‘อิ๊ก’โต้เป็นมือที่3รับส่งsmsปลอบใจทาทา

‘อิ๊ก’ โต้เป็นมือที่3 ‘เปรม-ทาทา’ รับส่งsms ปลอบใจฝ่ายหญิง เข้าใจถูกมองเกาะดัง ยันไม่มีโอกาสพัฒนา

ดังชั่วข้ามคืน สำหรับ ‘อิ๊ก-บรรณ บริบูรณ์’ ที่จู่ๆ ก็ถูกจับตามองหลังจากตกเป็นข่าวมือที่สามระหว่าง ‘ทาทา-เปรม’ ได้ไม่เท่าไหร่ ซูปเปอร์สตาร์สาวก็ประกาศสะบั้นรักอดีตคู่หมั้น ยิ่งทำให้เป็นที่น่าสนใจ ว่าหนุ่มคนนี้จะกลายเป็นหวานใจคนใหม่ของทาทาหรือไม่ เมื่อมีโอกาสเจอเจ้าตัวก็ยอมตอบทุกข้อซักถามว่า“ข่าวไม่เป็นเรื่องจริงครับ เพิ่งรู้จักเมื่อตอนที่เขามาออกรายการ จริงๆ เขาเป็นเพื่อนสนิทกับเจ้านายผม ผมก็สนิทกับเจ้านายผม ซี้กัน เออ! ไปกินข้าวไหม ก็ไปกันเป็นกลุ่มไปในฐานะเพื่อน เขาก็สนิทกัน ผมก็พ่วงไปด้วย”


ข่าวที่บอกว่าทาทาลงจากเครื่องปุ๊บก็ไปหาเลย

“ก็ไม่เป็นความจริงครับ ผมอยู่บ้านกับพ่อกับแม่ บ้านผมไม่ได้เป็นบ้านใหญ่ เป็นบ้านชั้นเดียว เพราะฉะนั้นถ้าเขาจะมาก็คงเอิกเริก ถ้ารู้จักบ้านผมจริงก็จะรู้ว่าเป็นไปไม่ได้”

เราสนิทสนมกันแค่ไหน

“ไม่ได้ถือว่าสนิทสุดๆ ก็รู้จักกันมา 4 เดือนประมาณนี้” ข่าวออกมาประจวบกับทาทามีปัญหากับเปรมพอดี ถ้าถามจริงๆ ผมรู้สึกแปลกๆ นะ ใครจะไปเชื่อว่าผมเป็นมือที่สามของใครได้ ผมก็ไม่ได้เป็นดาราดัง ไม่ได้เป็นไฮโซ ก็รู้สึกแปลกใจ แต่จริงๆ เป็นยังไงก็เป็นยังงั้น สิ่งที่ข่าวเขียนไม่ได้เป็นความจริง”

มีการพูดคุยหรือเคลียร์กับทาทามั้ย

“ก็ไม่ได้พูดคุยมากนะฮะ เพราะต่างคนต่างรู้อยู่แล้วว่าเรื่องจริงเป็นยังไงว่าเราเป็นเพื่อนกัน มีข่าวออกมาอย่างนี้เขาอาจจะคุยกับเจ้านายผม อิ๊คโอเคป่าวตอบคำถาม เขาอาจจะกลัวผมตื่นเต้นแล้วตอบไม่เป็นเรื่องเป็นราว


มีการพูดคุยกับทาทาโดยตรงไหม

“มีครับ ก็มีบ้าง แต่ไม่บ่อยเลย เขากลับมาก็คุยกันแป๊บนึง กลับมาแล้วหรอ”

มีโอกาสพัฒนาไหม?

“ผมว่านะก็อาจจะมีน้อยลง เพราะตอนนี้เขาก็ต้องเก็บตัว”

ทำให้เราต้องห่างกันด้วยรึเปล่า

“ก็นิดหน่อย”


โทรไปให้กำลังใจทาทา

“พอรู้เรื่องที่เขามาบอกนักข่าวว่าเลิกแล้ว ผมก็แมสเสจไปถ้ามีอะไรให้เราช่วยก็โทรมานะ”

กลัวจะเข้าใจผิดกับเปรมไหม

“ไม่หรอกครับ เปรมเขาคงรู้เรื่อง ผมว่า สองคนนั้นเขารู้ดีที่สุด เขารู้ทุกอย่าง”

มีข่าวกับทาทาเพราะอยากดัง

“เป็นปกติอยู่แล้ว จริงๆ ผมก็ไม่ได้อยู่ตรงนี้ในฐานะเป็นดารานักแสดง ผมเป็นพิธีกร เป็นเชฟ ไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องมาดัง ถ้าอย่างนั้นผมก็ไปแสดงละครหรือว่าต้องไปไต่เต้า มีเต้าให้ไต่ก็ไปไต่เต้า”

รู้สึกยังไงเข้ามาไม่ทันไรก็พัวพันกับข่าวใหญ่โตแล้ว

“เรารู้สึกชีวิตมีอะไรน่าตื่นเต้นดีเนอะ ถ้าถามผมปีที่แล้วไม่น่าจะเกิดขึ้น มาอย่างนี้ก็น่าสนใจดีครับ แล้วเดียวจะดูว่าจบยังไง”


ในสายตาเราทาทาเป็นคนยังไง

“เขาค่อนข้างที่จะพูดตรงๆ เขาจะเป็นคนห้าวและมั่นใจในตนเอง เขาเป็นคนสังเกต เป็นคนคิดเยอะแล้วเป็นคนฉลาด สไตล์คล้ายกับที่ผมคิดว่าเขาจะเป็น”

เขาปรึกษาอะไรเราบ้างมั้ย

“เขาไม่ปรึกษา ผมว่าเขารู้ว่าจะทำยังไง เขาอยู่วงการนี้มานาน แล้วข่าวฉาวเป็นเรื่องธรรมดาของดาราเกือบทุกคน”

ทาทาสเปครึเปล่า

“ก็ไม่รู้ ตอนแรกผมคิดว่าผมชอบหมวยๆ มีช่วงนึงก็ไม่ใช่ มีช่วงนึงก็อาจจะลูกครึ่งแบบทาทา ก็เปลี่ยนไปช่วงนึงชอบแบบไทยๆ ถ้าถามหน้าตาผมเปลี่ยนไปเรื่อยๆ แล้วแต่นิสัยเจ้าตัวจะดึงออกมายังไง”

ลำบากใจไหมพี่ที่ตกเป็นจำเลยของสังคม

“ผมจะตั้งเป็นละครแล้วจะ จำเลยของสังคม คือผมเฉยมาก คือผมไม่มีอะไรต้องเปิดเผย แล้วฝั่งเขาก็รู้ดี ฉะนั้นเขาไม่เอาผมไปพัวพันด้วยอยู่แล้ว เพราะเขารู้ว่าจริงๆ แล้วเป็นยังไง ผมมีฐานะแค่เพื่อน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์