“เข็ม” ลั่นพร้อมแต่ง “เจย์” ทราบแล้วเปลี่ยน


คบหาดูใจกันมาพักใหญ่แล้วสำหรับนักแสดงสาว เข็ม “รุจิรา ช่วยเกื้อ” กับดีเจอารมณ์ดี “ เจย์ ศุภกาญจน์ ปลอดภัย” ซึ่งล่าสุดเมื่อสอบถามถึงเรื่องความรัก เข็ม เผยพร้อมแต่งถ้าถูกขอ ส่วนเรื่องงานขอรอบทที่เล่นแล้วคนจำ
 
เรื่องงานตอนนี้มีแต่ละครเทิดพระเกียรติ รักบ้านเรา ส่วนละครยาว จริงๆก็ต้องขอขอบคุณผู้จัดที่ติดต่อเข็มด้วย แต่อาจจะช่วงเวลาในตอนนี้ยังไม่ลงตัว เพราะว่าช่วงนี้เข็มจะมีงานเดินแบบซะส่วนใหญ่



ที่ไม่รับละครเพราะว่า เบื่องานแสดงหรือเปล่า “ ไม่หรอกค่ะ คือเข็มคิดว่าถ้าจะรับละคร อยากรับเล่นเรื่องที่เรารู้สึกอยากเล่นจริงๆ ว่าเราจะเป็นตัวนั้นได้ร้อยเปอร์เซ็น เข็มไม่อยากแค่เป็นแบบเล่นๆไป เพื่อให้มีงานออกไปให้คนเห็น แต่ทุกคนจำไม่ได้ แต่ถ้าจะเล่นก็อยากจะเล่นที่แบบพองานเราออกไปแล้วทุกคนจำได้มากกว่า ก็เลยแบบรอไปเรื่อยๆรอบทดีๆ”
 
ล่าสุดมีข่าวซุบซิบออกมาว่า มีหนุ่มซื้อขนมไปฝากถึงกองถ่าย รักบ้านเรา แต่ไม่ใช่เจย์ เข็ม เผยว่า  “ อืม...มีแต่เจย์ ที่มาเยี่ยมที่กองถ่าย แต่เขาไม่ได้หิ้วขนมมา เออ นึกออกแล้ว มีพี่ที่รู้จักคนหนึ่ง วันนั้นเขาแวะมาเยี่ยม เพราะว่ากองถ่ายอยู่แถวบ้านเขา โดยไม่มีเหตุผลอะไรเลยและเขาก็เป็นพี่จริงๆ” แล้วกับ เจย์ ตอนนี้เป็นไงบ้าง “ ก็คุยกันเรื่อยๆนะ ทุกอย่างก็โอเคคะไม่มีปัญหาอะไร”



วันนี้ เข็ม มองเรื่องครอบครัวหรือยัง “ เข็มมองมากตั้งนานแล้ว อยากสร้างครอบครัว แต่ถ้าแบบมันยังไม่ลงตัวก็อย่าไปรีบมัน จริงๆตอนนี้ถ้าใครขอเข็มแต่งงาน เข็มพร้อมแต่ง มันไม่จำกัดว่าจะคบกันมากี่ปี คบกันนานแค่ไหน ถ้าเข็มชอบเขาและเขาชอบเข็มแล้วรู้สึกดีต่อกันจริงๆ ถ้าเขาขอแต่งก็แต่งนะ และถ้าแต่งแล้วอยู่ด้วยกันไม่ได้ก็แยกย้ายกัน” แล้วคนที่ถูกใจขอแล้วยัง “ อืม ยังไม่ถูกใจร้อยเปอร์เซ็น เข็มว่ามันยังขนาดนั้นนะในตอนนี้” เข็ม กล่าว



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์