เชียร์ก็แค่อวบ ไม่ได้แอ๊บแมนซะหน่อย



เข้าวงการมาใหม่ ๆ ใคร ๆ ก็เห็นสาวเชียร์ในภาพลักษณ์สาวน้อยหน้าหวาน สุดโก๊ะประจำช่องเจ็ด คาดไม่ถึงเวลาผ่านไปจากสาวน้อยหน้าหวานสุดโก๊ะ จะเปลี่ยนมาเป็นสาวน้อยหน้าหวานสุดแมน  !!!



ไม่ใช่อะไรหรอก เพราะใคร ๆ ก็มักจะแซวสาวเชียร์เสมอ ๆ ว่าเอ้ยยย อีหนูจะห้าวไปไหนเนี่ย แอ๊บหญิงตัวจริง นิยมฉิ่งฉับอ๊ะเปล่าเนี่ย แต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธไปแล้วว่าส่วนตัวก็ห้าวแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไร เข้าวงการมาก็เปิ่น ๆ โก๊ะ ๆ ห้าว ๆ ไปตามประสา แบบนี้แหล่ะ



แต่กลิ่นมันก็ยังตุ ๆ แถมมาเจอคดีหม่าม๊าสุดที่รักไปวีนแตกใส่สาวการ์ตูนเข้าให้อีก งานนี้สาวเชียร์เลยโดนจับตาเป็นพิเศษ ยิ่งมาช่วงหลัง ๆ ที่โตมากขึ้นหม่าม๊าปล่อยมากขึ้นสาวเชียร์ได้ใจใหญ่ ใส่เสื้อผ้าแต่ละชุดแมนกว่าผู้ชายบางคนซะอีกคร๊าบบบ



ไหนหนูเชียร์ทำไมเดี๋ยวนี้แต่งตัวแมนเกิ้น แถมยังล่ำอีก ตกลงอะไรยังไงกันแน่เนี่ย "โอ้ยยย เชียร์กินกินเก่ง แบบว่ามีความสุขกับการกินน่ะ คือบางทีทำงานมาเหนื่อย ๆ เจอของกินอร่อย ๆ ก็นะขอซะหน่อย แต่ไม่เป็นไรหรอก เราอายุยังน้อย ยังไงก็ยังลดได้ อีกอย่างต้องโทษนี่เลย อาหารกองถ่าย เพราะอร่อยมาก ก็เลยอดใจไม่ไหว"



อ่อ ..... เป็นอย่างนี้นี่เอง เจ๊นึกว่าเป็นเพราะหนูมีเพื่อนสาวคนสนิ๊ท ... สนิทคนสวยช่วยพากันตะลอน ๆ หาของหม่ำ ๆ กันซะอีก ยังไง ๆ ก็ลด ๆ หน่อยนะจ๊ะ เดี๋ยวตัวจะใหญ่คับจอ บังเพื่อนนักแสดงคนอื่นไม่รู้ด้วย

น๊าาา



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์