เจฟ หลุดจากบ้าน bb เหตุอีสุกอีใสเล่นงาน

เจฟไม่สมควรที่จะอยู่ร่วมกับสมาชิกคนอื่นๆ ในบ้านได้


รายการบิ๊กบราเธอร์ ไอทีวี ไทยแลนด์ ปีที่ 2 ต้องป่วนอีกครั้ง เมื่อทีมงานต้องพานายอาคม วิเชฐพิทยาพงษ์ หรือเจฟ หนึ่งในสมาชิกบิ๊กบราเธอร์ วัย 20 ปี เข้าพบน.พ.สามชัย วินะยานุวัติคุณ อายุรแพทย์ รพ.เจ้าพระยา ย่านตลิ่งชัน เมื่อคืนวันที่ 19 เม.ย. เพื่อตรวจเช็กร่างกายโดยละเอียดหลังจากมีอาการครั่นเนื้อครั่นตัว มีไข้ขึ้นมาเกือบ 1 อาทิตย์ จนเริ่มมีตุ่มใสๆ ผุดขึ้นตามร่างกายไปทั่วหน้าและบริเวณแขน ขา อย่างเห็นได้ชัด ซึ่งแพทย์ระบุว่าเป็นโรคอีสุกอีใส ที่ถือว่าเป็นโรคติดต่อและอยู่ในช่วงแพร่เชื้อ จึงไม่สมควรที่จะอยู่ร่วมกับสมาชิกคนอื่นๆ ในบ้านได้ ทำให้เจฟหมดสิทธิ์อยู่ในบ้านบิ๊กบราเธอร์ทันที หลังจากที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกับเพื่อนๆในบ้านหลังดังกล่าวมานานถึง 2 เดือนเศษ



เจฟ หน้าตาอิดโรยและมีริ้วรอยของตุ่มอีสุกอีใสปรากฏหราตามใบหน้าและเนื้อตัวอย่างเห็นได้เด่นชัด


หลังตรวจเช็กร่างกายเสร็จเรียบร้อยแล้ว เจฟซึ่งยังมีสภาพหน้าตาอิดโรยและมีริ้วรอยของตุ่มอีสุกอีใสปรากฏหราตามใบหน้าและเนื้อตัวอย่างเห็นได้เด่นชัด ได้เผยว่า ไม่เคยเป็นอีสุกอีใสมาก่อน แต่รู้ตัวว่าเป็นก็ไม่ตกใจถือเป็นเรื่องธรรมชาติ หมอให้พักผ่อนให้เพียงพอประมาณ 2 อาทิตย์ และคงกลับไปพักรักษาตัวที่บ้านที่จังหวัดพิจิตร วันแรกที่มีตุ่มขึ้นยังให้เพื่อนช่วยดู คิดว่าเป็นอะไร จนกระทั่งวันรุ่งขึ้นตุ่มก็โผล่ขึ้นมาที่แขนอีก ก็ยังนึกว่าเป็นสิวเลยจัดการบีบ และหลังจากที่รู้ว่าเป็นอีสุกอีใสแน่ๆ ยังเล่าให้เพื่อนในบ้านรับรู้ คนที่มีปฏิกิริยาหวาดกลัวคือ ติ๊ก และบอมเบย์ เพราะทั้งคู่ยังไม่เคยเป็น ทำให้กลัวติดเชื้อ



ต้องเก็บข้าวของออกจากบ้านไปก่อนเวลาโหวตตัดสิน รู้สึกทั้งดีและเสียใจ


เมื่อต้องเก็บข้าวของออกจากบ้านไปก่อนเวลาโหวตตัดสิน หนุ่มเจฟเผยว่า มีความรู้สึกทั้งดีและเสียใจ ที่ดีใจก็คือไม่ต้องเสนอชื่อเพื่อนคนหนึ่งคนใดออกจากบ้าน เพราะการเสนอชื่อใครเป็นสิ่งที่อึดอัดใจมากสำหรับตน จากที่ผ่านมาก็เคยตัดสินใจที่จะเสนอชื่อตัวเองออกมาแล้วครั้งหนึ่ง จนทำให้รายการต้องออกกฎกติกาห้ามโหวตตัวเองออก ส่วนที่ทำให้เสียใจเพราะว่ายังอยากอยู่เพื่อทำภารกิจต่างๆให้ลุล่วงไปก่อน เพราะตรงนี้ถือว่าเป็นประสบการณ์ชีวิตที่มีค่าที่สุด และที่ประทับใจมากที่สุดก็ตรงที่น้องที่ตนอุปถัมภ์เรียกตนว่าพ่อ ทำให้รู้สึกตื้นตันใจมากและทำให้รักพ่อแม่ของตนเองมากขึ้นกว่าเดิม



ต้องหาคนมาแทนเจฟ โดยกำลังอยู่ในขั้นสรุปว่าจะให้ประชาชนเป็นคนโหวตจากสมาชิกเดิมที่เคยถูกโหวตไปแล้ว หรือว่าจะให้สมาชิกในบ้านที่เหลือ เป็นคนโหวต


นายอนันต์ จันทร์วาววาม รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายผลิตและบริหารรายการโทรทัศน์ บริษัท กันตนากรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เผยถึงปัญหาที่ตามมา เมื่อสมาชิกในบ้านเหลือแค่ 6 คน คือ นก ติ๊ก ปุ๋ย โอ๋ บูและบอมเบย์ ว่า ต้องหาคนมาแทนเจฟ โดยกำลังอยู่ในขั้นสรุปว่าจะให้ประชาชนเป็นคนโหวตจากสมาชิกเดิมที่เคยถูกโหวตไปแล้ว หรือว่าจะให้สมาชิกในบ้านที่เหลือ เป็นคนโหวตคัดเลือกเพื่อนสมาชิกเข้ามากันเอง โดยจะสรุปผลในวันจันทร์ที่ 24 เม.ย. ก่อนมีการตัดสินเดอะวินเนอร์ ในวันที่ 21 พ.ค.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์