?มาช่า? ย้ำชัด รักดีไม่มีเปลี่ยนบ่อย

มาช่า ย้ำชัด รักดีไม่มีเปลี่ยนบ่อย

ตั้งแต่มีรักใหม่ ม่ายสาวพราวเสน่ห์ มาช่า วัฒนพานิช ก็ดูสดใสขึ้นเป็นกอง

นอกจากอัลบั้มเพลงชุดใหม่ In Love ที่ขายดิบขายดีไปแล้ว ตอนนี้สาวช่ายังกำลังเตรียมตัวกับงานภาพยนตร์เรื่องใหม่หลังจากที่เธอร้างราจอเงินมานานนับ 10 ปี

ตอนนี้กำลังจะถ่ายทำหนังเรื่อง แฝด ซึ่งจะเริ่มในเดือนพฤษภาคม เรื่องถ่ายหนังนี่ช่าทิ้งไปตั้งนานเกือบ 10 ปีเพื่อไปทำเพลง ซึ่งหนังในช่วงนั้นถือว่าตกต่ำพอสมควร แต่ตอนนี้ยุคหนังเฟื่องฟูมาก เขามีเทคโนโลยีที่ดีกว่าเก่าเยอะ ช่าก็ตื่นเต้นว่าจะเป็นอย่างไรบ้างนะ ตัวเองจะต้องไปเจออะไรใหม่ ๆ บ้างนะ เพราะส่วนใหญ่ช่าจะชินกับเล่นคอนเสิร์ต และเล่นละครมากกว่า


นอกจากงานร้องเพลงและแสดงแล้ว มาช่ายังเจียดเวลาไปออกกำลังกาย ซึ่งว่ากันว่าทำให้เธอดูกระชากวัยสาวขึ้นทันตาเห็น

สาวช่าบอกว่า ตอนนี้กำลังเล่นโยคะทั้งร้อนและเย็น ช่วงไหนอยากให้เหงื่อออกมาก ๆ ก็ไปเล่นโยคะร้อน แต่ถ้าเหนื่อยหนักมาอยู่แล้วก็เล่นโยคะเย็น บางทีก็เข้าฟิตเนสยกเวตเพื่อให้กล้ามเนื้อแข็งแรง

และแรงบันดาลใจที่ทำให้ม่ายสาวคนนี้สนอกสนใจการออกกำลังกาย เธอบอกว่าเป็นเพราะ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ เป็นคนรักสุขภาพเป็นชีวิตจิตใจ เลยทำให้เธอคิดที่จะสนใจดูแลตัวเองมากขึ้นด้วย


แพลมเรื่องหวานใจดีเจตี๋มาหน่อยนึงแล้ว ลองมาดูสิว่ารักครั้งใหม่นี้ให้อะไรกับสาวช่าบ้าง...?

ความรักเป็นเรื่องดีอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นความรักแบบไหน ช่ารู้สึกดีกับความรักครั้งนี้ เวลาช่ามีแฟนจะมีเรื่องง๋องแง๋งกันได้ตลอด แต่กับคนนี้ยากมากที่เราจะทะเลาะกัน อาจเป็นเพราะว่ากฤษณ์เป็นคนที่เข้าใจปัญหาได้เร็วและดี ไม่จุกจิกด้วยเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เวลาช่ามีปัญหาอะไร เขาจะเข้าใจว่าทำไมมันเป็นอย่างงี้ เขาเป็นคนอ่านอะไรขาด มันเลยมีเรื่องทะเลาะกันน้อย เพราะต่างฝ่ายต่างรู้ว่าจะแก้ปัญหาอย่างไร คิดดูสิคะว่าปีหนึ่งเราทะเลาะกันไม่ถึง 6-7 ครั้งด้วยซ้ำ ถือว่าน้อยมาก ส่วนใหญ่เขาเป็นคนอารมณ์ดี ชอบหัวเราะ เวลาแก้ปัญหาเขาจะแก้ไปในทางบวก ๆ


สาวช่ายอมรับว่าจริง ๆ เป็นคนขี้เบื่อ ชอบเห็นอะไร ใหม่ ๆ เปลี่ยนทรงผม ใหม่ ๆ แต่งตัวใหม่ ๆ สร้างความมีชีวิตชีวาให้ตัวเอง

แต่เธอย้ำนักย้ำหนาว่าขี้เบื่อในที่นี้ไม่รวมถึงแฟน แฟนน่ะ...ไม่ ค่อยชอบ เปลี่ยนเท่า ไหร่..!!!.

นภาพร พานิชชาติ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์