เข็มชี้เหตุภาพนางแบบแรง บทหายาก-ขายกึ๋นไม่เกี่ยวข่าว

ไม่ค่อยได้เล่นละคร แต่นางเอกสาวหุ่นชะลูด "เข็ม"รุจิรา ช่วยเกื้อ ก็ไม่กลัวคนลืม เพราะถือคติว่าเล่นน้อยแต่คนจำ ดีกว่าเล่นบ่อยแต่ใครจำไม่ได้

"ถ้าจะว่าหายไปจากละคร เรียกว่าหายไปจากช่อง 3 ดีกว่า เรื่องสุดท้ายที่เล่นไว้คือ "แหวนดอกไม้" ก็ปีกว่าแล้ว แต่ตอนนี้เข็มมีละครเทิดพระเกียรติอยู่ที่ช่อง 9 เข็มเองไม่ได้รู้สึกกลัวนะที่จะหายหน้าไปจากละคร เข็มเลือกที่จะเล่นน้อยแต่มีคนพูดถึง ดีกว่าเล่นเยอะหลายเรื่องแล้วคนจำไม่ได้ จริงๆ เข็มก็ยังทำงานอยู่ในวงการบันเทิง แต่ว่าเปลี่ยนเป็นอีกสายงานหนึ่ง เป็นสายนางแบบ ถามว่าหายไหม เข็มว่ามันไม่หาย แต่ว่ามันไม่เป็นตลาด มากกว่า"


และเข็มว่าเวลาเราเล่นละครก็จะทุ่มให้กับงานละคร แต่พอมาเป็นนางแบบก็เป็นนางแบบเลย

" มันยากนะเป็นนางเอกไปพร้อมกับเป็นนางแบบ มัน ตีกัน เพราะนางเอกก็อีกคาแร็กเตอร์หนึ่ง นางแบบก็คาแร็กเตอร์หนึ่ง ที่เข็มบอกว่ามันยากตรงที่ภาพแค่นั้นแหละ เพราะว่านางแบบภาพจะดูแรง แต่พอเป็นนางเอกมันก็ต้องเป็นอีกแบบหนึ่ง ดังนั้นบทเข็มมันเลยหายาก ถ้าเป็นบทนางเอกแอ๊บแบ๊วมันก็คงไม่ใช่ คาแร็กเตอร์เข็มชัดเลยหาบทลงยาก"

อย่างคนอื่นที่เขามองเข็มว่าเป็นผู้หญิงแรง รู้สึกอย่างไรบ้าง

"เฉยๆ เข็มแรงจริงไหม เข็มก็แรง แต่เข็มไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร ไม่ได้แรงบนความทุกข์ของคนอื่น เข็มเป็นเข็ม แต่ไม่เดือดร้อนใคร ไม่ทับเส้นใคร ไม่ทับไลน์ใคร"

อย่างข่าวที่ผ่านมาของเข็มมันส่งผลกระทบกับงานแสดงไหม

"เข็มไม่รู้ ด้วยเข็มยืนยันในความเป็นเข็ม เลยไม่ได้มองว่ามันส่งผลอะไรหรือเปล่า ไม่หรอกมั้ง เพราะคนเราไม่ได้ขายที่กระแส มันขายที่ฝีมือ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์