เบนซ์ท้าถ้าตบบัวจริงแจ้งความไปเลย

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าสาวเบนซ์ มนัญญาเจอลองของจากสาวบัวที่ส่ง .... มาด่าแถทท้ายด้วยสำเนาบทการให้สัมภาษณ์ที่จิกกัดเธอตลอดเวลา ซึ่งเรื่องนี้เมื่อเธอไปเคลียร์กับบีม กวีพี่ชายสาวบัวถึงได้ถึงบางอ้อ ว่ามีมือที่มองไม่เห็นเป็นคนทำ



ก็นึกว่าจะหมดเรื่องหมดราวไปแล้ว เพราะหลาย ๆ ฝ่ายก็เคลียร์ไปแล้วว่า มีมือที่มองไม่เห็นที่ไม่ชอบขี้หน้าสาวบัวขั้นโคม่า เป็นผู้กุเรื่องนี้ขึ้นมาทั้งหมด แต่ไหงจู่ ๆ ยังมีข่าวสาวเบนซ์ มนัญญายังตามไปตบสาวบัว กิ๊กใหม่หนุ่มแดนด้วยอารมณ์เพชรหึงเข้าซะงั้น



งานนี้สาวเบนซ์ได้แต่เอ๋อรับประทานเพราะไม่เคยได้ยินข่าวมาก่อน พร้อมยืนยันปัจจุบันนี้ก็ต้องถ่ายละครอาทิตย์ละเจ็ดวันอยู่แล้ว จะเอาเวลาที่ไหนไปตบน้องเค้า แถมท้าด้วยว่า ถ้าสาวเบนซ์เคยไปตบไปตีใคร ให้เขาออกมาแจ้งความเลย มาเรียกร้องค่าเสียหายได้เลย เพราะยืนยันได้ล้านเปอร์เซ็นต์ ร้อยเปอร์เซ็นต์เลยว่า ไม่เคยไปตบตีกับใคร ไปทำร้ายใครก่อน



เมื่อถามต่อว่ามีโอกาสได้เจอหน้าหนุ่มแดน กับ"กิ๊ก"ใหม่ของหนุ่มแดนบ้างหรือเปล่า เจ้าตัวก็ยอมรับเต็มปากว่ามีเจอกับหนุ่มแดนบ้าง เพราะว่ายังติดต่อกันอยู่ ถึงจะเลิกกันก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ไม่ได้โกรธไม่ได้เกลียดอะไรกัน แต่เรื่องกิ๊กใหม่อันนี้ไม่เคยเจอ เพราะเท่าที่ทราบแดนยังไม่มีใครไม่มีกิ๊ก หรือแฟนใหม่เลย เพราะตนเองไม่เคยเจอ



หลายคนมองว่าที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นเป็นเพราะว่าสาวเบนซ์ต้องการสร้างกระแสให้ตัวเองหรือเปล่า เพราะอย่างละครเรื่องนางทาสที่สาวเบนซ์ร่วมแสดงด้วยนั้น เป็นที่พูดถึงน้อยกว่าตัวละครคนอื่น ๆ งานนี้สาวเบนซ์ก็ปฏิเสธว่า ถ้าสร้างกระแสด้วยการสร้างเรื่องในแง่ลบให้ตัวเองแบบนี้คงไม่ไหว ไม่เอาดีกว่า



ก่อนจะป้องนายแดนเรื่องน้อยใจเฮีย ๆ ที่ไม่ป้อนงานให้ ว่าหนุ่มแดนโตแล้ว ไม่ใช่เด็ก ๆ คงไม่มานั่งคิดมากเหมือนเด็กหรอก



คนเรานี่ก็เมาธ์กันไปเน๊อะ ตกลงสาวเบนซ์น่ะ เธอเป็นคนดีที่ถูกกระทำนะเจ้าคร๊าาา พวกมือที่สามทั้งที่คอยยุยงให้ชาวบ้านทะเลาะกันนี่ก็ยังไงนะ แต่นี้เหล่าสาว ๆ ในวงการเค้าก็เกาเหลากันจนจะมองหน้ากันไม่ติดไปหลายคู่แล้วยังไม่พออีกหรอเจ้าคร๊าาา



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์