นัวเนียเนยช่อง3 ภาพหลุดกับแฟนหนุ่ม


ถูกสกัดดาวรุ่งอีกราย "โบว์-แวววรีย์ วงษ์ครุธ" นางเอกน้องใหม่ค่ายยูม่า

       ที่กําลังมีผลงานเปิดซิง-ประเดิมจอในละคร "ชุมทางเสือเผ่น" ประกบคู่ "น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์" ทางช่อง 3 ที่ทําเอาแฟนละครช็อคไปตามๆ กัน เมื่อมีภาพหลุดขณะกําลังสวีทแฟนหนุ่มว่อนอินเตอร์เน็ต

หลังจาก ดาราเดลี่ ได้รับภาพ ก็ไม่รอช้า รีบสายด่วนสอบถามข้อเท็จจริงไปยังนางเอกหน้าใหม่ทันที "น้องโบว์-แวววรีย์" ซึ่งล่าสุดได้เปลี่ยนชื่อแก้เคล็ดเป็น "น้องเนย-โชติกา วงศ์วิลาศ" แล้ว ได้เปิดใจถึงกรณีดังกล่าวพร้อมกับยอมรับว่าเป็นภาพของตัวเองกับแฟนหนุ่มจริง แต่ได้เลิกรากันไปนานแล้ว

"ภาพที่ถูกฟอร์เวิร์ดเมล์มาเป็นภาพของเนยจริงค่ะ แต่เป็นภาพที่ถ่ายเอาไว้นานมากแล้วตั้งแต่เรียนอยู่ปี 1 ตอนนั้นด้วยความที่เรายังเด็กไม่ได้คิดอะไร เพราะดูแล้วไม่น่ามีอะไรเสียหาย ไม่ได้มีอะไรเกินเลย ตอนนั้นเพิ่งอายุได้ประมาณ 18-19 ปี เท่านั้นเอง




ยอมรับว่าผู้ชายในภาพเป็นคนที่เคยคบหากันจริงค่ะ แต่เลิกรากันไปนานแล้ว เป็นแฟนคนแรกและคนเดียวของเนย ตอนที่เลิกกันก็เสียใจมากเพราะเค้าเป็นคนมา บอกเลิกกับเนยเอง ทําใจอยู่นานเหมือนกัน แต่ทั้งหมดก็เป็นอดีตที่ผ่านไปแล้ว

ตอนแรกที่เห็นภาพก็กลัวเหมือนกันว่าผู้ใหญ่จะไม่เข้าใจ แต่พอเข้าไปคุยแล้วทางผู้ใหญ่ช่อง 3 ไม่ได้ว่าอะไรและให้กําลังใจ และไม่ได้ติดใจอะไร เพราะเนยเองก็พูดความจริงทุกอย่าง ยอมรับทุกอย่าง ที่สําคัญตอนนี้เนยกําลังเรียนปริญญาโทอยู่ที่จุฬาฯ ด้วย ไม่อยากให้นําภาพตรงนี้มาเป็นประเด็น เพราะเราต้องเคารพสถาบัน

เนยเองก็กําลังมีชีวิตใหม่ มีงานดีๆ เข้ามา แล้วที่หลายคนสงสัยว่าทําไมถึงต้องเปลี่ยนชื่อ จริงๆ ไม่มีอะไรเลยค่ะ ผู้จัดการส่วนตัวแนะนําให้ เพราะชื่อเก่าค่อนข้างเรียกยาก ตั้งแต่เปลี่ยนชื่อมาหลายๆ อย่างก็ดีขึ้น ทุกวันนี้ก็พยายามไม่คิด ไม่ติดใจอะไร ไม่อยากคิดว่าคนในอดีตจะกลับมาทําลายเรา ก็ให้อภัยเค้าไปค่ะ แค่แฟนละคร คนรอบข้างและผู้ใหญ่เข้าใจก็พอแล้ว" นางเอกดาวรุ่งกล่าวปิดท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์