แต้ว ซุ่มเงียบคบ พี่ต้น ยอมรับสนิทตั้งแต่ ผูกคอซอง


เป็นนางเอกรุ่นใหม่ที่ช่อง 3 กำลังดันเต็มที่ ซึ่งล่าสุด น้องแต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ เพิ่งจะเปิดกล้อง ละคร “ดงผู้ดี” ไปหมาดๆ ซึ่งวันนั้น แต้ว ได้ถูกถามถึงภาพปาปาราซซี่ที่มีภาพสวีตกับหนุ่มหล่อผมหยักศก ระหว่างเดินช็อปปิ้งกัน ซึ่งเรื่องนี้ แต้ว เผยว่า “ไม่มีอะไรค่ะ เค้าเป็นพี่ของเพื่อน”

จีบเราอยู่เหรอ?
“เค้าก็คุยๆ” ถือว่าเป็นคนพิเศษ? “ไม่ใช่คนพิเศษ คือแต้วก็มีเพื่อนๆ ผู้ชายที่คณะ” เป็นพี่ของเพื่อนที่คณะ? “เป็นพี่ของเพื่อนที่อยู่มัธยม สนิทกันตั้งแต่มัธยมแล้ว” แล้วภาพหลุดนี่ที่ไหน? “มีหลายภาพ ก็คงไปกินข้าว” เค้าชื่ออะไรนะ? “อ้าว ที่พี่ถามๆมา ยังไม่ ทราบชื่อเหรอคะ ชื่อพี่ต้นค่ะ” แล้วคบกันมานานยัง? “ก็คุยกันตั้งนานแล้วค่ะ ตั้งแต่ ม.3 รู้จักจากเพื่อนค่ะ”

ประทับใจพี่ต้นตรงไหน?
“ก็คุยได้สนุก คุยเรื่องคล้ายๆกัน” คราวก่อน แต้วยังไม่ยอมรับ? “ก็ยังงงๆ วันนั้นไปงานมีคนมาถาม ก็ตกใจ”

ยอมรับว่าดูใจกัน?
“ก็คุยค่ะ อย่าเรียกว่าดูใจเลย ก็คุยๆกัน เหมือนวัยรุ่นทั่วไปแหละ” เราอยู่ในวงการเค้ามีเป็นห่วงอะไรมั้ย? “ก็ไม่ คือไม่ได้สนิทอะไรมากขนาดนั้น ก็แค่คุยเล่น แล้วก็ไปกินข้าวกันบ้าง ไม่ได้เข้ามามีส่วนดูอะไรกับเรามากมาย”



มีข่าวอย่างนี้ผู้ใหญ่มีเรียกไปคุยมั้ย? “ไม่ค่ะ อย่างคุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เราก็คุยกันอยู่แล้ว” คุณพ่อคุณแม่รู้จักพี่ต้นด้วย? “รู้จักค่ะ” พ่อแม่เรามีพูดอะไรกับพี่ต้นมั้ย? “ยังไม่ได้ว่าอะไร แค่พูดกับทุกคนว่าต้องวางตัวนะตามที่ควรจะเป็น”

พี่ต้นทำงานรึยัง?
“ยังค่ะพึ่งจบ” มีภาพออกมาอย่างนี้หนุ่มๆหายหมดมั้ย? “แต้วไม่มีอยู่แล้ว เป็นเพื่อนๆ แต้วขี้อายด้วยแหละไม่ค่อยคุยกับใคร” ต่อไปจะเปิดตัวมั้ย? “ไม่หรอก ก็เป็นอย่างนี้แหละ แต้วว่าเป็นเด็กอยู่ ไปเปิดตัวก็ตลกแหละ” มีไปรับไปส่งตามกองถ่ายมั้ย? “โอ๊ย ไม่ขนาดนั้นหรอก เป็นไปรับจากโรงเรียน คือแต้วอยู่หอ อย่างจะไปรับ ก็โทร.ขอคุณพ่อตลอด ไม่ขอไม่ได้”

แสดงว่าเค้าเข้าตามตรอกออกตามประตู?
“ก็ต้องบอกเค้าว่าคุณพ่อมีมาตรการนะ” เค้าชนะใจแต้วได้ยังไง? “ก็ไม่ได้ชนะใจอะไร ก็เหมือนเราคุยกันเล่นๆ ถูกคอ”

 แล้วเอาชนะใจพ่อแม่ได้ยังไง?
“ก็ไม่ชนะนะ แต่อาจจะเป็นที่พ่อเองที่ไม่ปิดกั้น คือคุณแม่ยังบอกเลยว่า คือเราจะคบ คือแต้วเป็นคนขี้อาย ตอนมัธยมจะมีแต่เพื่อนผู้หญิง แทนที่แม่จะบอกว่าดีแล้วลูก แม่บอกไม่ได้นะต้องคบบ้าง จะได้เข้าใจว่าผู้ชายเค้าคิดยังไง จะได้ไม่มีแต่มุมมองเพื่อนผู้หญิงอย่างเดียว จะได้โลกกว้างๆ ให้เราลองคบเพื่อนให้กว้างขึ้น แต่ว่าเรื่องนี้คุณพ่อคุณแม่รู้”
 
มีข่าวว่าอเล็กซ์ที่เล่นด้วยกันในเรื่อง “สุดแต่ใจจะไขว่คว้า” แอบปลื้มเราด้วย? “ไม่หรอก เค้าอำเล่น แล้วเค้าเป็นรุ่นน้องปีนึงด้วย” มีหยอดๆเราบ้างมั้ย? “เค้าก็หยอดเราทุกคนแหละ เค้าขี้เล่น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์