เจนี่สุดมั่น ไม่หวั่นแม้มีข่าวฉาววว

ก่อนหน้านี้ใครเห็นสาวน้อยตาแป๋วอย่างสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณก็ร้องกรี๊ด พี่เจนี่ เดี๋ยวใครเจอหน้ามีแต่ร้องยี้ส์ เจนี่แอ๊บแบ๊ว



มันก็แน่นอนอยู่แล้วที่บางคนอาจจะอุทานเช่นนั้นออกมาได้ เพราะสาวเจนี่ถือเป็นเจ้าแม่หน้าหนึ่งไม่แพ้ข่าวเกาเหลาปู-ขวัญเลยทีเดียว ไหนจะข่าวเกาเหลาข้ามค่ายกะสาวแตงโม พัชรธิดา ที่กลายเป็นสงครามน้ำลายผ่านสื่อไปเลยทีเดียว



ไหนจะข่าวเบี้ยวงานเพราะหนีคู่อริ ไหนจะข่าวแอบกิ๊กหมูตั้ง จนแฟนเค้ามาทวงคืน และล่าสุดข่าวหนีบคู่หมั้นผิงไปลั้ลลาที่ฮ่องกง โอ้ยยย เจอข่าวมากขนาดนี้ อีหนูยังยิ้มได้เก่งจริงจริงวุ้ย



ทำให้หลาย ๆ คนคอยจับตาดูว่าสาวเจนี่จะโดนเรียกไปดุเมื่อไหร่ แล้วละครที่มีอยู่จะโดนดองหรือหรือโดนถอดออกหรือไม่ บางรายถึงขั้นเมาธ์กันไปว่างานนี้ร่วงตำแหน่งลูกรักแน่ ๆ



แต่สาวเจนี่เธอบ่ยั่นนะคร๊าาา ไม่เชื่อไปฟังชีสิ "เจนี่ไม่ได้ทำอะไรผิดนี่คะ ก็อยู่ของเราเฉย ๆ ไม่ได้ทำสงครามน้ำลายกับใครด้วย ทำไมต้องกลัวว่าผู้ใหญ่จะลดงานของเราด้วยมันคนละเรื่องกันเลยค่ะ เพราะเจนี่เต็มที่กับงานทุกงาน เวลาทำงานเจนี่ก็ใส่ใจกับเรื่องงานมากกว่าเรื่องอื่นอยู่แล้ว"



นั่นปะไรล่ะ ........ แมงเมาธ์ทั้งหลายรับทราบกันให้ถ้วนทั่วด้วยล่ะ อยากจะเมาธ์อะไรเมาธ์ไปเลยย่ะ ชีไม่กลัว เพราะชีถือว่าชีม่ายผิดดดดดด



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์