รับทรัพย์เดือนละล้าน ได๋ไม่หวั่นภาษีเช็คบิล

ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ วิ่งรอกเป็นพิธีกรงานแสดงสินค้า รับบางเดือนมีรายได้เป็นล้าน แต่ถ่อมตนเทียบกับรายได้ซูเปอร์สตาร์ยังไม่ติด

ถือเป็นสาวเวิร์กกิ้งวูแมนอีกคนหนึ่งสำหรับ ได๋ไดอาน่าที่ล่าสุดมีข่าวว่าแค่รับเป็นพิธีกรงานอีเวนท์ ก็สามารถทำเงินได้เดือนละล้าน เจอหน้าเธอที่มาเป็นพิธีกร ในงานรองเท้า Naturalizer เปิดตัวแคมเปญเลิฟแอนด์ ทรัสต์ ฟอร์เอฟเวอร์ ได้ชี้แจงเรื่องดังกล่าว แล้วแต่เดือนมากกว่าถ้าเดือนไหนงานเยอะ ก็อาจจะมีบ้าง แต่ก็ไม่เยอะขนาดนั้นหรอก ไม่ได้เยอะอย่างนั้นทุกวัน เราไม่ใช่นางเอกดังอะไรขนาดนั้น ก็มีเรื่อยๆ จริงๆ คนอื่นได้เยอะกว่าได๋อีกนะ (หัวเราะ) ตัวได๋ไม่มีกระทบอะไรกับข่าวนี้ เพราะคุณแม่ยังไม่รู้ แต่ถ้าคุณแม่รู้ก็คงจะว่านี่เธอ...อะไรอย่างนั้น 

แต่จริงๆ ต้องขอขอบคุณพี่นักข่าวมากกว่า ที่หลังจากลงข่าวไป 

รู้สึกว่าลูกค้าจะอยากให้ได๋ไปร่วมงานกับเขามากขึ้นด้วยซ้ำ ก็เหมือนกับโฆษณาให้ได๋ด้วย ส่วนเรื่องภาษี ได๋ไม่หวั่น เพราะได๋ทำทุกอย่างตามระเบียบ มีทนายความ มีฝ่ายบัญชีที่คอยดูแล ในแต่ละอาทิตย์ก็จะมีการประชุมกันระหว่างทนาย แล้วก็บัญชี เพราะคุณแม่ได๋ไม่ใช่คนไทย ก็อาจจะไม่เข้าใจกฎ ระเบียบ แต่ว่าก็จะมีคนที่คอยดู คอยตรวจอยู่ทุกครั้ง ครึ่งเดือน หนึ่งเดือน ครึ่งปี หนึ่งปี อะไรทำนองนี้ ได๋อธิบาย 



นอกจากได๋ แล้ว ยังมี วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ อีกหนึ่งคน ที่ รับทรัพย์จากงานอีเวนท์เดือนละล้าน ถาม ว่าจะแข่งกันเป็นเจ้าแม่อีเวนท์หรือไม่ 

เจ้าตัวรีบส่ายหน้าทันที  โอ้ยไม่ต้องแข่งหรอก เราแข่งเขาไม่ได้หรอกเขาสวยเอ็กซ์ เราไม่มีอะไรไปสู้กับเขา (หัวเราะ) เราก็อยู่ของเราอย่างนี้ ใครจ้างทำงานก็ทำ ใครเอาเงินให้เรา เราก็รับ แค่นั้นเอง แต่ก็ยอมรับ ว่ามีงานทุกวัน เผื่อว่าไม่มีใครมาขอแต่งงาน จะได้เลี้ยงตัวเองได้ไง (หัวเราะ) เพราะว่าผู้ชายดีๆ สมัยนี้หายาก แล้วเราก็ไม่รู้จะโฟกัสชีวิตกับอะไรดี ก็โฟกัสกับงานดีกว่า อย่างงานละครมันก็เยอะ และเหนื่อย พอมีโอกาสทำอีเวนท์ ก็ทำให้มันดีที่สุด และโชคดีที่ทำดีแล้วมีคนเห็น เขาก็จ้างเราบ่อยๆ 

ทำงานหนักขนาดนี้แต่ ได๋ ก็ยังไม่มีของขวัญให้ตัวเองเป็นชิ้นเป็นอัน ซึ่งเธอออกตัวว่า ไม่ใช่คนที่ต้องการอะไรมากมาย และหากทำงานมาแล้วใช้เงินสุรุ่ยสุร่าย ก็คงไม่มีวันนี้ 

แหม...ก็อย่างมางานนี้ก็ได้รองเท้า ได้กระเป๋า ได้นมผง เหมือนเราทำงานวงการ ก็มีคนเอาของใหม่ๆมาให้ลอง ไปอีเวนท์ก็มีน้ำดื่ม มีขนม ก็ไม่ต้องใช้ตังค์อะไรมากมาย เก็บเงินอย่างเดียว ส่วนธุรกิจก็ไม่ทำ เพราะกลัวเศรษฐกิจอย่างนี้ มันอาจจะเกิดอะไรขึ้นก็ได้ แต่ถามว่าเอาเงินไปทำอะไร ได๋ไม่รู้หรอก ทำงานอย่างเดียว เงินแทบจะไม่ได้จับ คุณแม่เป็นคนดูแลจัดการทุกอย่าง มีการลงทุนบ้าง แต่ไม่ได้เป็นคนรวยอะไรมากมาย เงินได๋ไม่เท่าไรหรอก ถ้าเทียบกับซูเปอร์สตาร์ ทั้งหลายเขาได้กันเดือนละ 10 ล้าน ร้อยล้าน ของได๋ยังเฉยๆ ได๋กล่าวสรุป
  


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์