อยู่บ้านเดียวกับอริเก่า ฟลุคปัดมีปัญหา

ฟลุคเกริกพลมัสยวาณิช เผยได้เข้ามาเป็นหนึ่งในดาราแข่งขันรายการซูเปอร์สตาร์ ร่วมกับเมย์ พิชญ์นาฏสาขากร อริเก่า

ที่ไม่ชอบใจฝ่ายชายดึงเพื่อนซี้ แป้ง อรจิรา แหลมวิไล ไปมีส่วนเป็นมือที่สาม
เป็นที่จับตามองของผู้ชมรายการเรียลิตี้ครั้งใหญ่เมื่อคนไม่ชอบหน้ากันระหว่าง ฟลุค เกริกพล กับ เมย์ พิชญ์นาฏ ต้องมาอยู่บ้านเดียวกันในเกมการแข่งขันของรายการ "ซูเปอร์สตาร์" ส่วนเหตุผลที่ทั้งคู่ไม่ลงรอยกันนั้น สืบเนื่องมาจากฝ่ายหญิงไม่ชอบใจนัก ที่ฟลุค ที่มีครอบครัวอยู่แล้ว มาจีบ แป้ง อรจิรา ซึ่งเป็นเพื่อนรักของเธอ จนทำให้ถูกตราหน้าว่าแย่งสามีชาวบ้าน แต่งานนี้ดาราหนุ่มชี้แจง ว่าตัวเองอยู่บ้านเดียวกับเมย์ได้ ไม่มีปัญหา


กับเมย์เราไม่มีปัญหากันเลยนะผมไม่เคยมีปัญหากับเมย์อยู่แล้ว ข่าวเขียนกันไปเองมากกว่า 

พวกเราก็สนิทกันคุยกันปกติ จึงสามารถอยู่ร่วมบ้านเดียวกันได้ อย่างผมมาอยู่ที่นี่ ก็จะทำหน้าที่ทุกหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุด จะกลัวก็แต่เรื่องความเป็นส่วนตัวนี่แหละ เพราะในห้องน้ำยังมีกล้องติดไว้เลย ผมจึงกลัวว่าจะมีภาพหลุดตัวเองโป๊ เนื่องจากผมจะชินกับการไม่ใส่อะไรเลย เวลาอยู่ในห้องน้ำ เป็นอย่างนี้มาตั้งแต่เด็กแล้ว เลยกลัวว่าตัวเองจะเผลอทำ ส่วนเรื่องอื่นๆ ก็ไม่กลัวอะไร แต่แป้งจะเป็นห่วงผมเรื่องอะไรหรือเปล่านั้น อันนี้ก็ไม่ทราบคงต้องไปถามน้องเขาเอง ฟลุคกล่าว

ส่วนเรื่องงานละครในช่วงนี้ฟลุคบอกว่าคงต้องระงับไว้ก่อน เนื่องจากไม่มีเวลาเลย ถ้าจะมีก็คงเป็นหลังจบรายการซูเปอร์สตาร์ก่อน 

แต่ตอนนี้ก็มีธุรกิจหลายอย่าง นอกจากเปิดขายซิมที่มีเบอร์โทรศัพท์สวยๆ แล้ว ในเร็วๆ นี้ก็จะเปิดร้านทำผม ซึ่งหุ้นกันหลายคนกับเพื่อนๆ ไม่ใช่กับแป้งคนเดียว เหตุผลที่ผมต้องทำธุรกิจหลายอย่างขยันหาเงินก็เพื่อจะเอาไว้ให้อชิ เพราะแค่ค่าเลี้ยงลูกก็แพงมาก ค่าเทอมก็หมดไปเยอะแล้ว จึงต้องขยันเร่งเก็บเงินเพื่ออนาคตของลูก ส่วนเรื่องเบอร์สวยๆ มีให้แป้งหรือเปล่า อันนี้ก็ต้องมีอยู่แล้ว แต่ที่จริงผมก็มีให้เพื่อนทุกคนแหละ ฟลุคกล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์