ปิดฉากเส้นทางนักแสดงแอนจี้ หวั่นคืนวงการไม่เปรี๊ยง

หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปนานหลายปีสำหรับ แอนจี้เฮสติ้งส์ ที่ไม่มีงานละครออกมาให้แฟนๆ จอแก้วได้ชมกันเลย เป็นเหตุให้มีเสียงร่ำลือ

ว่าเธอตกอับ เนื่องจากเจอดาราวัยเอ๊าะใสๆคลื่นลูกใหม่ ที่เกิดขึ้นมาอย่างกับดอกเห็ดเบียดตกกระป๋องไป  หลังจากปล่อยให้หลายคนตั้งข้อสงสัยต่างๆนานา อยู่ๆ เจ้าตัว  ก็มีรายชื่อโผล่ไปแข่งขันในรายการซูเปอร์สตาร์ เสียดื้อๆ เมื่อมีโอกาสได้เจอกันแบบจังๆ จึงคว้าตัวอดีตนางเอกสาวร่างอวบมานั่งกระเทาะเปลือกไขข้อข้องใจกันทุกเรื่องราว



ทำไมถึงเข้ามาแข่งขันรายการ"ซูเปอร์สตาร์"

-ตอนแรกที่ถูกชวนมาแข่งรายการนี้ ก็คิดอยู่นานเหมือนกัน ใช้เวลาตัดสินใจนานเหมือนกันเกือบเดือน อีกอย่างจี้รู้เลยว่าการเข้ามาที่นี่ ชีวิตเราต้องเปลี่ยนแปลงไปอีกครั้ง แต่ก็ต้องทำใจ สาเหตุที่จี้ตัดสินใจรับ เพราะอยากลองดู เพราะเห็นเขาบอก ว่าเป็นรายการที่ให้ประชาชนโหวตเข้าด้วย 

ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ในบ้านที่มีกล้องจับเยอะๆกลัวอะไรบ้าง

-กลัวเรื่องท่านอน เพราะเป็นคนนอนน้ำลายไหล อีกอย่างท่านอนก็ไม่สวยด้วย ซึ่งเรื่องนี้ถูกเตือนมาเยอะเหมือนกันให้ระวังต้องนอนสวยๆ ส่วนเรื่องการใช้ชีวิตร่วมกันกับเพื่อนดาราคนอื่นๆ นั้น ก็ไม่มีอะไรน่าห่วง ต่างคนก็ต่างทำหน้าที่ของตัวเองเต็มที่

เข้ามาแข่งรายการ"ซูเปอร์สตาร์" หวังกลับเข้ามาในวงการบันเทิงใหม่หรือไม่

- เรื่องที่ว่าจี้เข้ามาแข่งในรายการซูเปอร์สตาร์นั้น เป็นการปูทางกลับเข้ามาวงการหรือเปล่า อันนี้ตอบไม่ได้เหมือนกัน เพราะจี้ยังไม่รู้เลยว่าการกลับเข้ามาจะยากขนาดไหน อีกอย่างนักแสดงตอนนี้ก็มีเยอะมาก ไม่รู้ว่าเข้าไปแล้วจะเป็นเหมือนเดิมหรือเปล่า 



ทำไมถึงคิดว่าหวนคืนวงการบันเทิงอีกครั้งจะไม่ดัง

-จี้มองว่าชีวิตนักแสดงมันมีเวลาจำกัดเหมือนกันนะแต่จะยาวจะสั้นนั้น ก็ขึ้นอยู่ที่ตัวบุคคลว่าจะเลือกที่จะอยู่อย่างไร ถึงแม้ช่วงหนึ่งจะมีงานแสดงเข้ามาตลอด แต่ถ้าวันข้างหน้า มันไม่มีงานเข้ามาล่ะจะอยู่อย่างไร ฉะนั้นเราต้องเลือกว่าจะอยู่ในวงการนี้ต่อไปหรือไม่ 

หมายความว่าขอออกจากวงการตอนที่ตัวเองมีชื่อเสียงหรือ

-ใช่แล้ว จี้ขอไปตอนที่ตัวเองยังมีชื่อเสียงดีกว่าไปตอนที่ตัวเองไม่เหลืออะไรแล้ว เพราะพอถึงตอนที่ไม่มีงาน ก็คงทำอย่างอื่นไม่เป็นกันพอดี เนื่องจากช่วงมีงาน ก็มีแต่ทำงานแสดงอย่างเดีย วไม่มีเวลาทำงานด้านอื่น ฉะนั้นตอนนี้จึงไปช่วยคุณพ่อทำงาน

ธุรกิจที่ไปทำกับคุณพ่อเกี่ยวกับอะไร

  -เป็นธุรกิจของครอบครัว ทำเกี่ยวกับหนังสือ  ความจริงท่านไม่ต้องการให้จี้เข้ามาในวงการเท่าไหร่หรอกนะ เนื่องจากอยากให้จี้ไปช่วยทำงานกับทางครอบครัวดีกว่า เพราะจี้เป็นหัวแรงในการทำงาน แต่คุณพ่อก็ดีใจนะที่เวลาไปไหนมีคนมาถามถึงงานแสดงของจี้ท่านจึงบอกให้จี้เก็บสิ่งที่เราทำตรงนี้เอาไว้ให้ดีแล้วกัน



  แล้วความรักกับแฟนหนุ่มเป็นอย่างไรบ้าง

-คบกันมาสองปีแล้วยังหวานกันเหมือนเดิม ส่วนใหญ่จะติดต่อกันโดยใช้อินเทอร์เน็ต และก็มีคุยโทรศัพท์กัน วันหนึ่งจะคุยโทรศัพท์ข้ามประเทศมาเกือบ 20 ครั้ง ตั้งแต่ตื่นนอนไปจนถึงเข้านอน คุยกันมากกว่าคนที่อยู่ในประเทศซะอีก

มีโครงการจะแต่งงานเมื่อไหร่

-เรื่องแต่งงานปีหน้าคงมีคำตอบแล้ว แต่ไม่ใช่ว่าแต่งปีหน้านะ อาจจะเป็นช่วงของการพูดคุยกัน แต่งจริงคงต้องใช้เวลาเตรียมงานข้ามปีกันเลยทีเดียว ตอนนี้จี้ก็ยังหวงชีวิตโสดอยู่ 

ทำไมถึงหวงชีวิตโสดอยู่

-จี้ยังไม่พร้อมที่จะไปใช้ชีวิตร่วมกับใคร ยังไม่อยากให้ใครมาอยู่ร่วมห้องด้วย อีกอย่างคิดว่าตัวเองยังเด็กด้วย ยังติดบ้านอยู่เลย จี้ว่าความรู้สึกหวงความโสดนี้แฟนจี้คงเป็นเหมือนกันแหละยิ่งผู้ชายด้วยแล้วยิ่งต้องหวงแหนชีวิตโสดตัวเองเข้าไปใหญ่ ฉะนั้นเราทั้งคู่จึงยังไม่มีใครเร่งรัดใคร อีกอย่างผู้ชายเขาก็คงไม่ชอบถูกบังคับด้วย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์