แซบ ...ไม่ปรานีใคร

"น้องกลอยแซบ" ขอรายงานตัวค่าขอเมาธ์เรื่องแฟชั่นแห่งฤดูกาล

ตลอดจนเทรนด์ฮอตของเหล่าดารานักแสดง พร้อมคอมเมนท์เล็กๆ ทั้งนี้เพื่อ "ความสวยเสริมบารมี" สิคะ อิๆ คริๆ

อั้ม-พัชราภา

เรียบ สวย โก้ เก๋ แฝงไว้ด้วยความเซ็กซี่ ดูดีเสมอ ต้องนึกถึง "อั้ม-พัชราภา" สิคะ เพราะเธอปรากฏโฉมครั้งใด ไม่เคยทําให้ "กลอยแซบ" ผิดหวัง หากเปรียบเป็นอาหารคงเปรียบได้กับ "SALMON FETTUCCINI" ที่คลุกเคล้าซอสอร่อยกรุบกรอบ ขอมอบดาวจนหมดฟ้าค่ะ..!!!


นุ่น-วรนุช

เห็น "นุ่น-วรนุช" ในชุดนี้แล้ว ชวนให้ข้าม "ทางม้าลาย" ค่ะ แม้เธอจะดูเปรี้ยวปรี๊ดส์ แต่ก็มิอาจสลัดความหวานเรียบหรูดูดีที่เป็นคาแรคเตอร์ของ "นุ่น" ไปได้ เพราะรอยยิ้มของเธอนั้นเปี่ยมไปด้วยความสุข เห็นนุ่นในชุดนี้แล้วชวนให้นึกถึงอาหารจานที่ชื่อว่า "สลัดผักสดกับวิไนแกรดต์มัสตาร์ด" ห้าดาวค่ะ


ตั๊ก-บงกช คงมาลัย

ฮือฮาเสมอ สังเกตได้ว่า "ตั๊ก-บงกช" ปรากฏตัวเมื่อใด เราจะเห็นความผสมผสานเสริมแต่งสไตล์ใหม่ๆ และเฉดสีสดใสแปลกตา ชวนตื่นเต้นในความพิเศษล้ำเทรนด์ของเธอ เอิ่ม... แล้วก็ชวนให้นึกถึงอาหารจานที่ชื่อว่า "สตูเนื้อวัว แกล้มน้ำพริกแม่เล็ก" ที่ทานคําไหน..อร่อยคํานั้น สี่ดาวนะคะ


เมย์-พิชญ์นาฏ

ประทานโทษ...เห็นแว่บแรกนึกว่า "ต้นกล้วย" ค่ะ แต่จะว่าไปแล้วหาก "เมย์-พิชญ์นาฏ" เป็น "ต้นกล้วย" คงจะนึกได้ถึง "นางตานี" ที่สง่างามผสมผสานความเปรี้ยวปรี๊ดส์สุดฤทธิ์ เปรี้ยวแบบนี้ช้อบชอบค่ะ ชวนให้นึกถึงอาหารจานโปรด "ส้มตําทูน่า" นะคะ เพราะ "อร่อยดี มีประโยชน์" สี่ดาวค่ะ


หมออ้อย-จุฑารัตน์

ว้าย!..ว้าย! นึกว่า "ดาวค้างปี"... ล้อเล่นนะคะ "หมออ้อย" ขา เพราะ "กลอยแซบ" รู้ดีว่า "หมออ้อย" น่ะ ไม่มีวันซะหรอกที่จะมาแต่งตัว "โก๊ะกัง-กาละมัง-หม้อไห" ให้เด็กรุ่นหลังได้ป้องปากเมาธ์นินทา ก็เป็น "ปูชนียบุคคล" ซะขนาดนี้ แต่การแต่งตัวของหมออ้อย  ชุดนี้ "กลอยแซบ" ขอคอมเมนท์นิดนึงนะคะ ว่าชวนให้นึกถึง "ข้าวต้มมัด" มั่กๆ สามดาวนะคะ..อิๆ คริๆ ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์