เปลือยหัวใจ เปรม วันที่ถูก ทาทา สะบั้นรัก

หลังจากถูก “สาวมั่น” ซุปเปอร์สตาร์ คนดัง ทาทา ยัง สะบั้นรักหักอกดังเป๊าะ

แถมยังประกาศว่าได้ถอนหมั้นจากหนุ่ม เปรม บุษราคัมวงษ์ แล้ว ยามรักก็หอบสินสอดเกือบ 100 ล้านไปหมั้นสาว หมั้นกันได้ไม่ถึงปี มีเหตุให้รักหน่ายจนถึงขั้นต้องเลิกรา เปรม เลยหอบใจร้าวๆของลูก ผู้ชายที่เพิ่งเสียใจ เพราะ เสีย “คู่หมั้นคู่หมาย” มาหมาดๆ มาเปิดใจถึงวันที่ไม่มี ทาทา ให้ฟังแบบหมดเปลือกในหนังสือเปรียว


รู้เรื่องที่ทาทาจะแถลงข่าวถอนหมั้นไหม?

“รู้ครับ เราสองฝ่ายตัดสินใจแล้วว่าจะเลิกกัน เพราะว่าวิถีชีวิตของคนสองคนตอนนี้มันเริ่มห่างกัน เขาก็มีงานของเขาที่กำลังจะออกอัลบั้มใหม่ ผมก็มุ่งมั่นทำธุรกิจ ก็เลยตัดสินใจว่าก่อนที่อะไรจะแย่ไปกว่านี้ สรุปก็คือมันน่าจะจบ”

รู้สึกยังไงบ้างตอนนี้?


“เสียใจอยู่แล้วครับ เพราะว่าเรารักกัน เราถึงขั้นหมั้นกันแล้ว แต่เราจะมัวมานั่งเสียใจแล้วทำอะไรไม่ได้ เพราะว่าเราไม่ได้เสียเขาไปเลย ยังไงเราก็ยังมีเขาเป็นเพื่อน”

พยายามเคลียร์กันไหม?

“มีครับ เราพยายามปรับความเข้าใจกันหลายครั้ง แต่มันต้องใช้เวลา สุดท้ายทำให้เราคิดได้หลายอย่าง อย่างแรกผมคงจะนับเขาเป็นแฟนหรือคู่หมั้นผมไม่ได้แล้ว มันจะทำให้มีความรู้สึกที่คิดถึงเขา หรือยังอยากให้เขาเป็นคนที่เราจะใช้ชีวิตด้วยตลอดไปไหม เป็นเหมือนการทดสอบ ผมก็ไม่ได้คาดหวังอะไร เราทำทุกวันนี้ให้ดีที่สุดถ้าใช่มันก็ใช่ ถ้าไม่ใช่เราก็เป็นเพื่อนสนิทกันได้


ใครเริ่มรู้สึกว่าเราไปกันไม่ได้แล้วล่ะ?

“ผมไม่อยากไปโยนเป็นความผิดของใคร สรุปว่าเราสองคนตกลงกัน เพราะว่าชีวิตหนึ่งผมก็อยากแต่งงานรอบเดียว แต่ทุกคนมีข้อบกพร่องอยู่แล้ว มันอยู่ ที่ว่าเราจะมองเห็นหรือไม่ แต่อย่างน้อยผมก็รู้ว่าในความสัมพันธ์นี้ผมทุ่มเกินร้อย เพราะว่าถ้าผมรักใคร ผมรักจริง ถ้ามาถึงจุดหมั้นแล้วผมต้องทำทุกอย่างแน่นอน ทุกคนอาจจะถามว่าทำไมถึงหมั้น บางครั้งมันอธิบายไม่ถูกหรอกครับ แต่มันเป็นความรู้สึกว่า เฮ้ย! คนนี้น่าจะใช่คนที่เราใช้ชีวิตด้วยกันได้

เกิดอะไรขึ้นหลังจากหมั้น?

“มันได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้นมั้ง ได้เรียนรู้อะไรหลายอย่าง”

ใกล้ชิดกันความสัมพันธ์น่าจะดี
ไหงจบกันอย่างรวดเร็ว?

“อาจจะเป็นเพราะตอนเราเป็นแฟนกันเรายังมีความเกรงใจกัน ให้เกียรติกัน แต่พอเป็นคู่หมั้นเริ่มผ่อนคลาย ทำให้เราคิดได้ เอ๊ะ มันจะมีคำถามเยอะว่า เฮ้ย! เราต้องใช้ชีวิตกับผู้หญิงคนนี้ตลอดชีวิตเหรอ เราพร้อมไหม ผมถึงไม่อยากรีบแต่งงาน เพราะถ้าเกิดแต่งงานไปแล้วเกิดมีลูกจะยิ่งลำบากไปใหญ่”


เลิกกันเพราะมือที่ 3?

“ไม่ใช่เลย ผมรับประกัน มันเป็นฟีลลิ่งของเราสองคนมากกว่า ถ้ามีมือที่สามป่านนี้คงแบบก็เลิกไปสิ แต่นี่เรามาคุยกันเคลียร์กัน หาวิธีแก้ไข ทุกคู่มีทะเลาะกันอยู่แล้ว ผมเป็นคนใจเย็น แต่อย่าไปพูดถึงดีกว่าเอาเป็นว่าเขาเป็นคนดี ตลอด 4 ปีที่ผ่านมาไม่เคยคิดจะไม่คบเขาเลย มันเป็นสิ่งที่ดีที่ได้รู้จักเขา ได้คบเขา ไม่มีวันไหนเลยที่รู้สึกว่าคิดผิดที่คบกับเขา”


คนในครอบครัวว่ายังไงบ้าง?

“พ่อรักทาทาเหมือนลูกเลย ไม่ใช่เลิกกันแล้วต้องตัดไปเลย พ่อก็เสียใจครับ เราคาดหวังว่าทุกอย่างมันจะดี แต่ว่ามันไม่จริง แล้วมันไม่ได้เวิร์ก ผมก็ทำใจยาก ถ้าเขาต้องการความช่วยเหลืออะไรที่มันไม่มากกว่าคำว่าเพื่อนผมก็ทำให้ เพราะเราถือว่าเรามีสิ่งดีๆให้กันตลอดมา”

เหงาเศร้าเพราะรักร้าวบ้างไหม?

“ผมโชคดี เพื่อนๆทุกคนพยายามปลอบให้ผมหลุดออกมาจากความเศร้า ไม่มีเพื่อนผมก็แย่เหมือนกันนะ เพราะเพื่อนรู้ว่าผมอายุ 28 แล้ว อยากมีคนที่เราต้องคอยดูแล แล้วเขาก็ดูแลเรา”


ข่าวว่าเปรมอยากแต่งแต่ทาทาไม่ พร้อม?

“แต่ละคนแล้วแต่ความคิดกันไป”

มองความรักเปลี่ยนไปไหม?

“ไม่หรอก รักเป็นสิ่งที่ดีทำให้เรามีความสุข เพียงแต่เราต้องรู้ลิมิตตัวเอง เผื่อความสัมพันธ์มันจะเฟล เราจะไม่ต้องมานั่งเสียใจ เพราะทุกอย่างในโลกนี้ไม่มีอะไรแน่นอน”

ถามจริงรักทาทาอยู่ไหม?


“ตอบเลยว่ารัก และจะรักไปตลอด แต่ได้แค่ในฐานะเพื่อน”

โอกาสคืนดี?


“ไม่ขอคาดหวังอะไร ถ้าเผื่อเราคาดหวังไปแล้วไม่ใช่ เราก็เจ็บ”

--ปิดตำนาน “คู่หมั้น” สินสอดแพงหูฉี่ไปอีกคู่แร้ว..ว.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์