ก้อย รับ เป้ ขี้หึง

ก้อย รัชวินวงศ์วิริยะ ยอมรับ เป้ แฟนหนุ่มเป็นคนขี้หึง ทั้งเรื่องการแต่งตัวและหนุ่มที่จะเข้าหา แต่ยึดหลักต้องเชื่อใจกัน

เป็นสาวน่ารักที่กำลังมาแรงสุดๆ ในเวลานี้ สำหรับ ก้อย รัชวิน เลยมีข่าวออกมา ว่าด้วยความที่มีเสน่ห์นี่เอง ทำเอา เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ แฟนหนุ่มสุดเซอร์ จะออกอาการหึงหวงเป็นพิเศษ ทั้งเรื่องการแต่งตัว และหนุ่มๆ ที่มาเข้าใกล้ พอถามเรื่องนี้กับ ก้อย เลยได้รับคำตอบ  ก็มีบ้างนิดหน่อย (ยิ้ม) เป็นธรรมดา เรียกว่าเราเป็นห่วงกันและกันมากกว่า อย่างเรื่องการแต่งตัว ถ้าหากเอาแว่นตามาถ่วงที่คอเสื้อ เขาจะไม่ค่อยชอบ กลัวบางทีเราก้มจะโป๊หรือเปล่า ใครมาถ่ายรูปแล้วจะเห็น เอาไปลงข่าว คือจะเป็นแนวห่วงกันและกันมากกว่า เขาก็จะบอก ว่าแต่งตัวระวังนิดหนึ่ง เดี๋ยวคนอื่นเอาไปลง ก็สไตล์เขา เขาเป็นคนพูดตรงๆ ว่าเอ๊ย...ระวังหน่อยสิ ปนดุๆ นิดหนึ่ง แต่เราก็เข้าใจเขาอยู่แล้ว ไม่ได้ซีเรียสอะไร 



ถามว่าหวงหนุ่มๆที่จะเข้ามาไหม อืม (หัวเราะพลางอึ้งไปนาน) 

จริงๆ ก้อยก็ไม่ได้ทำอะไรให้เขาไม่เชื่อใจอยู่แล้ว เราทำงานตรงนี้ ต่างคนก็ต้องเชื่อใจซึ่งกันและกัน เจอคนเยอะ ถ้าเราทำอะไรที่ทำให้เกิดความไม่เชื่อใจซึ่งกันและกัน ทั้งคู่ก็จะไม่สบายใจกันไปเปล่าๆ ก้อยก็ไม่เห็นมีหนุ่มๆ มาจีบเลย เขาก็รู้กันหมดแล้ว ไม่มีใครกล้าเข้ามาหรอก ก้อยแจกแจง 

ส่วนกระแสข่าวกิ๊กกันระหว่างเป้ และ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ต้องมาเจอกันในละคร "แจ๋วใจร้าย กับ คุณชายเทวดา" นั้น ก้อยชี้แจงดังนี้ 

ก้อยเข้าใจว่าข่าวที่ออกมา มันเป็นช่วงการโปรโมทละครของเขาด้วย ก็เลยไม่ค่อยคิดอะไร ก้อยไม่หวั่นใจเรื่องความสัมพันธ์อะไรแบบนั้น เข้าใจว่าเป็นการทำงาน ก็คิดแค่ว่าอยากให้เขาทำงานออกมาให้ดีที่สุดก็พอ เป้มีอะไรก็บอกเราทุกอย่าง มีอะไรก็คุยกัน อยากให้มันเคลียร์มากที่สุด เลยไม่มีอะไรที่จะต้องกังวล ไม่มีอะไรซีเรียส เราต่างคนก็ทำงานให้สบายใจดีกว่า มีอะไรก็ค่อยมาคุยกันก้อยกล่าวสรุป 



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์