มะปราง ร้ายได้ใจ แกะรอยรัก คนดูอิน!!

งานนี้ สาว''มะปราง วิรากานต์'' แจ้งเกิดเต็ม ๆ อีกรอบ


กับบทนางร้ายขาวีนที่เข้ากับบุคลิกของเธออย่างจัง และตอนนี้เช้าบ้านร้านตลาด อินกับบทบาทนี้ของเธอสุด ๆ เพราะร้ายได้ใจมาก
นอกจากนี้ยังมีความลึกลับซ่อนเงื่อนในตัวเองอีก จนตอนนี้เจ้าตัวต้องฝากบอกคนดูละครว่า ตัวจริงไม่ได้ร้ายแบบในละครนะจ๊ะ น่ารักนิสัยดี ไม่เหมือนในละครแน่นอน เพราะสาวมะปรางเธอก็หวั่น ๆ เหมือนกัน กลัวไปไหนมาไหนคนจะอินไป สาวมะปรางบอกอีกว่าเรื่องหน้ารับบทเป็นคนดี ให้รอติดตามบทบาทใหม่ของเธอบ้าง!!



สาวมะปรางยังบอกอีกว่ามีคนอินจัดมาปาของใส่บ้านกันแล้ว!!

โอ้โห!! อินจัดขนาดนี้แสดงว่าสาวมะปรางเค้าตีบทแตกกระจุยจริง ๆ สาวมะปรางบอกอีกว่าก่อนหน้านี้เวลาเล่นร้าย ๆ ก็จะมีคนเอา
ขวดพลาสติกมาปาหลังคาบ้าน ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร คงจะเป็นคนที่ดูละครเราแล้วอินมากกว่า เพราะคนแถวบ้านก็รู้จกกันหมด สาวมะปรางกล่าว นอกจากนี้สาวมะปรางบอกว่าล่าสุดหลังละครเรื่อง "แกะรอยรัก" ออนแอร์ไป ก็มีคนนำขวดมาปาบ้านอีกแล้ว สาวมะปรางเลยฝากบอกว่า "ตัวจริงหนูไม่ร้ายนะค่ะ"


ผู้สื่อข่าวเลยถามต่อว่าแบบนี้กลัวมั้ยที่จะรับบทร้ายไปเรื่อย!?

สาวมะปรางบอกว่า ไม่กลัวหรอกค่ะ เพราะงานก็คืองาน แล้วยิ่งถ้าได้บทดีก็ดีเข้าไปอีก ถือเป็นการพิสูจน์ฝีมือและพัฒนาตัวเองไปใน
ตัว แสดงว่าที่เราเล่นไปประชาชนเชื่อในบทที่เราเล่นก็ดีใจค่ะ สาวมะปรางฝากเน้นย้ำอีกว่า ตัวจริงนิสัยดีค่ะ ไม่ร้ายเหมือนในละครที่เล่น ๆ มานะค่ะ (หัวเราะ) ส่วนงานต่อไปก็มีติดต่อเข้ามาเป็นบทดีนะค่ะ ใครอยากเห็นมะปรางในบทคนดีก็ติดตามกันได้นะค่ะ ว่ามะปรางจะเล่นได้ดีเหมือนเล่นร้ายหรือเปล่า!! ฝากติดตามกันด้วยนะค่ะ~!!

แหม!! น้องมะปรางเล่นร้ายโดนใจขนาดนี้ไม่มีใครไม่ชอบหรอกจ้า....สมัยนี้แล้วเค้ารู้กันอยู่แล้วแระจ้าว่ามันคือการแสดง ซึ่งสาวมะปรางก็ตีบทกระจุยด้วยนี่สิ...นับถือ ๆ!!!



ขอบคุณภาพน่ารัก ๆ จากเว็บแฟนคลับมะปราง


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์