บอยอินเลิฟฟุ้ง!แฟนสาวเจี๊ยบสวยแสนดีขี้งอน


ในโลกแห่งมายาเป็น “เจ้าพ่อเพลงเศร้า แต่ชีวิตจริง นักร้องตี๋เสียงดี บอย-อนุวัฒน์ รักหวานจนน้ำตาลเรียกพ่อ ปกติไม่ยอมแย้มถึงแฟนสาวให้ฟัง แต่ช่วงนี้รักคงล้นใจ บอย เลยฟุ้งถึงความรักระหว่าง เจี๊ยบ-พิจิตตรา ซะหมด เปลือก “ความรักดีครับ ราบรื่น ทะเลาะไม่ค่อยมีนะ จะแค่เถียงๆแล้วก็มีคนยอมก็จบ”

เลิฟกันมากี่ปีแล้ว?
“เข้าปีที่ 4 แล้ว”

ให้ของขวัญอะไรเจี๊ยบอ่ะ?
“ยังไม่มีเลยครับ มีแต่เรื่องกิน (หัวเราะ) ตอนนี้ผมเลยอ้วนกลม”



ดูเจี๊ยบเรียบร้อย บอยก็คุยไม่เก่ง คบกันได้ไงเนี่ย? “เจี๊ยบคุยเก่งนะ ส่วนผมก็พูดมาก แต่ภาพผมร้องแต่ เพลงเศร้า ดูเครียดขรึมไป คู่เราก็เรียบๆ ถ้าผมว่าง เจี๊ยบมีงานถ่ายแบบต่างจังหวัด ผมก็ขับรถไปให้”
 
แอบไปกันนี่เองถึงว่าไม่ค่อยเห็นออกงานคู่กัน? “ไปบ่อยมากนะ ถ้าว่างก็เจอกันเกือบทุกวัน เพียงแต่เราไม่ได้กินข้าวร้านเลิศหรู ส่วนใหญ่จะทำกับข้าวกินกันที่บ้าน เน้นเดินตลาด เลยไม่มีภาพคู่กัน”


นึกว่าเลี่ยงไม่รับงานคู่?
“ไม่ได้เลี่ยงนะครับ เพียงแต่เราไม่ได้รับงานคู่กันเพื่อหาเงินตรงนี้ เจี๊ยบเป็นนักแสดง บอยร้องเพลง ถ้าวันนึงมีคนให้เราออกงานคู่กันก็ยินดีนะ”

 เจี๊ยบโรแมนติกมั้ย?
“เขาไม่ได้หวานเหมือนผู้หญิงมาก เขาจะหวานเขินๆแข็งๆ (หัวเราะ) เจี๊ยบเค้าจะเป็นคนจำเก่ง จะชอบจำวันที่เริ่มคบกันและทวงทุกๆเดือน ถ้าเดือนไหนผมงานยุ่ง เจี๊ยบจะเงียบ คืองอนทันที”

วางอนาคตคู่กันมั้ย?
“คิดว่าจะเก็บสตางค์สักพัก ตอนนี้ต่างคนต่างมีภาระดูแลที่บ้าน รอให้มันอยู่ตัว แล้วค่อยมาคิดเรื่องแต่ง แต่ก็มีคิดเตรียมหาอะไรรองรับเพื่อวันข้างหน้าด้วยกัน”

ฝึกเจี๊ยบเป็นแม่บ้านเตรียมแต่ง?
“ฝึกครับ แต่สุดท้ายผมต้องเป็นพ่อบ้านทุกที (หัวเราะ)”

ช่วงมีข่าวพาสาวขึ้นคอนโด เจี๊ยบว่ายังไง?
“ผมว่าเขารู้จักผมดีที่สุด ไม่จำเป็นต้องมานั่งอธิบายอะไรอีก”--หวานได้อีกนะเนี่ย!


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์