เสี่อู๊ดแฉ!! ทุ่มหมดใจหลังได้ยินคำว่า...รัก

เผยอดีตแสนหวานชื่นนักร้องหนุ่มเคยบอกรักที่ฮ่องกง คุยกันครั้งสุดท้ายวันวาเลนไทน์


"เสี่ยอู๊ด" แจงอีกรอบ ยัน "ฟิล์ม" โกหกหลายประเด็น คราวนี้ลงลึกแบบละเอียดยิบโดยเฉพาะความสัมพันธ์ที่ทั้งคู่มีให้กันและกัน เผยอดีตแสนหวานชื่นนักร้องหนุ่มเคยบอกรักที่ฮ่องกง ก่อนความรู้สึกเริ่มเปลี่ยนหลังเจอกันที่สนามหลวงและคุยกันครั้งสุดท้ายวันวาเลนไทน์ เจ้าตัวบอกแรกๆ แค่โกรธ แต่ตอนนี้เกลียดแล้ว

อดรนทนไม่ไหวต้องออกมาแฉกันอีกรอบสำหรับ "เสี่ยอู๊ด พระเครื่อง" หรือ "สิทธิกร บุญฉิม" เมื่อคู่กรณี "ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" นักร้องดังจากค่ายอาร์เอสฯ ออกมาปาดน้ำตาก้มหน้ายอมรับว่ารู้จักจริงทั้งที่ก่อนหน้านี้ทำหน้าอิดๆ ออดหลังออกมาแฉถึงความสัมพันธ์ระหว่างตนกับนักร้องดัง

จากที่เคยบอกว่าเป็นแค่คนอุปการะคุณกันในฐานะ "พี่น้อง" ทว่าการแถลงข่าวที่ตึกช้างโซน ซี ชั้น 17 ห้อง 137 (เดิมเป็นห้องที่เสี่ยอู๊ดซื้อไว้เพื่อให้นักร้องดังโดยด้านหลังที่นั่งแถลงจะมีรูปของเขากับฟิล์มเคยไปเที่ยวฮ่องกงด้วยกัน ซึ่งระหว่างการแถลงเจ้าตัวก็ได้เอาอัลบั้มรูปที่ถ่ายกับฟิล์มตลอดเวลาที่รู้จักกันมาให้สื่อมวลชนดู) ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองนั้นจะลึกซึ้งเกินว่าที่ใครจะคิดเสียแล้ว

ส่วนจะเลยไปขนากไหนพิจารณาจากบทสัมภาษณ์กันเอาเอง



พอใจแค่ไหนกับการแถลงข่าวของฟิล์ม? ประเด็นไหนไม่จริงบ้าง?


"...(คิดนาน) มันยังไม่จริงนะ แต่ช่างเถอะ ถือว่าให้อภัยน้องมัน ในเรื่องที่ผ่านมาจะได้จบๆ กันไป เพราะที่ผ่านมาก็พูดไม่จริงถึง 3 ครั้งแล้ว"

ประเด็นไหนไม่จริงบ้าง?
"ก็ประเด็นที่เค้าเคยให้สัมภาษณ์เรื่องนักธุรกิจที่ช่วยเหลือ เรื่องบ้านที่บอกเราเป็นแค่เพื่อนแม่ แต่พอมาเมื่อวานกลับออกมายอมรับ แต่ตอนแรกบอกว่าไม่รู้จักเรา ที่แถลงบอกไปว่าไม่ใช่เรื่องให้สะดือ ที่พูดออกไปอย่างนั้นเพราะเราไม่อยากให้เสียหายไปมากกว่านี้ เดี๋ยวจะเละเทะกันไปใหญ่โต ให้มันจบไปเลยดีกว่า แต่สิ่งหนึ่งคือเราขอพูดความจริง"



แสดงว่ามีอะไรลึกซึ้งกว่านั้นใช่มั้ย? เรื่องฟ้องฟิล์มจะเอายังไงต่อ? ฟิล์มบอกจะคืนเงินทางนี้ว่ายังไง?


"ให้มันผ่านไปเลย ไม่อยากให้เสียหายไปมากกว่านี้"

เรื่องฟ้องฟิล์มจะเอายังไงต่อ?
"เรื่องฟ้องคงต้องชะลอไปก่อนเพราะน้องมันก็ออกมายอมรับความจริงแล้ว ถึงจะไม่ใช่ทั้งหมดก็ตาม"

ฟิล์มบอกจะคืนเงินทางนี้ว่ายังไง?
"เรื่องเงินนี่ก็เหมือนกันที่ว่ารูดจากบัตรเครดิตที่บอกว่ารูดคืนมาแล้วความจริงไม่เคยได้คืนสักบาทเดียว"

ถ้าคืนจริงๆ จะเอามั้ย?
"ต้องดูก่อนว่าคืนแบบไหนคืนยังไง ใครเป็นคนเอามาคืน ถ้าฝากคนอื่นมาคืนต้องพิจารณาอีกที เพราตอนมาเอาไปยังมาเอาไปด้วยตัวเองนี่"

ใจจริงอยากได้คืนมั้ย?
"ขึ้นอยู่กับสำนึกของเค้าตัวผมให้ไปแล้วคือให้เลย เสียใจที่สุดคือเค้าบอกว่า ไม่จำเป็นต้องมาเคลียร์ ผมไม่ใช่คนดีอะไรหรอก แต่ในเมื่อผมช่วยเค้าไปเต็มที่ ในครั้งที่เค้าเกิดวิกฤต เค้าก็น่าจะทำให้มันดีกว่านี้"



ฟิล์มบอกไม่เคยขอของเลย? รถน่ะให้เองหรือน้องขอ?


"...(ถอนหายใจยาวเซ็ง)...พูดไปก็เหมือนผมโกหก ผมจะรู้ได้ไงว่าฟิล์มอยากได้รถมินิออสติน เรื่องรถตอนที่เค้าอยากได้ เทียวไล้เทียวขื่อเช้าถึงเย็นถึง"

รถน่ะให้เองหรือน้องขอ?
"มินิออสติน มันขอ ไอ้เรื่องที่ว่ามาปรึกษาเรื่องรถเป็นอีกคำหนึ่งไม่ใช่คำนี้"

ไม่มีเวลาพักผ่อนเลยไม่ได้ไปเคลียร์คิดว่าเหตุผลเพียงพอรึยัง?
"ผมเห็นใจที่ไม่มีเวลาที่น้องมันไม่มีเวลานอน เพราะต้องหาเงินเลี้ยงพ่อแม่เค้า แต่จะไม่มีเวลารับโทรศัพท์หรือโทรกลับเลยหรือ เพราะถ้าโทรไปมันก็ต้องรู้อยู่แล้วว่าเบอร์ผม ในเมื่อเวลามันก็ผ่านมาตั้งหลายเดือน มันจะไม่มีเวลาได้ไง"



ตอนนี้รู้สึกยังไงบ้าง? ไปทำบุญเค้าบอกไปกับพ่อกับแม่ จริงๆ ยังไง?


"ที่ผ่านมาเป็นเพียงแค่โกรธ แต่พอฟังเมื่อวานแล้วตอนนี้กลายเป็นความเกลียด แล้วไอ้ที่บอกว่าไม่ถึง 7 ล้าน คนจ่ายกับคนใช้ใครจะจำแม่นกว่ากัน"

ไปทำบุญเค้าบอกไปกับพ่อกับแม่ จริงๆ ยังไง?
"ที่บอกว่าไปกับพ่อกับแม่น่ะ ผมบอกได้เลยว่าไม่น่าเกิน 2 ครั้ง ที่เหลืออาจจะไปกัน 2 คน หรือบางทีก็ 3 คน กับแอร์พี่ชายเค้านั่นแหละ"

สิ่งที่เสี่ยพูดออกมาและยังไม่พูด มันชี้ให้เห็นว่าความสัมพันธ์มันมีอะไรลึกซึ้งมากๆ?
"ผมพูดไม่ได้ เดี๋ยวโดนฟ้องแล้วใครจ่ายตังค์ให้ผมล่ะ พูดไปน้องมันก็เสียหายซิ"



ครั้งสุดท้ายที่เจอกันเมื่อไหร่? เคยเสียน้ำตาให้ฟิล์ม? เห็นน้ำตาฟิล์มเมื่อวานรู้สึกยังไง?


"30 มกราคม ที่สนามหลวง ผมอัญเชิญหลวงพ่อโสธรมาสมโภชน์ที่สนามหลวง เค้าก็มาหล่อพระด้วย มาทำบุญด้วย ก็เจอกันครั้งนั้นแหละครั้งสุดท้าย แต่ที่โทรคุยกันครั้งสุดท้ายรู้สึกจะเป็น 14 กุมภาพันธ์"

เคยเสียน้ำตาให้ฟิล์ม?
"พ่อแม่ผมยังไม่ร้องเลย ผมเป็นคนไม่มีน้ำตา"

เห็นน้ำตาฟิล์มเมื่อวานรู้สึกยังไง?
"รู้สึกว่าเค้าเหมาะมากๆ สำหรับการเป็นนักแสดง"



พูดเหมือนฟิล์มสร้างภาพเลย? แล้วฟิล์มตีบทแตกมั้ย? เค้าจะใช้เงินคืนให้ล่ะ เสี่ยว่ายังไง?


"ก็ที่ผ่านมาออกมาให้สัมภาษณ์ 3 ครั้ง ไม่ได้เรียกว่าสร้างภาพเหรอ"

แล้วฟิล์มตีบทแตกมั้ย?
"ถ้าให้ผมก้มหน้า แล้วเงยหน้าขึ้นมา ก็ไม่ได้ทำให้น้ำตาผมไหล ...(หัวเราะ) พูดแค่นี้แล้วกัน โบราณบอกว่าห้ามคบรถไฟเรือเมล์ยี่เกตำรวจ ณ วันนี้ผมเชื่อแล้ว เป็นเรื่องจริงมีลูกมีเต้าอย่าให้ไปคบ หรืออย่าให้ไปเป็นเลย เพราะการฝึกตนฝึกตัวฝึกใจให้เปลี่ยนนิสัยในฉับพลัน ให้ดีก็ได้ให้เศร้าก็ได้ ร้ายก็ได้แบบนี้ไม่น่าไปฝึก ให้ไปฝึกใจให้ดีงามดีกว่า พระพุทธเจ้าไม่เคยสอนให้ใครแสร้งทำแบบนี้"

เค้าจะใช้เงินคืนให้ล่ะ เสี่ยว่ายังไง?
"ก็ไม่ต้องพูดหรอกเรื่องนี้ ถ้ามีสำนึกที่ดีมีความละอาย ไม่ต้องไปบอกใคร แอบมาใช้ก็ได้ หรือให้ใครเอามาใช้ก็ได้ ถ้าจะใช้คืนต่อหน้าสื่อมันต้องใช้ให้หมดนะ"



จะคิดดอกเบี้ยน้องมั้ย? ต้องปิดความสัมพันธ์เพราะอาร์เอสสั่งหรือเปล่า? มีข่าวว่าดาราเดลี่จะฟ้องกลับ?


"ถ้าผมคิดดอกเบี้ยน้อง แล้วถ้าน้องคิดค่าตัวกลับล่ะ ผมจะทำยังไง...(หัวเราะ) (ค่าตัวอะไร) ก็ขนาดน้องไปงานยังมีค่าตัวเลย"

ต้องปิดความสัมพันธ์เพราะอาร์เอสสั่งหรือเปล่า?
"ผมไม่ได้ปิดความสัมพันธ์กับฟิล์ม เพียงแต่ผมไม่พูด แต่คนรอบข้างเค้ามาบอกผมว่าเค้าเลิกคบผมแล้ว บ้างล่ะ ไม่สนิทกันแล้วบ้างล่ะ แต่มันปิดไม่ได้ พนักงานผมมีเป็นร้อยเวลาฟิล์มมาบริษัททุกคนเจอหมด"

มีข่าวว่าดาราเดลี่จะฟ้องกลับ?
"ดีครับ (มั่นใจแค่ไหนว่าจะชนะคดี?) ของเก่าที่เคยเขียนหมิ่นประมาทผม ผมก็ชนะนะ ศาลสั่งจำคุก 3 เดือน"

ดาราเดลี่เค้าก็บอกว่าทำหน้าที่ของสื่อนะ?
"ถ้าบอกว่าทำหน้าที่สื่อ ก็ต้องมาสัมภาษณ์ผมซิ ไม่ใช่นำเสนอฝ่ายเดียว"

ยังยืนยันมั้ยว่าจะไม่พูดถึงความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง?
"ผมพูดไปก็เสียหาย ไม่อยากพูดอะไรแล้วขออยู่เฉยๆดีกว่า การพูดกันมาแล้วไม่ตรงประเด็นกัน เค้าอาจจะไม่ได้โกหกก็ได้ มันก็เป็นไปได้ที่เค้าอาจจะจำไม่ได้ หรือจำไม่ครบ เลยผิดกันไปกันมา"

"วันนี้ที่ผมออกมาพูดเพราะยกโทษให้น้อง อภัยให้น้องที่พูดโกหกมา 3 ครั้งอยากฝากเค้าหน่อยว่าถ้าเค้ายังมีสำนึกเค้าไม่ต้องพูดอะไรที่มันกระทบกระเทือนถึงผมแล้ว ถ้าเค้ายังละอาย บ้านที่เค้านอนอยู่ แล้วยังรถที่ขับ และทุกอย่างที่เค้าใช้ เค้าภูมิใจมั้ย"

เมื่อวานถามฟิล์มว่าประเด็นชายรักชาย วันนี้อยากถามฝ่ายคุณสิทธิกรบ้างว่ามันยังไง?
"พ่อก็รักลูก พี่ก็รักน้อง ."

ที่บอกว่าน้องพูดโกหกคือพูดโกหกยังไง?
"ก็น้องพูดไม่ตรงทุกอย่าง"



เคยบอกรักฟิล์มมั้ย? แล้วเพราะว่าพี่แอบรักเค้าหรือเปล่าถึงรีบโอนบ้านให้?


"คุณต้องไปถามฟิล์ม ว่าฟิล์มเคยพูดหรือเปล่า (แสดงว่าฟิล์มเคยบอกรักใช่มั้ย? รักพี่เท่าฟ้าประมาณนี้มั้ย) ถ้าเค้าไม่พูดผมจะให้บ้านไปเหรอ เค้าบอกรักแบบไม่มีข้อจำกัด ผมก็ไม่รู้เค้าเหมือนกัน ผมจำประเด็นไม่ได้ ตอนแรกที่เค้าพูด รักพี่แบบพี่ชาย แต่ตอนหลังรู้สึกเคยพูดอีกทีที่ฮ่องกง ถ้าจำไม่ผิด เค้าพูดว่าอย่างที่คุณถามนั่นแหละ กลับมาผมก็เลยมอบเอกสาร โอนทุกอย่างให้ไปเลย"

แล้วเพราะว่าพี่แอบรักเค้าหรือเปล่าถึงรีบโอนบ้านให้?
"ก็เพราะว่ามันมีคำที่ฟังแล้วรู้สึกมั่นใจเข้ามาในหู"

"เรื่องบ้านที่เค้าบอกว่าผมไปช่วยเค้าเองแต่ความจริงแล้ว เริ่มแรกผมให้แค่คำปรึกษากับพ่อแม่เค้า แต่หลังจากนั้นพ่อแม่เค้าหาใครช่วยไม่ได้จนนาทีสุดท้าย ฟิล์มจึงโทรศัพท์มาหาผมขอให้ผมช่วย"



ก่อนหน้านี้ฟิล์มมีข่าวกับผู้หญิงคนอื่นเสี่ยคิดยังไง อย่างข่าวส่งดอกไม้ให้หยาดรู้สึกอย่างไร?


"ผมไม่เคยเห็นข่าวนะ ก็เห็นแค่ตอนที่เป็นข่าวกับหยาด อยากบอกว่าปัญหาของเราเกิดก่อนหยาดนะ แต่ความยังไม่แตกเท่านั้นเอง ตอนที่ฟิล์มเป็นข่าวกับหยาด ผมรู้สึกว่าไอ้นี่มันโกหกอีกแล้ว คิดแค่นี้ จริงๆ เค้ามีแฟนอยู่แล้ว ชื่อฝ้าย อยู่แกรมมี่มั้ง"



อยากฝากอะไรถึงฟิล์มมั้ย? ต่อจากนี้จะออกมาพูดอีกมั้ย?


"พอเถอะเลิกได้แล้ว"

ต่อจากนี้จะออกมาพูดอีกมั้ย?
"จริงๆ ตอนแรกถ้าไม่มีใครโทรมาขอสัมภาษณ์เพิ่มเติมตอนฟิล์มแถลงไปแล้ว ผมก็จะไม่พูดแล้ว คิดจะทิ้งเบอร์มือถือเครื่องนั้นไปแล้วด้วย สรุปที่ออกมาพูดอีกครั้ง ก็เพราะอยากให้เค้าพูดความจริงเถอะ เพราะผมเสียหาย ไอ้ที่จ่ายไปแล้วก็เลิกกันไป อะไรที่มันร้าวก็จบไป ขอพูดเรื่องจริงดีกว่า ถ้าพูดเรื่องจริงไม่ได้กันไป อย่าพูดดีกว่าผมเสียหาย เวลาผมมาตอบโต้ไอ้ฟิล์มมันก็เสียหายเหมือนกัน"



เจอหน้ากันออกมาเคลียร์กันเลยเอามั้ย? ฝากบอกอะไรถึงแฟนคลับมั้ย? รูปภาพต่างๆ ที่เก็บไว้น่ะ จะยังเก็บไว้มั้ย?


"ไปที่ไหนล่ะ แต่ไม่ให้มาเหยียบที่บริษัทและที่บ้านผมก็แล้วกัน แล้วไม่ขอไปพูดให้เสียเวลาแล้ว เพราะไม่มีความจำเป็นต้องไปพูดกับคนหน้าอย่างหลังอย่าง ถ้าไม่จริงใจ ผมก็คบคนอื่นดีกว่า"

ฝากบอกอะไรถึงแฟนคลับมั้ย?
"ก็ขอให้รักกันไปตลอดแล้วกัน"

จากเหตุการณ์นี้จะทำให้ไม่คุยกันไปเลยรึเปล่า?
"พูดยากนะ เพราะเค้าอายุยังน้อย การกระทำวันนี้อาจเป็นเพราเค้าขาดวิจารณญาณ ที่ดีอยู่ ผมเชื่อว่าวันหน้าหากเค้าเจอเหตุการณ์ที่คับขัน ถึงที่สุดอีก เค้าอาจจะระลึกถึงผมอีกก็ได้ อาจมาขอความช่วยเหลือและตอนนั้นค่อยว่ากันอีกที"

รูปภาพต่างๆ ที่เก็บไว้น่ะ จะยังเก็บไว้มั้ย?
"เก็บไว้ ผมเก็บไว้หมดแหละ คนไหนที่หลอกลวงผมน่ะ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์