พ่อเปรมซึมทาทาทิ้งลูก

ความรักเป็นเรื่องที่ไม่แน่นอน ดูอย่าง "ทาทา ยัง" นักร้องซูเปอร์สตาร์ขวัญคนไทย

ที่เข้าพิธีหมั้น ตีตราจองของแฟนหนุ่ม "เปรม บุษราคัมวงษ์" ทายาทเสี่ยแฟร์เท็กซ์  "บรรจง" เจ้าของธุรกิจสปอร์ตคอมเพล็กซ์ชื่อดัง แห่งเมืองพัทยาได้ไม่นาน และยังสร้างความหวือหวาให้คนบันเทิง เนื่องจากได้จัดพิธีหมั้นยิ่งใหญ่ ตระการตา ทรัพย์สิน เงินทองที่ครอบครัว "เปรม" นํามาสู่ขอ "ทาทา" เป็นไปอย่างสมเกียรติหลังจากที่ทั้งสองคนได้คบหาและศึกษานิสัยกันมานานร่วม 3 ปีกว่า ดูเหมือนว่า "ทาทา-เปรม" คู่รักที่อบอุ่น เป็นที่ยอมรับจากครอบครัวทั้งสองฝ่าย โดยเฉพาะ "คุณพ่อบรรจง" นั้น ค่อนข้างให้เกียรติและมีความรัก "ว่าที่ลูกสะใภ้" เสมือน "ลูกสาว" คนหนึ่ง จะเห็นว่าทุกครั้งครอบครัวจัดกิจกรรมขึ้นมา จะได้รับความร่วมมือจาก "ทาทา" ทุกครั้ง


จนไม่เห็นปมร้าวที่จะทําให้ "คู่รักเปรม-ทาทา" ขาดสะบั้นลงไปได้

เพราะทุกครั้งที่ทาทาไปไหนมาไหน หรือไปทํางานต่างประเทศ จะได้ยินเสียงโทรศัพท์กลับมาหา "คุณพ่อบรรจง" อย่างไม่ขาดสาย ด้วยความความรัก และความห่วงใยซึ่งกันและกันในที่สุดเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจาก "ทาทา" เดินทางกลับมาจากการทํางานเพลงที่ประเทศเยอรมัน เธอเดินทางไปร่วมเปิดคอนเสิร์ต "โรงเบียร์เล็กๆ แห่งหนึ่ง" ย่านพระรามที่ 2 พร้อมได้แถลงข่าว ความสัมพันธ์กับ "เปรม" คู่หมั้นเริ่มห่างเหิน จนสร้างความสะเทือนใจให้ครอบครัว "บุษราคัมวงษ์" ไม่น้อย

ล่าสุด "นสพ.ดารา เดลี่" ได้จับเข่าคุยกับ "คุณพ่อบรรจง" ที่สปอร์ต คอมเพล็กซ์ เมืองพัทยา เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเปรมและทาทากําลังเดินสู่เส้นขนาน

"ก่อนหน้านี้ทาและเปรมไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน 3 เดือนแล้ว แต่คุณพ่อเพิ่งทราบเรื่องจริงแค่ไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งมีความรู้สึกที่งุนงงและแปลกใจพอสมควร ไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้ได้ เพราะตลอดช่วงที่ผ่านมา ที่ทาคบหากับเปรมนั้น มีแต่เรื่องที่ดีๆ สร้างความสุขกับครอบครัวอย่างมาก" เกี่ยวกับเรื่องความรัก "เปรม" เขาไม่ได้มาปรึกษากับคุณพ่อก่อน เราเองไม่มีโอกาสได้พูดคุยกับทาเลย เพียงแค่โทรศัพท์ไปหาแค่ครั้งเดียวเมื่อช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เขากลับไม่รับสาย แต่ฝากบอกกับเปรมมาว่าคุณพ่อโทร.มาหา ซึ่งเป็นเรื่องที่แปลกมาก เพราะโดยส่วนตัว เวลาไปไหน มาไหนนั้น จะโทร.มาคุย สอบถามทุกข์สุขอยู่เสมอ


แต่พอทราบจากข่าว ตนรู้สึกเสียใจมาก เพราะโดยส่วนตัวแล้ว คุณพ่อรักเขาเหมือนลูกคนหนึ่ง

จะเห็นว่าก่อนหน้านี้เวลาไปไหนมาไหนกับทา จะมีความสุขตลอดเวลา เพราะเขามีอะไรที่เหมือนกับคุณพ่อ ทั้งเรื่องการพูดคุยที่สนุก การแต่งกายตามสไตล์แฟชั่น มีรสนิยมที่คล้ายกัน และเขาชอบเลี้ยงสุนัข จะเห็นว่าช่วงที่อยู่กับทานั้น อ้วนฉุขึ้นมาระดับหนึ่ง เพราะแต่วันจะหาอาหารที่เอร็ดอร่อยทานกัน อีกอย่างหนึ่ง ต้องเข้าใจด้วยว่าความรักของคนหนุ่มสาวยุคใหม่ ซึ่ง เปรมเขาเติบโตมาจากครอบครัวที่คุณพ่อตามใจมาตลอด และยังเป็นลูกชายคนเดียว ส่วนทาเขาเป็นลูกครึ่งที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง บางเรื่องอาจมีทัศนคติไม่ตรงกันบ้างเหมือนกับคู่รักทุกๆ คน ยิ่งคนเราช่วงที่คบเป็นแฟนกับช่วงที่คบเป็นคู่หมั้นนั้น มันจะมีความแตกต่างกันมาก ต้องศึกษากันให้ดี

สําหรับเรื่องความรักนั้น ความเข้าใจ ถือว่าเป็นเรื่องสําคัญ

เมื่อใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแล้ว แม้จะมีการมองต่างมุมกันบ้าง แต่ถ้าเข้าใจกันเสียอย่าง ย่อมอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข แต่น่าเสียใจที่เราไม่มีโอกาสได้มาพูดคุยกับทาเลย แต่ถ้ามองความรักอีกมุมหนึ่ง ถ้าหากว่ามันไม่ใช่ และเป็นไปไม่ได้ อย่าฝืนกันไปเลย เพราะชีวิตคู่นั้น ต้องใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันตลอด    "ยิ่งตอนนี้เปรมเขาค่อนข้างเสียใจกับความรักครั้งแรกหนนี้มาก ถ้าเป็นแฟนธรรมดา คงไม่ว่า แต่ตอนนี้ทั้งสองเขาได้มีสถานะเป็นคู่หมั้น และยังวาดฝันจะแต่งงาน ดูฤกษ์ ดูยามกันมาแล้วก่อนหน้านี้ วันที่ 8 เดือน 8 พอมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ระยะนี้เขาทําใจไม่ได้ มีอยู่วันหนึ่ง เขาเบื่อๆ ได้ขับรถไปเที่ยวทะเล ย่านอําเภอปราณบุรี สถานที่แห่งนี้ เขาเคยพาทามาเที่ยวด้วย"

ต่อข้อซักถามในอนาคต ความรักจะมีการรีเทิร์นอีกรอบหรือไม่

คงยาก เพราะดูจากเหตุผลโดยรวมแล้วทั้งสองคนจบกันด้วยดี ซึ่งโดยส่วนตัวแล้ว อยากจะให้ข้อคิดกับเปรม เรื่องความรักนั้น มันคือการเรียนรู้ซึ่งกันและกัน หากไม่ใช่เนื้อคู่ต้องแยกกันไปช่วงเวลาที่ยังไม่สาย ดีกว่าที่จะมาเจ็บปวดภายหลังอย่างไรก็ตาม ส่วนจะมองว่ามีมือที่ 3 หรือไม่นั้น คงเป็นไปไม่ได้ เพราะทาเขามีเพื่อนคบหากันเพียงไม่กี่คน แต่ละคนนั้น เขาเป็นคนดีมาก และทางเรารู้จักกับเพื่อนเขาทุกๆ คน และเชื่อว่าไม่มีใครที่จะมายุเขาได้ เขาจะให้เกียรติซึ่งกันและกัน
แต่สิ่งที่ตนประทับใจในตัวเขามาก แต่นับตั้งที่ทาคบหาเปรมเขาจะเรียก "ป๋า" ตลอด จนเรารักและห่วงเขาเหมือนลูก

"วันหนึ่งเขาเคยไปเที่ยวด้วยกัน ไปร้องเพลง เต้นกันคุณพ่อ แต่งตัวสวยๆ มีความสุขมาก แต่วันหนึ่งพอเขาห่างหายจากเราไป ไม่มีการติดต่อ ไม่มีการไปมาหาสู่ ย่อมเสียใจเป็นเรื่องธรรมดา"♦  


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์