วสุ เบรกไม่พูดเรื่อง สุรชัย เบี้ยวเคลียร์ใจกรณีทำร้ายร่างกาย


จากที่เคยได้มีรายการข่าวความคืบหน้า กรณี "แอ๊ด-สุรชัย สมบัติเจริญ"

       ทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย "วินัย ปลั่งพินิจกิจการ" หรือ "ดีเจ.วาสุ เลิศจรรยา" ผอ.คลื่นเอฟเอ็ม 95 ลูกทุ่งมหานคร  และได้มีการนัดแนะกันว่า ทาง "แอ๊ด สุรชัย" จะเข้ามาเจรจาไกล่เกลี่ย ขอโทษขอโพย ขอเคลียร์ใจกับ "ดีเจ.วสุ" ที่ อสมท. แต่ผลสุดท้ายเมื่อถึงวันนัดทางทีมงานของ "แอ๊ด สุรชัย" ได้ขอเลื่อนนัดไปก่อน

    
   ด้าน "ดีเจ.วสุ" ก็ได้บอกกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ยังไม่อยากคุยถึงเรื่องนี้นักในเวลานี้ เพราะตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่คนลูกทุ่งกำลังระดมความสามัคคีกันช่วยเหลือ ครอบครัวของ "แอ๊ว-ยอดรัก รักสลักใจ" ที่เพิ่งลาโลกไป และอยู่ในช่วยไว้อาลัยให้กับ "ยอดรัก" อีกด้วย

    
   ในขณะที่แหล่งข่าวได้รายงานว่า ในงานเลี้ยงสังสรรค์พนักงาน อสมท. เมื่อคืนวานนั้น "ร็อกกี้-สุรบดินทร์ สมบัติเจริญ" ลูกชายของ "แอ๊ด สุรชัย" ซึ่งเป็น 1 ในทีมดีเจ.ของคลื่นเอฟเอ็ม 95 ลูกทุ่งมหานคร ที่ในคราแรกได้ออกมายอมรับไปแล้วว่า ที่จริงคนที่มีเรื่องขัดแย้งกับ "ดีเจ.วสุ" คือตนไม่ใช่บิดา แต่บิดารู้สึกขับข้องใจจึงทำให้เกิดกรณีทะเลาะวิวาทดังกล่าว ในวันงานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปีก็ไร้เงาของ "ร็อกกี้ สุรบดินทร์" ด้วยเช่นกัน 

     
  ดังนั้นเรื่องราวการเคลียร์ใจจะมีหรือเกิดขึ้นเมื่อไหร่ หรือจะมีการขอโทษกันอย่างเป็นนางการ หรือจะไปขอโทษกันเป็นการส่วนตัวนั้น แฟนเพลงลูกทุ่งยังต้องติดตามข่าวกันต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์