สเตฟาน จูบแลกตบ แพนเค้ก อึ้งตาโต!


เพิ่งจะเริ่มออนแอร์ ไม่ทันไรก็ได้เห็นลวดลายของ “หญิงก็ร้าย ชายก็แรง”ของคู่พระนางในละครเรื่อง “หมวยอินเตอร์” ของค่ายโพลีพลัสกันซะแร้ว! อย่างล่าสุดนี่เป็นตอนที่ชาลี (สเตฟาน) หมั่นไส้ที่เห็นชญานุช (แพนเค้ก) ทำห้าวแข่งรถกับผู้ชาย พอเจอกันจะจะ ชาลีเหยียดหยามหาว่านุชแข่งรถโดยเอาตัวเองเป็นของเดิมพัน ทำ เอาเธอเหลืออดตบเขาเต็มแรง ชาลี โกรธเลยหอมแก้มคืน



ฉากนี้ ผกก. ปลา-พีรพล เธียรเจริญ ไปถ่ายทำถึงสนามไทยแลนด์ เซอร์กิต จ.นครปฐม ก่อนถ่าย แพนเค้ก กับ สเตฟาน ซ้อมจังหวะเดินชน และต่อปากต่อคำกันยกใหญ่ งานนี้ ผกก.ให้ทั้งคู่คิดคำมาถากถางกัน เอง ดูเผินๆ แพนเค้ก น่าจะได้เปรียบเพราะชำนาญภาษาไทยมากกว่า แต่พอถ่ายจริงทั้งคู่เดินมาชนกันจังๆจน แพนเค้ก กระเด็น พระเอกรีบประคองเธอไว้แต่ดันถูกหาว่าฉวยโอกาส หนุ่มฟาน อดรนทนไม่ได้ ว่านางเอกเป็นหมวยปากจัด ชอบหว่านเสน่ห์ยั่วผู้ชาย ใครว่า หนุ่มฟาน ไม่ถนัดภาษาไทย เพราะแต่ละคำที่คิดออกมาต่อว่า แพนเค้ก ซะอึ้งไปเลย
 
แถมยังดูถูกซ้ำ หาว่าเอาตัวเองเดิมพันในการแข่งรถ แพนเค้ก โกรธตบ สเตฟาน พระเอกหมั่นไส้ล็อกแขนดึงนางเอกมากอดแน่น ทั้งคู่ยื้อยุดกันไปมาพักใหญ่ ก่อนที่ สเตฟาน รวบ น้องแพน เข้ามาหอมแก้มฟอดเบ่อเริ่ม ทำเอาสาว แพนเค้ก ตกตะลึงจนตาโตแป๋วแหวว ฉากนี้ถือว่าจิ๊บจ๊อย ไม่มีเขินกันแล้ว เพราะเคยถ่ายละครกันมาก่อน แต่ก็ทำเอาคนดูอมยิ้มได้...ติดตามฉากนี้ได้วันพุธทางช่อง 7.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์