วยเล็กน้อยไม่ดูแลตัวเอง บางทีเรื่องเล็กน้อยก็จำเป็น ถ้าเค้าใส่ใจ เราท้องเสียหาเกลือแร่มาให้กิน เราก็คงดีใจ ไม่ต้องให้จะเป็นจะตายแล้วค่อยมาเฝ้า คือเค้าเป็นคนที่ต้องรอให้เราบอกก่อน เค้าไม่เคยทำมาก่อนก็ไม่รู้ไง ก็ยอมรับว่าน้อยใจ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์