ขวัญ No Sexy!! พ่อสั่งงดหวิว

เพิ่งจะผ่านข่าวฉาว ค(ร)าววงการไปได้สักพักนึง สำหรับนางเอกสาวตาสวย "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์"

หลังจากที่
โดนมรสุมข่าวโหมกระหน่ำ ไม่ว่าจะเป็นเกาเหลาครั้งใหญ่กับรุ่นพี่ ที่ร่วมงานกันอย่าง"ปู มัณฑนา หิมะทองคำ" ถึงขนาดขึ้นโรงพักกันเลยทีเดียว เล่นเอาปวดเศียรเวียนเกล้าจนต้องให้ผู้ใหญ่ทางช่องออกมาจัดการแต่ถึงอย่างนั้นเจ้าตัวก็ยังคงยืนยันในความบริสุทธิ์ใจ ..หรือจะเป็นล่าสุดกับเรื่องราวของหัวใจ ที่เพิ่งจะสะบั้น รักนักร้องหนุ่มสุดฮอตอย่าง "กอล์ฟ" ตกกระป๋องไปหลังจากมีข่าวแววมาว่า ความสัมพันธ์ที่ว่าจบลงอย่างไม่สวยนักเพราะสาวขวัญ..แอบปันใจให้ไฮโซหนุ่มหล่อ "ป๊อก" แถมยังออกอาการหวานไปส่งขนมกันถึงในกองถ่าย



แต่จะว่าก็ว่าเถอะนะ ถึงจะมีข่าวเสียๆหายๆ มากมายสักแค่ไหน

แต่ต้องยกย่องเธอว่าเป็นสาวสวยคนนึง ที่เรียกว่าแทบจะไม่เคยออกมาหวิว หรือโชว์เซ็กซี่ให้ใครๆ ตกอกตกใจกันง่าย..ง่าย สมเป็นกลุสตรีไทยใช่เล่น ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวกล่าวถึงเหตุผลที่เจ้าตัวไม่นิยมแต่งตัวโป๊ว่า "คุณพ่อขวัญเค้าเป็นคนหัวโบราณค่ะ ไม่ชอบให้
แต่งตัวโป๊แล้วขวัญก็คิดว่าขวัญไม่ใช่แนวนั้นด้วยค่ะ อย่างเวลาออกงาน หรืออะไรอย่างนี้ก็ต้องมีบ้าง ซึ่งท่านก็เข้าใจแหละ แต่ขอให้มีลิมิตด้วย ยิ่งเดี๋ยวนี้มีพวกถ่ายช้อนบนช้อนล่าง นี่ยิ่งต้องระวัง ขืนหลุดไปขวัญโดนพ่อสวดแน่ๆ เลยขอแบบปลอดภัยดีกว่าค่ะ เพราะเคยมีอุบัติเหตุเหมือนกันครั้งนึง ดีนะที่ขวัญคว้าไว้ทัน งานนั้นเล่นเอาเหวอไปเลย

แสดงว่าอย่างนี้คงไม่ได้เห็นขวัญถ่ายบีกินี่แล้วแน่นอน??

ไม่คิดเลย ไม่คิดจะถ่ายเลยค่ะ ขอเซ็กซี่นิดๆหน่อยๆ ดีกว่าค่ะ(หัวเราะ) คือขวัญไม่อยากให้ท่านไม่สบายใจค่ะ อะไรที่เราทำได้ ก็พยายามทำดีกว่าค่ะ ไม่ใช่เรื่องหนักหนาอะไรเพราะท่านหวงขวัญมาก อีกอย่างต้องเข้าใจท่านด้วยหน้าที่การงานของพ่อขวัญ มันเป็นอะไรที่ต้องเจอคนเยอะ ท่านก็ไม่อยากให้ใครมาพูดถึงขวัญในทางที่ไม่ดี ขวัญรู้อยู่แล้วว่าพ่อแม่เราไม่อยากให้เราต้องเสียหายอยู่แล้ว ท่านหวังดีกับเรามากกว่าใครค่ะ ขวัญกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์