แมงปอปัดหนีนักข่าวปฏิเสธป่องก่อนแต่ง


แมงปอชลธิชา โผล่งานศพ "ยอดรัก" อีกหน บอกไม่ได้แอบแต่งงาน ไม่ได้หนีนักข่าว และไม่ได้ท้องก่อนแต่ง แจงครอบครัวสามีต้องการให้เป็นส่วนตัว


ซุ่มเงียบแต่งงานกับหนุ่มนอกวงการพนักงานบริษัทนำมันเอสโซ่ โดยไม่บอกนักข่าว สำหรับนักร้องสาวลูกทุ่งชื่อดัง ค่ายนพพร ซิลเวอร์ โกลด์ แมงปอ ชลธิชา อีกทั้งวันที่เดินทางมาร่วมงานสวดพระอภิธรรมศพ ยอดรัก สลักใจ เธอก็รีบชิ่งหนีนักข่าว และปฏิเสธให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น กระทั่งเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา บริษัทต้นสังกัดของเธอเป็นเจ้าภาพ ภายในงานจึงเห็นนักร้องคนดังปรากฏตัวขึ้นอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เธอยอมให้สัมภาษณ์




"ในวันที่มาไหว้ศพหนูก็ไม่ได้หนีนักข่าว รวมไปถึงวันที่แต่งงานก็ไม่ได้แอบแต่ง สาเหตุที่เราไม่ได้บอกใครก็เพราะว่าทางครอบครัวของแฟนอยากจะทำอะไรเงียบๆ จึงไม่ได้บอกใครและก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ พอเกิดเรื่องขึ้นจึงค่อนข้างจะตกใจเพราะไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้มาก่อน ส่วนการแต่งงานในครั้งนี้บอกได้เลยว่า มีการเตรียมงานมาก่อนหน้านี้ประมาณ 3 เดือนแล้วและไม่ได้ท้องก่อนแต่งแน่นอน ซึ่งเรื่องนี้อยากจะให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่า การทำงานในวงการบันเทิงก็จะยังทำต่อไป เพราะตอนนี้มีคิวงานไปถึง 2 ปีข้างหน้า หลังจากแต่งงานเสร็จหนูก็ไปโชว์งานต่อ ก็ยังมีแฟนๆ เข้ามาร่วมแสดงความยินดีด้วย" แมงปอพยายามอธิบาย


นักร้องสาวกล่าวต่อไปว่าส่วนเรื่องที่เดินทางมาไหว้ศพในวันก่อนหน้านี้ อยากจะชี้แจงว่าก่อนหน้านั้นเข้าห้องอัด ร้องเพลงให้กับ "พี่แอ๊ว" ยอดรัก 2 เพลงคือเพลง อาลัยพี่แอ๊ว และเพลงใหม่อีก1 เพลงโดยเพลง อาลัยพี่แอ๊ว เป็นทำนองเพลงเดิมของพี่แอ๊วคือเพลง "วอนรัก" แต่ปรากฏว่าอัดเสียงไม่ได้เลย ไฟดับหลายรอบ


"พออัดไม่ได้ก็ยกเลิก กลับบ้านเข้านอนตอนที่นอนก็ได้ยินเสียงแปลก หลังตื่นขึ้นในตอนเช้า เพื่อนของหนูก็บอกว่า โทรศัพท์เข้ามาในคืนนั้นแต่ปรากฏว่าติดต่อไม่ได้เลย เป็นสัญญาณเสียงซ้อนตลอด ทำให้ในวันถัดมาหนูก็เลยต้องมาไหว้ศพของพี่แอ๊วที่วัด แต่หลังจากที่ไหว้เสร็จก็ต้องรีบไปทำงานต่อจึงไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์" แมงปอกล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์