มาร์ท ไม่จนมุม หลักฐานรูปวันเกิดสาวยังปฏิเสธ


ดูจากลุกภายนอกเป็นพระเอกมาดนิ่งๆ ใช่มะ? แต่ นายมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์ เนี่ย “เสือซุ่ม” เลยทีเดียว! ที่ดังๆ ก็จากข่าว “ผีผ้าห่ม” กะ พลอย-เฌอมาลย์ น่ะแหละ แต่หลังจากนั้น นายมาร์ท ก็มีข่าว กับสาวอีกหลายคน ซึ่ง มาร์ท ก็ปฏิเสธมาตลอด จนคนล่าสุดนี่มีหลักฐาน เป็นภาพถ่ายสวีตหวานกับสาวสวย ในงานวันเกิดมายืนยัน

เจอหน้า มาร์ท ในวันเปิดกล้องละคร “ดงผู้ดี” ที่ช่อง 3 หนองแขม ก็เลยถามซะเลย “จริงๆมันเป็นที่เพื่อนๆลงใน hi 5 การที่ผมไปงานวันเกิดใครก็ตามหรือผมถ่ายรูปกับใคร ยืนข้างกัน คนก็ไปเขียนอะไรลงก็ได้ ถ้าผมไปกับแฟน ยืนกอดกัน ยืนจูงมือกัน ไปไหนกันอย่างนี้ก็อีกเรื่องนึง แต่นี่คือไปงานวันเกิด ผมจะยืนกับใคร เพื่อนก็เต็มเลย อันนี้แล้วแต่ว่าเค้าจะเขียนครับ”



แต่รูปดูสนิทสนมกันมาก มีโอบกัน ด้วยนะ? “ไม่ได้มีโอบนะ แค่ยืนใกล้ เพราะเค้กเวลาเป่าคนก็เยอะๆ ถ้าดูก็ไม่ได้มีผมคนเดียวครับ”

 สาวคนนี้ใช่คนพิเศษรึเปล่า?
“ไม่ใช่ครับ” สนิทกันมั้ย? “ผมสนิททั้งกลุ่ม เพื่อนผมก็รู้จักหลายคน สังเกตดูจะมีงานวันเกิด 2 งาน ไม่ใช่งานเดียว ในรูปอาจจะมีเป็น 200-300 รูป แต่คนเอามาลงเค้าอาจจะเลือกแต่รูปที่อยู่ใกล้กัน”

เห็นข่าวลงภาพแล้วตกใจมั้ย?
“ไม่ตกใจครับ ผมงงมากกว่าว่า แค่ผมไปวันเกิดต้องให้ความสำคัญขนาดนั้นเลยเหรอ”
 
ลำบากใจมั้ยแค่ถ่ายรูปกับใครก็ตกเป็นข่าว? “ไม่ฮะ การเป็นคนของสาธารณะ เราอยู่ตรงจุดนี้เราต้องยอมรับ” ยืนยันว่าตอนนี้ยังไม่มีแฟน? “ยังครับ”



แล้วอย่างดาราสาวเซ็กซี่ จุ๊บ-ภัทรา ที่มีข่าวด้วยกันเรื่อยๆล่ะ? “ผมมองว่าเป็นการโยงประเด็นมากกว่า นานแล้วนะครับ เคยเล่นละครด้วยกัน พอดีวันนั้นเลี้ยงปิดกล้อง เรื่องยุทธการหักคานทอง เลยมีภาพออกมา”

 ยังได้ติดต่อกันมั้ย?
“เจอกันถึงคุย แต่ส่วนตัวไม่ได้คุยกัน”
 
เหมือนเค้าอาศัยชื่อ มาร์ท ทำให้ตัวเองดัง?
“ผมไม่อยากมองให้เป็นอย่างนั้น”

หลังเป็นข่าวกันบ่อยๆ ได้คุยกันมั้ย?
“ไม่ได้คุยกันเลยครับ อย่างผมคุยกับจุ๊บ เล่นละครเจอกัน 3 เรื่อง ทำงานเจอกัน”




สนิทกันมั้ย? “ก็ระดับนึงครับ” คนมองว่าเป็น “เสือซุ่ม” นะ “แล้วแต่คนครับ”
 
ไม่มีสาวคนพิเศษจริงๆเหรอ
?
“ก็มีที่คุยกัน แต่ยังไม่ถึงขั้นพัฒนาไปเป็นแฟน ก็มีคุยบ้างเป็นเพื่อนกันไปก่อน” สาวในหรือนอกวงการ “ส่วนมากจะเป็นนอกวงการครับ ไม่ค่อยในวงการครับ”


กลัวสาวในวงการเหรอ?
“เปล่าครับ คือว่าเราคนเดียวไปไหนก็อึดอัด ถ้าสองคนก็ยิ่ง โห อึดอัดอีก”


คุยกับสาวแล้วเรื่องแบบ
นี้เราเตรียมตัวเตรียมใจยังไง?
“เออจริงๆ ก็คือ เค้าน่าจะเข้าใจอยู่แล้วว่าการที่เราทำงานอยู่จุดนี้มันเป็นยังไง เค้าก็ควรจะรู้แต่แรกว่าเป็นยังไง อีกอย่างนึงก็คือเป็นเพื่อนเฉยๆ มากกว่า


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์