กระแตยันยังชอบผู้ชาย

เป็นอีกหนึ่งสาวแกงค์ดัชชี่ที่มีเสน่ห์มากเหลือหลาย เพราะตั้งแต่เข้าวงการมาก็เห็นมีแต่หนุ่ม ๆ รุมจีบให้พรึ่บพรั่บ แต่อัพเดทล่าสุดไหงสาวกระแต ศุภักษร ถึงปันใจควงสาวหล่อได้ล่ะจ๊ะ



เป็นสาวสวยที่มีรูปเป็นทรัพย์ ทำให้สาวกระแตไม่เคยปล่าวเปลี่ยวหัวใจ แม้จะประกาศคบหากับหนุ่มเอ็กซ์ ฐิตินันท์ ก็ยังฮอตได้อีก เมื่อถึงคราวทั้งสองแยกทาง แน่นอนว่าหนุ่ม ๆ ได้ตีปีพั่บ ๆ เร่งส่งตรงขนมจีบถึงสาวกระแตแทบไม่ทัน ทำให้ผู้หญิงชื่อกระแตคนนี้ หัวใจไม่เคยเหงาเลยสักครั้ง



แต่แล้วก็ดันมามีปัญหารัก ๆ เลิก ๆ กับหนุ่มกอล์ฟ ธิติพันธ์ให้คนอื่นปวดหัวแทนเล่น ๆ ก็ทั้งคู่เล่นเดือนนี้ไม่ได้คบ เดือนหน้าดู ๆ กันอยู่ มาวันนี้ทั้งคู่ตกลงพร้อมใจขอเลื่อนสถานะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแทน



สาวกระแตย้ำตอนนี้ไม่มีเวลาให้เรื่องรักขอพักไปทำงานและแข่งรถจะดีกว่า ไอ้ครั้นหันมาเล่นรถก็ดั๊นเจอข่าวว่าคิดจะไปเป็นมือที่สามของคู่รักคนรักไฮโซอย่างนุ่น - ต๊อด เข้าซะงั้น



ทั้ง ๆ ที่ทั้งสามออกมาชี้แจงแถลงไขแล้วก็เถอะว่าแค่เพื่อน ๆ กั๊นไม่มีอะไรมากมายจริง ๆ จบเรื่องนุ่นต๊อดไปสาวกระแตไม่รู้ครึ้มอะไรถึงได้ควงสาวหล่ออกช้อปปิ้ง คราวนี้สงสัยเพราะผู้ชายเรื่องเยอะ คบสาวหล่อบ้างน่าจะดีกว่ามั้ง



แต่พเเจอะเจอหน้าสาวกระแตเธอยืนยันว่ายังไงก็ยังชอบผู้ชายอยู่ กับสาวหล่อที่เห็นก็แค่เพื่อนเฉย ๆ อย่าจับคู่ให้เธอเลย เดี๋ยวแฟนสาวหล่อเค้าจะเข้าใจผิดเอาเปล่า ๆ



ก็ถ้าแค่เป็นเพื่อนก็ไม่เท่าไหร่หรอกจ้าาา ไม่ได้ว่าอะไร เพียงแต่หนุ่ม ๆ เค้าก็อยากรู้นี่หน่า นึกว่าสาวกระแตจะเปลี่ยนใจหันไปเล่นฉิ่งซะงั้น ถ้าเป็นแบบนั้นหนุ่ม ๆ คงได้ซดแห้วแบบยกโกดังแน่ ๆ แหล่ะสาวกระแตเอ๊ยยย



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์