ตั๊ก เบื่อบทคนใช้ ดี๊ด๊าปลดหนี้บ้านเกือบ10 ล.หมด


ในบรรดารายชื่อเหล่าดาราตลก"ตั๊ก" ศิริพร นั้นถือว่าเป็นดาราตลกหญิง ที่ไม่ค่อยจะเคยเห็นเธอมีงานละครมากมายนัก อย่างบทคนรับใช้ในละครก็ไม่ค่อยได้แสดง และเมื่อมีโอกาสเจอตัวกันแบบจังๆ ในงาน "เฮฮา หน้าซอย เอ็นจอย ปาร์ตี้ ปี 2" ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถาม เกี่ยวกับเรื่องการแสดง


"อย่างบทคนรับใช้ ก็ไม่ได้รังเกียจนะ เพียงแต่ว่าไม่อยากให้ผู้จัดละคร ผูกขาดตัวเองไว้ที่บทคนใช้ตลอด ลองสังเกตดูสิ ตลกส่วนมาก ใครที่ได้เล่นบทคนใช้ ก็จะผูกขาดบทนี้ตลอด คือตั๊กอยากให้คนดูได้เห็นว่าอาชีพตลกอย่างพวกเราก็สามารถเล่นบทบาทอื่นๆ ได้หลากหลายเหมือนกัน 

ยอมรับนะว่าการปฏิเสธบทคนรับใช้อย่างนี้ ก็กลัวถูกมองว่าเรื่องมากเหมือนกัน แต่บางทีก็เคยถูกผู้จัดงอนบ้าง แต่เราก็ต้องขอโทษเขาจริงๆ และบอกเหตุผลไปตามที่เราคิด ถ้าอธิบายไปขนาดนี้แล้ว ยังจะมาโกรธอีก ตั๊กก็ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว" ตั๊กกล่าว


จากนั้นดาราตลกชื่อดังเล่าถึงเรื่องบ้านของตนเองที่ปลูกร่วมกับสามี นุ้ย เชิญยิ้ม หรือ ชูเกียรติ เอี่ยมสุข มูลค่าเกือบสิบล้านว่าผ่อนแล้ว ภายใน 3 ปี ซึ่งรู้สึกดีใจมาก เพราะตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะหมดเร็วขนาดนี้ ดังนั้นตอนนี้ก็หมดห่วงไปเปลาะหนึ่งแล้ว จึงตั้งใจเก็บเงินเพื่อครอบครัวอย่างเดียว




"เนื่องจากตั๊กไม่รู้ว่าอนาคตภายภาคหน้าจะเกิดอะไรขึ้น อีกอย่างก็เคยผ่านช่วงยุคไอเอ็มเอฟมาแล้ว ซึ่งลำบากมากกว่าจะผ่านมาได้ ฉะนั้นตอนนี้จึงค่อนข้างระมัดระวังเรื่องการใช้เงินเป็นอย่างมาก เพราะไม่อยากให้ประวัติศาตร์ซ้ำรอยเดิม และก็ทำประกันชีวิตไว้ให้คนในครอบครัวหมดทุกคนทั้งพี่นุ้ยและลูกชาย" ตั๊กกล่าว


ส่วนความสัมพันธ์กับสามีนั้นก็ทะเลาะกันบ่อย เกือบทุกวัน ซึ่งต้นเหตุของการทะเลาะเป็นเรื่องทั่วไป ตามประสาลิ้นกับฟัน


"แต่เรื่องเจ้าชู้ อันนี้ไม่รู้เหมือนกัน เพราะไม่เคยตาม มัวทุ่มเทหัวใจให้ลูกชายอย่างเดียว เคยมีครั้งหนึ่งนะที่ตั๊กจับได้ว่าพี่นุ้ยติดการพนัน เลยหอบผ้าหนีเลย แต่สุดท้ายก็กลับมาคืนดีกัน และตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าเลิกหรือยัง แอบไปเล่นอีกหรือเปล่าก็ไม่รู้" ตั๊กกล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์